LK Đoản Khúc Cuối Cho Em & Hãy Nói Với Em

Tác giả: Nhạc Hoàng Trọng Thụy, lời Hà Quang Minh

Ca sĩ: Diễm Sương & Kỳ Phương Uyên

Trên con đường một mình anh về nơi chốn tha hương. Cơn đau xa người còn thấm môi hôn nhớ về ai. Phút chia tay em nói lời tiễn đưa. Mắt anh buồn nhìn em, thôi đã mất. Đêm hôm nào mùa trăng thu chờ em đến bên tôi. Vùi thân.

LK Mẹ Từ Bi & Chùa Tôi

Tác giả: Chúc Linh & Hòa Thượng Thích Từ Giang

Ca sĩ: Hương Thủy & Kỳ Phương Uyên

Nam Mô Đại Từ Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát. Nam Mô Đại Từ Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát. Chấp tay quỳ kính lạy người, thiết tha con xin nguyện cầu. Quê hương là dòng sông mát trong trăng vàng soi sáng. Nam Mô Đại Từ Đại Bi.

LK Tình Đã Vụt Bay & Nhớ

Tác giả: Trịnh Nam Sơn & Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ: Lưu Bích & Kỳ Phương Uyên

Em đến bên anh những đêm dài cô đơn. Gieo bao thương nhớ khát khao mong chờ. Một chiều naò ngỡ thôi hết bơ vơ. Ôi tình như giấc mơ. Năm tháng lướt trôi đắng cay ngập bờ môi. Yêu đương tan vỡ mắt môi thẫn thờ. Chiều về lạnh.

Một Mình Trong Đêm

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Kỳ Phương Uyên

Ca sĩ khác: Thiên Kim

Ngồi một mình giữa đêm hoang vắng. Cô đơn dầy xéo tâm hồn. Ngồi một mình lúc anh xa vắng. Con tim buồn héo cô đơn. Anh đi nơi đau để em âu sầu. Nước mắt rớt rơi quạnh đau. Anh đi nơi đau để em mong chờ. Nghe nhịp con tim.

Một Ngày Không Còn Xa

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Anh Tú & Kỳ Phương Uyên

Những kỷ niệm thật lòng, trái tim mình rung động. Còn nơi đây bao ngày xưa nồng cháy. Phút ban đầu ngại ngùng, lúc yêu người vô cùng. Mà giờ đây như thêm chút lạnh lùng. Với đôi ta thời gian như nắm trong tay cát vàng.

Một Ngày Mùa Đông

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Kỳ Phương Uyên

Ca sĩ khác: Phạm Anh Duy; Nguyễn Hải Yến; Nguyễn Hải Yến (Blue Version); Lê Hiếu; Mỹ Linh; Phương Thanh; Thanh Thảo; Minh Tuyết; Thúy Vi & Trung Hành; Trúc Quỳnh; Nguyễn Hưng; Nhật Quân & Ni Ni; Nathan Lee; Thanh Trúc; Lê Anh Quân; Bằng Kiều; Nguyễn Hồng Nhung; Mỹ Tâm; Nguyên Khang; Hứa Như Ý; Thanh Lam; Hồ Quang Lộc; Y Phụng; Diễm Liên; Quang Dũng; Châu Khải Phong (Remix)

Rồi một ngày trời không biển xanh. Rồi một ngày hàng cây vắng tanh. Và cơn gió mang mùa đông tới. Cuốn bay theo đám lá vàng rơi. Bờ cỏ này giọt sương đã tan. Bậc thềm này còn in dấu chân. Mùa đông tới anh chờ em mãi.

Một Thoáng Hương Tình

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Kỳ Phương Uyên

Ca sĩ khác: Hồng Ngọc; Hồ Lệ Thu; Lệ Quyên

Đưa em về phố đông. Ai thấu cho anh trong lòng? Con đường mai sau không chung lối về. Mà tình anh sao còn say mê? Mong như là giấc mơ. Ta sẽ quên nhanh không ngờ. Nhưng trong lòng ta có đâu vô tình. Con tim có đâu.

Này Em, Tình Yêu

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sĩ: Kỳ Phương Uyên

Khi đôi ta gặp nhau em biết. Trong em mối tình yêu tha thiết. Nay mai sẽ đến khi em thằm gọi tên. Mang theo những mộng mơ xanh đắm. Trong tim đôi tình nhân say đắm. Em như trong thấy ngày đôi ta có nhau. Giữa khung trời.

Này Người Tình

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sĩ: Kỳ Phương Uyên

Ca sĩ khác: Mộng Thi

Này người tình nồng nàn ơi. Đừng làm con tim em đắm đuối. Đừng vội vàng rồi lìa xa. Trái tim em ngàn lần tan vỡ. Rót cho ly rượu này. Uống cùng em cho say giấc nồng, ấm vòng tay. Anh còn dìu những bước chân em. Trong.

Nếu Em Buồn

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Diễm Sương & Kỳ Phương Uyên

Ca sĩ khác: Hồ Quỳnh Hương

Mỗi khi buồn là em vẫn luôn lặng thinh. Em sẽ soi gương mình trong trái tim. Lắng nghe từng điều suy nghĩ trong tim mình. Vì đâu ai hiểu em được như chính em. Mỗi khi buồn thì em sẽ không cần ai. Đâu có ai cho mình yên.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Kỳ Phương Uyên