Hứa Nhiều, Thất Hứa Thật Nhiều 2

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Có ai từng yêu mà chưa đau đớn một lần? Có ai từng yêu mà chưa từng khóc? Đành đau xót khi tình quay gót. Đành câm nín nỗi buồn vây kín. Đành quên hết ân tình đã chết trách than được ai? Đi về đâu về đâu người ơi.

Hứa Rồi Thất Hứa

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Đào Gia Minh

Lời bài hát Hứa Rồi Thất Hứa (DJ Phan Hiếu Remix). Có ai từng yêu mà chưa đau đớn một lần. Có ai từng yêu mà chưa từng khóc. Mấy ai được sống như mình đã mơ. Mấy ai được yêu như mình đã yêu. Và nào đâu duyên ta xót xa khi.

Hứa Thật Nhiều, Thất Hứa Thật Nhiều (Hứa Thật Nhiều Thất Hứa Cũng Thật Nhiều, Hứa Thật Nhiều Thất Hứa Thật Nhiều)

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Ưng Hoàng Phúc

Đi về đâu, về đâu người ơi về đâu. Đến đây làm chi giờ đây em vô tình quay gót. Đành hứa thật nhiều, thất hứa thì cũng thật nhiều. Nỡ quay lưng đi để người ta khóc. Tôi ngồi đây, ngồi đây mình tôi ngồi đây, ngóng trông.

Hy Vọng Mong Manh

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Trương Đan Huy; Trường Thanh

Ngồi đây cất tiếng hát giữa đêm mưa buồn. Ta thầm nghe bao nỗi nhớ ôm lòng đau. Hỏi vì sao duyên tình ta tan vỡ mau. Hỏi vì sao em đành ra đi chẳng về. Để cho nước mắt lặng thầm trên mi khẽ rơi. Mong tiếng mưa cho tình.

Không Thể Quên Được Em

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Nhất Khang

Sáng thức giấc chỉ thấy bên mình một niềm đau. Sáng thức giấc nghe đắng môi làm sao để quên. Sao trái tim của anh vẫn nhớ. Em nhớ đến khi tình còn đắm say. Sao giấc mơ của anh vẫn có em dù đã xa. Anh vẫn nhớ đến những.

Khúc Hát Cha Yêu

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Linh; Lam Trường; Quốc Thạnh; Lý Hải

Nhiều năm trôi qua mau. Dòng đời bao nhiêu đổi thay. Nhìn lại mái tóc cha yêu. Nay đã bạc màu. Cùng bao năm tháng nuôi con lớn khôn. Nhiều gian lao hy sinh. Cuộc đời cha luôn mong sao. Được nhìn con sống yên vui.

Liên Khúc Tình Đã Đổi Thay...

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh & Duy Mạnh & Lê Minh Kha

Ca sỹ thể hiện: Trần Tâm

Tình Đã Đổi Thay. Đã biết khi yêu là khổ đau. Mà sao con tim vẫn dại khờ. Lòng người thay đổi, cuộc đời nhiều gian dối. Mà ta đâu có biết được đâu. Hôm qua khi yêu thì vẫn tin. Rằng ta sẽ mãi yêu nhau hoài. Rồi ngày hôm.

Lời Hứa Cho Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: H.A.T; Ưng Hoàng Phúc; Lương Bích Hữu

Em xinh như hoa trong ánh nắng ban mai. Làm bao chàng trai phải ngây ngất ngóng theo. Em đang nơi nao nơi nao mãi trên cao. Làm cho lòng anh ở bên dưới khát khao. Dẫu biết thất vọng mà vẫn níu giấc mộng. Từng đêm lẻ loi.

Lời Nào Cho Anh Lời Nào Cho Em

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh; Quỳnh Vi

Lời nào cho ai kia? Lời nào cho riêng tôi. Lời nào cho đôi lứa không thành đôi? Giọt buồn vương trên mi, nhạt nhòa câu chia ly. Tình là chi? Sao đời ai cũng buồn. Lời nào tôi sẽ nói khi tôi không còn muốn nói. Điều gì.

Người Gian Dối Sẽ Gặp Người Gian Dối (Người Gian Dối Sẽ Gặp Người Dối Gian)

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Anh Kiệt; Nguyễn Anh Khôi

Đường khuya cô đơn tôi bước bóng tối soi từng dấu chân mệt nhoài giữa đêm tối, giữa cõi đời lạnh lùng, lòng chợt nghe xót xa khi nhớ tên người. Người tôi đã yêu đầu tiên người tôi vẫn luôn chờ mong để một lần nói ra một lời.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh