Ai Chờ Ai

Tác giả: Giang Nguyễn

Ca sĩ: KNK

1. Sớm mai tỉnh dậy tôi lạc vào hư không. Đôi tay níu lấy điều gì mà chờ mong. Nắng kéo mây về. Gió kéo đông về. Buồn người thương kéo tôi về ngày yêu. Đêm qua mơ thấy anh quay về. Ôm choàng nhau, ấm áp đông qua. Thức.

Biến Ước Mơ Của Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Chưa Biết

Anh nghe anh nghe. Nghe những điều em mơ. Những ước mơ những hy vọng. Em mơ em mong ta suốt đời bên nhau. Ước mơ rằng suốt kiếp mình sẽ có nhau. Ừ anh đã nghe thấy hết. Từng ước muốn em đã ước mong. Tình yêu ta sẽ mãi.

Nhớ Mãi Tuổi Học Trò

Tác giả: Lương Duy Thắng

Ca sĩ: KNK & Đình Bình

Thời gian trôi qua với bao ký ức thân thương. Từng ngày bên nhau cắp sách tới trường. Và lời thầy cô vẫn luôn vang mãi trong tim. Sẽ mãi không bao giờ lãng quên. Giờ ngồi nơi đây với bao ánh mắt thân quen. Mình cầm tay.

Tình Yêu Không Tận Thế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: KNK & Rik

Như vậy là không có tận thế rồi nhớ. Lại sắp đến noel nữa. Mà kể cả là có tận thế anh cũng không sợ. Vì anh đã có em bên cạnh rồi mà. Anh muốn noel năm nay và cả những noel sau nữa. Anh vẫn nắm tay em. Ngay khi em.

Tình Yêu Màu Hồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: KNK

Và rồi em iu đã đến đây. Cho lòng anh thêm ngất ngây. Iu em suốt cuộc đời sẽ mãi mãi bên nhau dài lâu người ơi. Mình cùng tay trong tay đi dưới cơn mưa. Khi bên nhau em đã nói yêu anh. Và mưa đã xún thì .. Những chiếc lá.

Vẫn Yêu Em Trong Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: KNK

Gió đông về, giữa đêm dài, buốt đôi vai mình a ngồi đây nhớ nhung ... Nhớ phút giây ngày ta, kề vai dưới trăng, nhớ sao 1 làn hơi ấm. Biết bây giờ ở phương nào? có nhớ ko bình yên ngày xưa hỡi em. Có biết đâu 2 ta, giờ lại.

Vì Trái Tim Anh Có Em

Tác giả: Chưa Biết

Nhìn từng hạt tuyết trắng ngoài kia. Khẽ lướt nhẹ bay trong đêm vắng. Chợt một làn gió rét khẽ se lạnh qua đây. Lặng nghe mùa đông bắt đầu. Tại người đến bao yêu thương ta có nhau. Trong vòng tay ấm áp mỗi khi đông.

danh sách bài hát của ca sĩ KNK