Có Khi Nào Rời Xa

Tác giả: Tiên Cookie

Ca sĩ: Xuân Thọ (Live dùng VST)

Karaoke: Bích Phương (Nhạc); Bích Phương (Karaoke)

Ca sĩ khác: Hồ Ngọc Hà; Lê Anh Quân; Bích Phương & Nukan Trần Tùng Anh; Bích Phương; Nguyễn Mai; Đỗ Phú Quí; Trịnh Lam; Bích Phương (Karaoke Beat); Ryan; Minh Tâm Bùi; Hoài Lâm

Biết đâu bất ngờ đôi ta chợt rời xa nhau, ai còn đứng dưới mưa ngân nga câu ru tình.. Và môi hôn rất ướt,dư âm giấu trong mưa. Cơn mưa kéo dài…. Sẽ là dối lòng khi em chẳng ngại âu lo, lo em sẽ mất anh trong lúc yêu.

Độc Thoại

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Xuân Thọ

Ca sĩ khác: Huỳnh Tú; Tuấn Hưng (Remix By DJ TrieuLador); Beat Karaoke (Remix By DJ TrieuLador); TAT (Thu live dùng Hương Lúa Chân Kinh); LạcQuan; LạcQuan(With Flanser Fx); Hứa Như Ý (Remix); Tuấn Hưng; Quách Tuấn Du (Remix)

Sao anh chỉ muốn thét lên rằng anh nhớ em. Yêu đương thuở ấy. Chỉ còn lại những cánh đồng hoang. Đơn côi sớm tối anh bây giờ như thế thôi. Hoang mang trống vắng biết bao lần anh đã tự hỏi. Giờ người đâu đó có còn khốn khó.

Đừng Làm Anh Đau

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sĩ: Xuân Thọ

Karaoke: Xuân Thọ (Karaoke Remix)

Ca sĩ khác: Minh Vương M4U; Beat Remix

Đừng nhìn anh bằng ánh mắt xa lạ. Xin đừng nhìn anh bằng ánh mắt vô tình. Đã bao ngày qua, em cứ lạnh lùng trốn tránh anh. Rồi khi gặp nhau sao em hờ hững vô tâm. Có phải em đã không còn yêu.

Kiếp Đỏ Đen

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Xuân Thọ (Thu live dùng Hương Lúa Chân Kinh)

Ca sĩ khác: Khưu Huy Vũ & Dương Cường (remix); Thu Phương; Duy Mạnh; Trường Vũ; Lý Hùng; Duy Mạnh (Remix); LạcQuan

Giờ ta chẳng còn chi. Mãi trắng tay mà thôi. Đời bạc gian lắm phủ phàng. Tiền có kiếm như nước rồi cũng sẽ trôi hết. Tay không trắng tay lại vẹn không. Đời phiêu lưu là thế. Không biết đến ngày mai. Nên giờ đây mới.

Lại Một Lần Nữa

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Xuân Thọ (Tự thu âm :))

Ca sĩ khác: Khắc Việt (DJ Triệu Lador Remix); Khắc Việt

Lại một đêm lại một đêm nữa. Tôi ngồi ôm bóng tối mình tôi. Lại một lần nữa, yêu thương xa rồi. Tôi lại ngồi khóc mình tôi biết thôi. Lại một người ra đi mãi mãi. Từng nỗi nhớ cuốn theo đêm dài. Chợt lòng bỗng.

Lắng Nghe Mùa Xuân Về

Tác giả: Dương Thụ

Ca sĩ: Xuân Thọ

Ca sĩ khác: Bùi Anh Tuấn & Bảo Anh; Thủy Tiên & Noo Phước Thịnh; Trần Vũ Hà My & Đình Phước; Đoàn Phi; Hồ Quang Hiếu & Hương Tràm; Nguyên Thảo; Nguyễn Hồng Ân; Bằng Kiều; Trần Thu Hà; Xuân Phú; La Sương Sương; Hồng Nhung; Thanh Lam; Mỹ Linh; Hồng Nhung & Bằng Kiều; Various Artists; Trang Nhung; Quang Hà

Giọt mưa nào rơi thật êm trên phố phường. Mùa hương nào thơm thật thơm trong gió thoảng. Và em đợi anh đợi anh như đã hẹn. Nghe trong mưa đêm mùa xuân lặng lẽ sang. Phải chăng mầm non mùa xuân đang hé nở. Phải chăng nụ.

Một Nửa Hạnh Phúc

Tác giả: Huỳnh Phong

Ca sĩ: Xuân Thọ

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu

Nhìn em khóc, lệ rơi lăn trên khóe mi nhạt nhòa. Ngoài hiên vắng tiếng mưa buồn rơi. Làm lòng anh thêm buốt giá. Phải quên người sao khó quá. Ngày mai đây anh biết phải làm sao? Tàn đêm nay, đôi ta rời xa cách nhau thật.

Ngỡ Một Lần Nữa Em Quay Về

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Xuân Thọ & Diễm Thu; Tuyết Thảo & Xuân Thọ; Quỳnh Như & Xuân Thọ

Ca sĩ khác: Bùi Anh Tuấn & Giang Hồng Ngọc; Bằng Kiều & Minh Tuyết

Cứ chiều về khi hoàng hôn xuống, nhìn những con đường quen thuộc của chúng mình, anh lại nhớ em. Chỉ một tiếng lá vàng rơi xào xạc cũng làm anh giật mình, ngỡ một lần nữa em lại quay về... Còn gì cho nhau, khi nụ hôn.

Người Về Nơi Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Xuân Thọ

Ca sĩ khác: Quang Hà

Nói đi em, đã quên anh. Để anh biết rằng em sẽ quên. Để anh biết tình yêu đã qua. Hỡi cô đơn, đã bao đêm. Ở bên những kỉ niệm em đã bỏ lại nơi đây, cùng tình yêu anh. ĐK:. Người yêu em hỡi ! Giờ này em có biết anh.

Nỗi Đau Xót Xa

Tác giả: Lương Duy Thắng

Ca sĩ: Xuân Thọ

Ca sĩ khác: Thu Trang & Lưu Vĩnh Kha; Khánh Phương (dance version); Đông Thiên Đức (Remix)

Từng ngày qua trong lòng anh vẫn như mơ. Một giấc mơ luôn có em trong vòng tay. Ngồi kề bên em cùng nhau ngắm sao lung linh. Thầm nguyện ước có nhau trọn đời. Và rồi em đi xa vòng tay của anh. Tình yêu giờ đã vụt mất. Như.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Xuân Thọ