Chuyện Tình Yêu

Tác giả: Lê Bá Vĩnh

Ca sĩ: Lê Bá Vĩnh & Phương My

Chuyện tình yêu ai nào đâu biết trước, vì khi yêu ai biết mai sau sẽ thế nào ? Đời cho ta được tình yêu rồi khiến ta phải khổ đau nhiều, khiến ta phải đắng cay vì yêu. Ngày hôm qua anh và em còn nồng say, mà hôm nay đã.

Đến Khi Nào Hỡi Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương My

Đến khi nào hỡi anh yêu,thật lòng anh mới yêu em. Có bao giờ phút suy tư,một lần anh nhớ về em! Mưa nước mắt e bao đêm đã khô rồi mà anh vẫn tay trong tay vui bên người,có biết chăng anh tim em đau rất đau. Dối gian nhiều,

Hết Rồi Thì Thôi

Tác giả: Bá Vĩnh

Ca sĩ: Phương My

Có những lúc vắng anh em thật buồn. Ngồi một mình buồn em nhớ mong anh. Xa anh bao đêm, vắng anh bao ngày. Mà sao đêm ngày không có niềm vui. Đã hết nước mắt, đã thôi mong chờ. Vì một cuộc tình nay đã chia ly. Ôm bao đau.

Khóc Thầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương My

Dù biết rằng con tim anh đã không có em từ lâu lắm rồi. Dù biết rằng đôi Chúng mình sẽ có một ngày tình vỗ cánh bay. Nhưng sao em vẫn hoài yêu anh. Yêu Anh dẫu biết là mong manh,yêu anh dâng hết trái tim này ngàn năm không.

Mai Anh Ra Đi

Tác giả: Lê Bá Vĩnh

Ca sĩ: Phương My

Đừng khóc, đừng gieo nỗi đau cho tôi. Đừng vui khi thấy tôi đang đau buồn. Đừng lừa dối nhau thêm khổ đau. Người tựa giấc mơ chỉ thoáng qua. Tình yêu em trao hôm nao sao nỡ quay lưng bước đi. Giờ đây người vui với ai bên.

Nói Dối

Tác giả: Lê Bá Vĩnh

Ca sĩ: Phương My

Nói dối nói dối nói dối. Nói dối nói dối nói dối. Nói dối làm tim tan nát. Nói dối làm trái tim đau. Khi đã yêu nhau trong đời. Khi đã tin yêu thật rồi. Tại sao tại sao tại sao. Tại sao anh lại nói dối. Vì sao vì sao.

Xuân Năm Nay Rất Vui

Tác giả: Bá Vĩnh

Ca sĩ: Phương My

Hoa xuân, hoa mai. Ôi hoa cúc, hoa đào. Đua nhau hé nở. Chào đón mùa xuân nào. Khắp nơi phố phường. Đang rộn ràng đón xuân. Nhà nhà ai nấy. Cùng đón mùa xuân về. Vui xuân năm nay. Ôi thật là ngất ngây. Vui xuân.

Yêu Thương Cho Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương My

Từ khi em mới biết anh. Em đã yêu anh yêu thật nhiều. Và khi em đã yêu anh. Là sẽ mãi mãi thuộc về anh. Bao yêu thương em dành cho anh. Từ thể xác đến cả tâm hồn. Sao hôm nay anh lại ra đi. Đành ôm ấp ấm êm bên ai kia.

danh sách bài hát của ca sĩ Phương My