Cánh Chim Lạc Lối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lưu Minh Thắng

Ca sĩ khác: Anh Tú

Tiếc không người yêu hỡi, tình ta đã xa xăm rồi. Con tim mình bối rối, cánh chim lạc lối. Giấc mơ vàng tan vỡ, từng đêm xác sơ đêm tàn. Anh đâu nào thấy, tương lai ngày mai. Xin hãy cho đời anh, một lần thôi cũng.

Ngày Mai Trời Lại Sáng

Tác giả: Nhạc Hoa, Lời: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Lưu Minh Thắng

Ca sĩ khác: Quang Toàn; Thiên Kim; BaKhia; Minh Tuyết; Hạ Vy

Một mai không có anh cùng em bên đời. Lòng em nghe bao cơn sóng xô. Là khi em bước trong giông tố tơi bời. Chợt nghe tiếng chân sao lẻ loi. Một mai không có anh cùng em bên đời. Là khi con tim như lá khô. Và trên.

Người Tình Trong Đêm Mưa

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Trần Vũ]

Ca sĩ: Lưu Minh Thắng

Ca sĩ khác: Kenny Thái

Người đi trong đêm mưa gió buồn. Những bước chân lẻ loi một mình nỗi quạnh hiu. Có nghe lời gió lạnh lùng như tình yêu mới hôm nào. Khi một lần tìm đến nhau, một lần tình đam mê. Tìm đâu nữa, môi hôn dấu yêu, đã chia xa.

Tình Đơn Phương (Tình Đơn Phương 1)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Chu Minh Ký]

Ca sĩ: Lưu Minh Thắng

Ca sĩ khác: Dương Edward & Tùng Tic (Acoustic Cover); Lam Trường; Anh Tú; Phương Thanh; Cảnh Hàn; Johnny Dũng; Nguyên Khương; Đan Huy; Lynda Trang Đài; Lâm Nhật Tiến; Nhật Quân; Nguyễn Hồng Ân; Huy Vũ; Minh Tuyết; Hạ Vy; ISdream421

Nhiều lần ngập ngừng muốn ngỏ ý. Tiếng yêu đương sao không thành câu. Sợ rằng đường về không còn xa. Để bên em anh đưa lối về. Nhiều lần trộm nhìn em thầm lắng. Nét thơ ngây chưa vương sầu lắng. Nàng đẹp tựa ngàn.

Tình Đơn Phương 2

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Thy Thảo]

Ca sĩ: Lưu Minh Thắng

Ca sĩ khác: Huy Vũ

Đã như mơ sao lòng đợi chờ, tình yêu kia tan theo khói mây về đâu. Bao lời yêu lời thương gửi trao, còn in dấu trong tim bao giờ phôi phai. Phút bên nhau anh thầm nguyện cầu, tình đôi ta luôn như ánh trăng về đêm.

Tôi Ngàn Năm Đợi

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sĩ: Lưu Minh Thắng

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng; Trẩn Cao; Hồng Ngọc; Trúc Lam & Trúc Linh; Mỹ Tâm; Đàm Vĩnh Hưng & Hồng Ngọc; Cẩm Vân; Tuấn Hưng; Kim Tuấn; Tuyết Thảo; Tuyết Thảo - Bí; Sennheiser Mics Test; Hạ Vy; CaliMoon

Đêm cô đơn không còn ai lang thang. Con phố lạnh thật buồn. Có tình tôi mênh mang. Ánh trăng tàn ngọn vàng. Có tình tôi mênh mang. Ánh trăng tàn ngọn vàng. Đêm hoang vu, yêu ngàn năm thiên thu. Nơi gậm bụi đường.

danh sách bài hát của ca sĩ Lưu Minh Thắng