Anh Sẽ Trở Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trương Thế VInh

Tình yêu ấy em trao là hạnh phúc ngọt ngào, để rồi nhớ mong khi xa rời... Ngày hai đứa hai nơi, làm chiều thu ấy thêm buồn, người nhìn dáng anh bước lặng đi.... Từng câu nói yêu thương, từng ánh mắt dịu dàng, kỉ.

Bức Tranh Trong Tim

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Ngô Trác Linh & Trương Thế VInh

Ca sĩ khác: Miu Lê; Đinh Ứng Phi Trường & Phạm Quỳnh Anh

Cứ nhắm mắt, là bàn tay anh vẽ một nụ cười. Cứ nhắm mắt, là bàn tay vẽ nên gương mặt anh. Cứ nhắm mắt, là anh trong vô thức chọn màu mắt. Những khi ấy trái tim em lại đau nhói. Vẫn cứ rằng cơn mơ đã xóa bao kỷ niệm. Vẫn.

Chợt Có Một Niềm Tin

Tác giả: Addy Trần

Ca sĩ: Trương Thế VInh

Ca sĩ khác: 365 Band

Lang thang trên phố phố đông người. Một mình lặng thầm đi theo một ánh mắt diệu kỳ. Em đi trong nắng với bạn bè. Nhẹ nhàng nụ cười tươi xinh thật xinh. Không phấn son kiêu kỳ. Một ngày nắng ấm nhìn làn gió mát khẽ đưa mái.

Chuyện Tình Cây Và Lá

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Thuận & Trương Thế VInh

Ca sĩ khác: Ngô Kiến Huy

1. Anh là cây nơi rừng vắng lớn lên từng ngày. Cây chung tình luôn mơ về một mái ấm bên người mình thương. Em là lá lá mỏng manh là hạnh phúc ấm áp trên cành. Lá mỉm cười cùng cây viết nên chuyện tình. Cây đã yêu.

Đường Chân Trời

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Thuận & Trương Thế VInh

Tiếng mưa đêm tái tê lòng. Đường phố vắng riêng ta ngồi đây ôm nỗi buồn. Ngàn lần anh nhớ em nơi trời xa ấy. Nhớ hương thơm, nhớ nụ cười. Và ánh mắt khi em nhìn anh. Xa mất rồi. Tình mình sao cách chia như đường chân.

Em Sắp Kết Hôn

Tác giả: Nguyễn Quốc Đạt

Ca sĩ: Trương Thế VInh

Xin chào em! Đã lâu không gặp. Em khoẻ không? Lâu nay em vẫn tốt chứ? Sự ngại ngùng của em anh đã nhìn thấu hết. Sao không chào nhau? Hôm nay anh đã nghe em chuẩn bị kết hôn. Mình kết thúc là cái cớ để bắt đầu phải không.

Happyn

Tác giả: Trương Thế Vinh

Ca sĩ: Trương Thế VInh & The Voi Biển Band

Nắm tay anh và quên hết muộn phiền. Cùng đến thiên nhiên nơi chỉ có bình yên. Biển vàng với cát trắng. Và nụ cười em toả nắng. Khiến nơi đây như chẳng có ngày đêm. Có biết trong anh hiện tại. Tràn đầy cảm giác yêu thương.

Ngày Bình Yên

Tác giả: Trương Thế Vinh

Ca sĩ: Trương Thế VInh

Hãy cố quên từng dĩ vãng đã qua. Ngước lên nhìn trời đã vén màn mây. Ngày tháng trong đau thương không còn nữa hãy quên. Nhìn lại cuộc tình chẳng có bình yên. Tôi như thoát ra được lối mòn. Nơi dấu yêu cũng đã nhạt.

Nỗi Đau Của Mặt Trời

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sĩ: Trương Thế VInh

Em! Ngày em mới sinh ra đời là ngày em mang nỗi đau. Tiếng khóc đầu đời dưới ánh mặt trời, đâu ngờ đêm đen phủ vây. Em! Ngày em biết nói cười là ngày nước mắt mẹ rơi. Khi nhìn con thơ đớn đau trong từng đêm trắng khóc.

Phải Buông Tay - Trương Thế Vinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trương Thế VInh

Anh đang lang thang ngoài phố mưa rơi thật nhiều. Mưa ướt vai áo anh giữa dòng người qua. Anh vẫn phải đang tìm cách để quên một người. Mà không phải giữ lấy những yêu thương. Người ta đã nắm tay em, anh phải buông tay.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Trương Thế VInh