Người Ta Nói

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Hương Ly; Ưng Hoàng Phúc; Đinh Bảo Yến

Có một người vẫn yêu một người. Vẫn đợi chờ dẫu cho người ấy không về. Tháng ngày buồn ấp ôm kỷ niệm. Hát một mình hát cho nỗi nhớ đong đầy. Người ta cứ nói đừng quá yêu. Người ta cứ nói đừng quá tin. Tình yêu dẫu có cũng.

Người Thứ Ba

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Tôi không nghe tôi không thấy tôi không tin những gì em đang tâm lừa dối. Tôi yêu em tôi yêu em tôi không muốn biết rằng tôi đang dần mất em. Thà tự mình lừa dối bản thân ấp ôm tiếng yêu hôm nào. Để tự mình chìm đắm với.

Những Người Bạn Bên Tôi

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Những lúc sóng gió trong cuộc đời tôi biết mình không lẻ loi. Bạn có đó luôn kề vai cùng tôi qua bao gian khó nhọc nhằn. Sẻ chia bao nước mắt bao tiếng cười không khi nào xa cách... oh ...oh... Rồi lúc nếm trái.

Nỗi Nhớ Nơi Con Tim Mồ Côi

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Johnny Dũng; Ưng Hoàng Phúc; Hoàng Châu; Khánh Đăng; Lương Tùng Quang; Lâm Vũ

Bao hẹn thề giờ người đã quên hết. Cất bước quay lưng ra đi không nói câu tạ từ. Bỏ lại tôi một mình giữa đêm vắng lòng nghe cô đơn lạnh giá. Tôi lê bước chân qua lối yêu ngày nào. Đi trong khói sương ôm nỗi nhớ nơi con.

Quên Được Thì Quên

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Nằm nghe đêm xuống rót bóng tối. Quanh đời vắng quá buốt giá khơi niềm đau. Nơi con tim tôi quay về. Đã có những lúc tôi thấy thà không yêu em. Còn hơn yêu em chia tay tình tan vỡ. Hỏi thế gian có chăng tình yêu. Như trong.

Sau Một Lần Nói Dối

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích; Nhật Kim Anh; Thanh Thảo; Hoàng Châu; Gia Huy; Đăng Khôi; Phương Thùy

Từng nụ hôn khép lại, sao đôi môi hững hờ. Người nơi đây mà lòng cách xa vời vợi. Dù em không muốn tin, dù em đang dối lòng. Làm sao em không biết rằng anh không còn yêu em. Tình là nước mắt khi anh gượng cười nói dối.

Sau Một Lời Nói Dối

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi; Thanh Thảo; Trường Thanh; Nhật Kim Anh

Từng nụ hôn khép lại, sau đôi môi hững hờ. Người nơi đây mà lòng cách xa vời vợi. Dù anh không muốn tin, dù anh đang dối lòng. Làm sao anh không biết rằng em không còn yêu anh. Tình là nứơc mắt khi em gượng cười nói dối.

Sau Một Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Tiến Dũng; Trần Tâm; Lương Tùng Quang

Có ai từng yêu mà không đau đớn một lần. Có ai từng yêu mà chưa từng khóc. Mấy ai được sống như mình đã mơ. Mấy ai được yêu như mình đã yêu. Và nào đâu riêng ta xót xa khi tình quay gót. Chắc không gặp em đời ta đã khác.

Thà Một Lần Đau

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Cứ nhắm mắt bước đi trong mơ bao tháng năm trong cuộc đời. Để rồi giật mình khi nhìn lại ta tay trắng vẫn như ngày xưa. Từng lời nguyện cầu giờ đây đã vỗ cánh bay xa. Vọng vào hư không cho nỗi đau ôm ấp con tim dại.

Thà Rằng Như Thế

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Hà Nhi; Hoàng Châu; Ưng Hoàng Phúc; Khánh Đăng

Cố dấu nước mắt lặng thầm nhìn nhau nghe nhói lòng. Biết nói chi đây một câu trước khi biệt ly. Chiều buồn nghẹn ngào buông lơi chút ánh sáng ngạt ngào. Tựa như níu kéo bước chân người đi. Hãy cố nhắm mắt tìm đường.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh