Phải Xa Nhau

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Xuân Thọ (Acoustic version)

Ca sĩ khác: Khắc Việt (Version 1); Khắc Việt (Version 2); LạcQuan

Phải xa nhau thì mới biết. Cô đơn sẽ như thế nào. Phải xa nhau thì mới biết. Tình yêu có thật đậm sâụ. Giọt nước mắt và hờn ghen. Không trải qua không phải là tình yêu. Lời yêu thương và cò cánh. Chỉ thật đẹp khi mới bắt.

Sông Có Khúc Người Có Lúc

Tác giả: Quốc Tuân

Ca sĩ: Xuân Thọ

Ca sĩ khác: Phi Trường; Hoài Lâm

Từng dòng thư khiến anh đau lòng. Mình anh lê bước trong âm thầm. Mình anh bước trong niềm vô vọng. Lời thề khiến ai cũng mơ mộng. Cầu mong đôi ta mãi mãi như mong đợi. Vậy thôi anh chẳng mong xa vời. Chẳng biết phải khóc.

Về Hà Nam

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Xuân Thọ

Nơi đây ngã ba sông:. Anh đưa em về gặp câu thơ Nguyễn Khuyến. Bãi mía nương dâu mượt mà trong nắng. Xi măng Bút Sơn bừng sáng những công trình. Quê mình đó em ơi:. Bình Lục, Thanh Liêm, Lý Nhân, Kim Bảng. Duy Tiên núi Đọi.

Vì Ngày Xưa

Tác giả: Thái Xuân Anh

Ca sĩ: Xuân Thọ

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu; Beat 320kbs

Vì ngày xưa tin rằng sẽ có em trong đời. Giờ đây mỗi người mỗi phương trời. Tại sao em im lặng quay bước đi lạnh lùng. Để tôi còn hoài ôm thương nhớ. Vì ngày xưa những lời em nói yêu thương ngọt ngào. Để tôi đắng cay bởi.

Xin Lỗi Anh

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Minh Tuyết & Xuân Thọ

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý

Được ôm em trong tay. Để em yêu nâng niu. Thật là hạnh phúc đời anh. Được say trong yêu thương. Để quên bao phiền muộn. Khi anh bên em cùng em. Giờ em biết anh rất nhớ em. Biết anh rất cần em. Nhưng em xin lỗi xin.

Xóa Tên Anh

Tác giả: Hải Đăng

Ca sĩ: Xuân Thọ

Karaoke: Minh Vương M4U (Karaoke)

Ca sĩ khác: Minh Vương; Minh Vương (M4U) ((Version Karaoke)); Beat Karaoke Minh Vương (M4U); Minh Vương M4U

Giọt lệ khẽ rơi ướt bờ môi xinh. Đông đến chia tình mình. Rồi ngày buồn sẽ qua đưa tình yêu đến nơi xa vời. Còn lại kỷ niệm thế thôi. Nhìn lại phút giây đôi mình bên nhau. Ai ngỡ đâu ngày sau. Tự hỏi lòng thế sao. Trái tim.

2 Pages<12
danh sách bài hát của ca sĩ Xuân Thọ