Đời Gọi Em Biết Bao Lần (Đời Gọi Anh Biết Bao Lần)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Phương Thanh

Ca sĩ khác: Thu Phương; Khánh Ly; Cẩm Vân; Quang Minh; Thái Hòa; Hồng Nhung

Đi về đâu hỡi em? Khi trong lòng không chút nắng. Giấc mơ đời xa vắng. Bước chân không chờ ai đón. Một đời em mãi lang thang. Lòng lạnh băng giữa đau thương. Em về đâu hỡi em. Hãy lau khô dòng nước mắt. Đời gọi em.

Đời Sống Không Già Vì Có Chúng Em

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Phương Thanh

Ca sĩ khác: Tốp Ca ĐRM 2010; Thanh Loan; Chưa Biết; Mắt Ngọc

Vì có chúng em nên đời sống mãi không già. Vì có chúng em nên mặt đất luôn nở hoa. Bàn chân em đến giữa đời, là thế giới thêm niềm vui. Bàn tay măng non bên người tìm xóa nhưng lo âu dài. Vì có chúng em như mùa xuân.

Đời Thật Đẹp

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Phương Thanh

Xe đạp nhanh từng cơn gió em sang tuổi hồng. Bay cuồng điên làm tóc rối môi mới. Chao cho lần đầu ôi nụ hôn từ khi ấy. Em quen biết chàng lòng nhớ ai, ho ho ho. Ôi đẹp tươi cuộc sống mới ô ô ô ô. Cho ngày em vừa.

Đổi Thay (Hãy Thắp Ánh Sáng)

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sĩ: Siu Black & Phương Thanh

Ca sĩ khác: Nhã Phương; Trung Quang; Nguyễn Hưng; Carol Kim; Ngọc Sơn; Johnny Dũng; Hồng Ngọc (remix); Trần Tâm; Thiên Kim; Bảo Yến; Bằng Kiều; KhôngTIN; TKiet (Mashup - Đổi Thay/Hit It (GTA & Hendrix & D. Lab)); Nguyễn Thắng; Hồng Ngọc; Châu Khải Phong (Remix)

Hãy thắp ánh sáng trong hồn tôi. Khi ưu tư đang chất đầy. Vì tình em đổi thay. Bao nhiêu mơ ước đã tan dần. Cuộc tình đã mất thật xót xa .. Tôi như chơi vơi trong biển khơi. Sao em ra đi không quay lại. Để lòng tôi.

Dối Trá

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ khác: La Sương Sương; Nguyễn Hưng & Lưu Bích

Dối trá đó đã theo chân người. Giết chết mòn biết mấy cuộc tình. Dối trá hết lời yêu hôm nào. Ta chưa quên ta vẫn chưa quên. Hãy xé hết những bức thơ tình. Nghe xa xôi những tiếng yêu nhau. Hãy cứ bước đừng quay lưng.

Dòng Sông Sao

Tác giả: Bằng Kiều

Ca sĩ: Bằng Kiều & Phương Thanh

Ca sĩ khác: Hương Giang; Thu |Phương; Mỹ Linh & Bằng Kiều

Ðêm nay mình em, trông lên trời sao nhớ anh. Sao rơi đầy sông, long lanh tựa như mắt em. Sông ơi đừng trôi, đêm hãy ở đây.. với tôi ! Cho tôi chìm trong.. long lanh ngàn sao dịu êm.... Anh yêu giờ đây.. đang đi về.

Dù Có Là Người Tình

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Phương Thanh

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng; Nguyễn Hồng Ân; Minh Thuận

Hờn vì yêu đương thoáng trong tim. Như là cơn gió điên. Không một câu tha thiết van xin. Nhưng lòng ta khó quên. Muôn đời anh mãi mãi yêu em. Nhưng là yêu trong giấc mơ thôi. Cho dù em như áng mây trôi. Nhưng còn.

Đưa Em Về (Đưa Anh Về)

Tác giả: Quang Lộc

Ca sĩ: Phương Thanh

Ca sĩ khác: Thanh Lan

Anh đưa em về, chiều mưa ướt áo. Áo người tình thơ, chiếc áo người mơ nên nhớ không ngờ. Anh đưa em về, đường trưa lối nắng. Xiết đôi bàn tay, ngỡ trong vườn hoang đóa hồng chớm nở. Anh đưa em về đêm tàn mơ niềm.

Đừng Gọi Phone Và Nhắn Tin (Đừng Nhắn Tin Anh Nữa, Đừng Nhắn Tin Em Nữa)

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Phương Thanh

Ca sĩ khác: Hoàng Châu; Ngọc Huyền (tân cổ)

Sớm đến chiều ngàn tiếng máy réo gọi. Em luôn nhận tin nhắn: em đang ở nơi đâu? Em yêu có vui không, em yêu có hay chăng. Anh đang rất trông mong và nhớ em vô cùng. (Em yêu có vui không, em yêu có hay chăng. Anh đang.

danh sách bài hát của ca sĩ Phương Thanh