Bức Tranh Không Màu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Hải

Từng giấc mơ ngủ yên bên căn gác nhỏ. Một người nhớ mong một người xa. Ngày tháng qua tình yêu trong anh mãi đợi. Dù một phút giây được nhìn thấy em. Rồi thời gian mãi trôi. Giọt nước mắt rơi từng đêm. Nguyện cầu cho tình em.

Ký Ức Mong Manh

Tác giả: La Vĩnh Tài

Ca sĩ: Lâm Chấn Hải

Chợt như anh quên mình đã mãi xa nhau. Mới hôm qua mà sao anh vẫn thấy. Vẫn thấy em ở nơi ấy vẫn bên em như ngày xua. Vẫn sưởi ấm anh mỗi khi bình minh. Rồi anh khóc vì anh thấy nhớ em nhiều. Nhớ khi xưa mình cùng nhau.

Lời Hứa Và Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Hải

Nhìn ánh trăng khuya lẻ loi. Héo hắt con tim hao gầy. Ngày từng ngày trông mong tin em. Phương xa em đang buồn vui. Nhìn thấy ai ai có đôi. Quá buốt giá cô đơn lẻ loi. Ngày từng ngày mình tôi. Lang thang nhớ em con tim mồ.

Mối Tình Chiều Mưa Bay

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Lâm Chấn Hải

Một chiều mưa bay cũng giống như mọi ngày. Anh bước chân qua con phố ấy. Ngày nào trong tay bao ước mơ sum vầy. Nay bỗng nhiên yêu dấu vụt bay. Tình cơ quen nhau cũng nơi con phố này. Ta bên nhau trú mưa nhẹ say. Giờ này.

Một Bờ Môi Hai Lời Nói (Một Bờ Môi Hai Lời Nói (Remix))

Tác giả: Nguyễn Hậu

Ca sĩ: Lâm Chấn Hải

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu (remix); Hồ Quang Hiếu

Trên phố anh một mình đi vào đêm vắng đi tìm đâu đó. Mối tình em yêu dấu ngày xưa. Con phố cô đơn mình anh lặng câm. Đêm đã sắp qua rồi chẳng lẻ loi qua một đêm vắng. Anh chờ em như thế người ơi. Sao vẫn không quay về đây.

Nụ Hôn Gió

Tác giả: Nguyễn Chấn Phong

Ca sĩ: Lâm Chấn Hải

Nụ hôn gió anh tặng em mỗi đêm. Tạm biệt nhau anh bước chân ra về. Ngàn yêu thương vào giấc mơ êm đêm. Mong ngày mai anh lại được thấy em. Nụ hôn gió em gửi trao dấu yêu. Cho đời anh thấy hạnh phúc người hỡi. Chỉ cần ta được.

Tạm Biệt Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Hải & Lâm Nhật Thái

Tạm biệt nhau trong mưa lá khô rơi nhẹ bay. Tạm biệt nhau khóc yêu thương vụt bay. Ngày hôm qua đôi ta niềm hạnh phúc ngỡ. Mãi không rời có hay đâu những phôi phai ngày. Sau tạm biệt nhau sân ga sẽ đưa em về đâu. Còn.

Tình Anh Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy & Lâm Chấn Hải

Ca sĩ khác: Thanh Phong; Lưu Chí Vỹ & Lâm Cường

Tình anh em chúng ta không rời xa. Tình anh em chúng ta luôn khăng khít. Sớt chia buồn vui hay những khi hoạn nạn. Đều có anh em kề bên. Giờ thì mỗi chúng ta mỗi một phương. Ở những nơi thật xa một vòng trái đất.

danh sách bài hát của ca sĩ Lâm Chấn Hải