Anh Sẽ Nhớ Mãi (Em Sẽ Nhớ Mãi)

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Nguyên Hà

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Lam Trường; Nguyền Hồng Nhung; Lệ Quyên

Chỉ một ánh mắt đắm đuối em trao. Anh ngỡ như ánh sao trên trời. Rơi vào tim này muôn ngàn thương yêu. Anh mong ánh sao trời kia ngừng mãi nơi đây. Anh sẽ không quên giây phút này. Và ánh mắt em mãi không rời xa. Một.

Anh Thích Em Thích

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyên Hà

Người yêu tôi thích được ngắm nhìn những bầu trời, ở tầng cuối những con đường mới ở trên thế giới. Người yêu tôi thích có rất nhiều thứ trên đời và anh với những thứ mà tôi luôn không thể với. Anh thích được.

Bài Đồng Dao Của Hà

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Nguyên Hà

Đàn vỡ như vết thương ruột đứt vô thanh. Lời vỡ như vết bầm thể xác vô danh. Lời nói chỉ gió bay. Bài hát chỉ phút giây. Thì thế chớp mắt thôi một đời. Đàn ai mà câm tiếng? Câm vì ai mà câm? Mưa về như những mũi.

Bài Hát Viết Cho Em

Tác giả: Phạm Hoài Nam

Ca sĩ: Nguyên Hà

Ca sĩ khác: Phạm Hoài Nam; Phạm Hoài Nam (beat); Quang Dũng; Phạm Hoài Nam (Ballad Version); Phạm Hoài Nam (Acoustic Version)

Lại nhớ em rồi, lại thấy rối bời. Lại những yêu thương ngày xưa đấy mà. Lại viết cho em, bài hát riêng em. Rồi cất cho riêng mình thôi. Lại lắng nghe nhau vài lời nói thật thà. Lại để con tim mềm yếu bất ngờ. Lại bước qua.

Bên Em Là Anh

Tác giả: Nguyễn Hoàng Anh

Ca sĩ: Nguyên Hà

Nhìn hoàng hôn. Buông dần nơi phía xa. Rồi màn đêm. Lại đến rất gần. Và đôi chân dường như bước vội. Tìm một nơi yên bình. Đã nhiều lần em muốn. Buông đôi tay. Em lạc lối trên đường về mỗi đêm. Ngàn lo lắng, chỉ em giữ.

Biết Trái Tim Còn Tha Thiết

Tác giả: Nguyên Hà

Ca sĩ: Nguyên Hà

Có chút bối rối trong lời ca, khi em đi ngang qua những phím đàn. Rung rinh trong từng khoảnh khắc, không gian xung quanh như ngừng trôi. Tí tách có tiếng mưa ngoài hiên. Trong veo ánh mắt xóa tàn muộn phiền. Long lanh như.

Bình Yên

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Nguyên Hà & Phạm Hoài Nam

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Nguyễn Hồng Ân; Piano; Trần Thu Hà & Trần Hiếu; Hồng Nhung & Quang Dũng; Mai Khôi

Bình yên một thoáng cho tim mềm. Bình yên ta vào đêm. Bình yên để đóa hoa ra chào. Bình yên để trăng cao. Bình yên để sóng nâng niu bờ. Bình yên không ngờ. Lòng ta se sẽ câu kinh bình yên. Bình yên để gió đưa em về.

Càng Yêu Sâu Càng Nhớ Lâu

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Nguyên Hà

Ca sĩ khác: Phạm Anh Duy; Phạm Anh Duy (beat)

Chuyện tình yêu đó, chỉ còn tàn tro. Co ro trong đêm với nỗi đau không màu. Chẳng ai nghe thấu, chẳng ai hiểu đâu. Yêu nhau vẫn sẽ quên được nhau! Chờ bao lâu nữa , để trời thôi mưa. Nhưng mưa ơi sao cứ lớn lên thành.

Chấp Niệm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyên Hà

Một mình em tìm về những góc quán quen ký ức quen hôm nào. Dù xa xôi chẳng thể với khuôn hình vẫn nguyên như mới đây. Nhặt lấy những dấu yêu để em uống cốc rượu kia cho thật say. Rồi viết anh mấy dòng hết lòng này.

Chờ Ngày Lời Hứa Nở Hoa

Tác giả: Hồ Tiến Đạt

Ca sĩ: Nguyên Hà

Có dáng ai về đi giữa mây trời. Có lời ca vọng đến lòng tôi mênh mang. Và có cánh hoa đợi ngày nở trong lành. Vẽ một giấc mơ ta mong đợi. Có tiếng yêu đợi ngày nắng yên bình. Có sợi tơ dệt nỗi nhớ ai đã gầy hao. Vẫn mong.

5 Pages12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Nguyên Hà