Buông Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khởi My & La Thăng

Ngày tháng êm đềm giờ là quá khứ. Của một chuyện tình buồn đã qua. Nói thế nào, anh cũng vẫn còn yêu em nhiều ! Lần cuối khi em nhìn anh ấm áp. Đã trôi qua rất lâu rồi chẳng còn gì là tiếc nuối. Những kỉ niệm trong ánh.

Sự Thật Trong Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: La Thăng; La Thăng (beat)

Có lẽ những nỗi đau chỉ thoáng qua. Thật vội vàng lạnh lùng người xa lạ. Tay trong tay yêu dấu cùng người ta không phải anh, không là anh. [Huy Nam] Nói anh nghe này, tình yêu anh trao em bao nhiêu? Nói anh nghe này,

Vẫn Một Niềm Tin

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: La Thăng

I feel so good. Mưa rồi tan cùng nhau ngồi đây dưới nắng chiều. Mặc cho ngoài kia đang rộn vang. Thấy ánh bình minh sau muôn lối( all right). Ta trao về nhau chất ngất niềm vui hay nỗi sầu. Hay ngàn sóng gió, bước cùng.

Vì Sao May Mắn

Tác giả: Liêu Anh Tuấn

Ca sĩ: La Thăng

Thời ngày xưa chúng tôi luôn thường mơ. Hoá thành vì sao may mắn ban phép màu. Và xua tan hết đi bao buồn đau. Đem ánh sáng cho đời mãi xanh màu... Một ngày nào đó chúng tôi sẽ bay vụt qua. Những đám mây mù tối bay.

Vội Quên

Tác giả: Trí Nguyễn

Ca sĩ: La Thăng

Hôm nay gặp em, tình cờ trên con đường quen. Cầm bàn tay em giờ đây không phải anh thật rồi. Nụ hôn vội trao vẫn nồng nàn như ngày ấy. Nhìn ngắm em phút giây, anh lặng thinh. Hôm qua còn em, ngồi bên anh trong vòng.

danh sách bài hát của ca sĩ La Thăng