Yêu Sâu Thì Quên Lâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Đơn

Tim em là thép hay là gang. Mà có thề xóa hết kỉ niệm anh với em. Em yêu ai và rồi em đổi thay. Em dửng dưng nhìn anh trải qua nỗi đau đấy. Khi em đã hướng về người khác. Thì lòng anh gào thét bao nhiêu em cũng chẳng nghe.

Trách Nhầm Duyên Phận

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Ngô Trường & Khánh Đơn

Mưa rơi mưa lạnh ướt đôi vai. Chiều dần trôi phố xá thưa vắng người. Anh chơi vơi ngồi đây với lẻ loi. Bờ mi ướt nước mắt hay mưa trên trời... Anh nhớ người từng ở bên anh. Người cùng anh sớt chia bao vui buồn. Tưởng bên.

Tình Đẹp Là Tình Buồn

Tác giả: Kubj3n

Ca sĩ: Khánh Đơn

Một mình nhìn sao trên trời,lặng thầm giọt nước mắt rơi. Lại nhớ đến em bởi vẫn yêu em thế thôi. Người ta luôn nói với nhau,tình nếu dở dang mới đẹp. Quen nhau,yêu nhau,xa nhau thì mới nhớ nhau. Ừ thì cuộc tình mình tan.

Tiền Hết Tình Tan

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Đơn & Tào Lữ Phụ

Đời lắm lúc không như ta vẫn từng mơ. Vừa nói yêu hôm qua hôm nay đổi thay. Tình yêu giống nước trôi qua tay, làm sao ta giữ lại! Bởi nhìn quanh, cuộc đời ta đâu có bằng ai... Tình nghĩa anh em nay như lá vội thay. Rụng tả.

Theo Em Góc Biển Chân Trời

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Đơn & Huỳnh Như

Anh nguyện theo em tới chân trời. Anh nguyện theo em tới tận góc biển. Chỉ cần luôn có anh, sớm tối cùng ở bên. Nơi đó gió mưa em cũng sẽ không ngại ngần... Tay của em anh nắm thật chặt. Con đường kia xa mấy thì cũng.

Thêm Một Lần Tan Vỡ

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Đơn

Đôi chân bơ vơ đi về đâu. Đường xưa vẫn đây nhưng em không còn. Nay hai phương trời xa quá xa, giấc mơ tình tan vỡ vỡ tan giữa đời. Đường về nay mỗi ta lạc loài. Đơn côi giấu trong tim niềm đau. Tình đó vẫn không.

Thế Giới 2 Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Đơn

Nếu người là cơn gió. Anh xin được làm chiếc là vàng. Gió sẽ cuốn là đến chốn ko có đau buồn. Một nơi chỉ có anh và em. Nếu người là con sóng. Anh xin được làm nắm cát vàng. Sóng sẽ cuốn cát đến chốn ko có oán hờn.

Thay Lòng Đổi Dạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Đơn

Từng vì nhau, hi sinh hết tất cả vì nhau. Từng buồn vui mình đã có anh còn khắc sâu. Ngồi bên anh, em từng nói rằng. Chỉ cần mình bên nhau mãi mãi. Dù khó khăn hay sóng gió em không ngại ngần. Rồi một hôm kia em nói phải.

Tạm Biệt Người Anh Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Đơn

Từng ngày dài bên em anh đã nghĩ suy biết bao nhiêu điều. Nhận ra rằng tình yêu của em giờ đây chỉ là quá khứ. Dù cố gắng lo lắng cho em, thì em vẫn tỏ ra lạnh lùng. Giữ chặt em hay là buông tay dừng lại ở đây? Và rồi.

Sợ Em Quên Anh

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Đơn

Có ai đứng đó và chờ em đưa em đi la cà? Điều mà anh không thể làm như đã từng. Vì mình chia tay từ lâu. Như bao người ở trên thế gian, yêu đến mấy đã buông tay rất khó làm bạn... Có ai mỗi tối ngồi cùng em nhâm nhi ly.

7 Pages1234567>