Em Vẫn Mơ (Anh Vẫn Mơ)

Tác giả: Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Thanh Trúc; Thái Hiền

Em vẫn mơ về anh thiết tha. Dẫu cho người nay đã xa. Vẫn yêu tình không xóa nhòa. Mỗi khi hoàng hôn xuống mau. Lúc cung đàn dâng phím sầu. Mỗi khi trời buông ánh sao. Vẫn mơ ngày mai có nhau. Em vẫn mơ về anh tháng.

Ghét Anh

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Mây Trắng; Thụy Anh

Này anh ơi hay chăng, khi chợt trông thấy anh. Lòng em cứ nghĩ suy về người. Một chàng trai ngây ngô và giọng nói ấm êm. Làm tim em giờ đây không yên. Từng ngày trôi qua mau, em đợi mong tiếng yêu. Mà sao cứ để em chờ.

Giấc Mơ Chỉ Là Giấc Mơ

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Hà Anh Tuấn; Thùy Như; Hoàng Thanh; Hồ Ngọc Hà; NguyenThuy

Đêm nay lại một đêm nữa em nhớ mong anh, đếm từng phút giây trôi qua vô tình. Anh đang ở một nơi xa, em nhớ mong anh vô cùng. Ước sao mình được bên nhau đêm nay. Giấc mơ chỉ là giấc mơ. Em mơ về ngày xa xăm ta sống bên.

Giấc Mơ Mùa Đông

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật)

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Việt Dzũng; Bằng Kiều; Loan Châu; Hồng Ngọc

Chiều nay mưa bay chìm trong cơn say. Cuộc tình rồi chết trong hồn ai. Thuyền ai trên sông lơ lững xuôi dòng. Làn mây theo gió trôi phiêu bồng. Trăng hỡi trăng ơi, sao ánh trăng tàn. Để lòng ta mãi hoài nhớ mong.

Giọt Lệ Thống Hối

Tác giả: Lm. Văn Chi

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Carol Kim

Có những giọt nước mắt khóc cho tội đời. Có những giọt nước mắt trăm ngàn ăn năn. Đường đời quá khứ, một thoáng xa xôi. Bao nhiêu tội với Ngài. Có những giọt nước mắt, khóc cho phận này. Có những giọt nước mắt, khóc đời.

Gõ Cửa Trái Tim

Tác giả: Vinh Sử

Ca sĩ: Quang Lê & CaliMoon

Ca sĩ khác: Lê Sang & Lưu Ánh Loan; Khánh Bình & Lý Thu Thảo; Quang Đại & Hà Vân; Quang Lê & Mai Thiên Vân; Duy Trường & Uyên Trang; Trương Nhất Sinh & Quế Như; Thành Lê & Lê Anh Dũng; Trường Vũ; Quang Lê; Giang Trường; Trọng Nhân; Nguyễn Anh Khôi; Mạnh Quỳnh; Quang Trường; Quốc Đại; Tường Nguyên; Hồng Thảo & Hậu Nguyễn; Ngon & Toan; Coo Loo (Thâu với XENYX1622FX no any other processor.); Ba Chéo (Nhậu đi anh em.); NguoiDepDiamond & Alo_anhdayemyeu; Bostonfx Ft Mai Thiên Vân; Seal8; NguoiDepDiamond & Tinhca_vietnam; Phương_mkv & Đậu; Quỳnh Như & ISdream (Hương Lúa Studio); Chế Thanh; Quỳnh Anh & Hà Thanh Phong

Gõ cửa trái tim van em được vào. Dù tình xót đau chung thân huyệt đào. Ngủ vùi với chiêm bao. Nỗi niềm mắt xanh xao. Nhưng anh vẫn ngóng tim em mở cửa. Gõ cửa trái tim sao em hững hờ. Ngõ hồn tái tê năm canh thẫn.

Hạnh Phúc Êm Đềm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Cát Tiên

Khi con tim cô đơn lạnh, luôn tìm đến mang yên vui. Và từng ngày buồn có anh, cuộc đời có thêm, bao niềm tin. Đánh thức những nỗi khát khao, như ngủ say. Những ước muốn dấu kính trong tim từ lâu. Khi anh bên em, nghe.

Hạnh Phúc Nơi Nào

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Vy Oanh; Lê Anh Quân; Nguyễn Hồng Ân; Ngọc Lan; Lâm Thúy Vân; Hứa Như Ý; Diễm Liên; Lưu Ánh Loan

Chiều đã tắt nhạc buồn héo hắt. Ðường phố vắng đèn vàng héo úa. Lặng lẽ bước chập chờn bóng tối. Bước chân âm thầm ai đến. Tình vừa mới đó lời nào mới hứa. Mà đã nỡ vội vàng gió cuốn. Tình đã mất một trời tiếc nuối.

Hãy Hứa Nghe Anh (Hãy Hứa Nghe Em)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Tuyết Thảo

Người biết không anh bao ngày qua tình yêu lên ngôi. Người nhớ không anh bao ngày qua. Rộn vang tiếng cười. Hãy nói đi anh trong ngày mai tình yêu không phai. Hứa nghe anh, hãy hứa , hứa nghe anh. Một trời hoa dịu.

Hãy Nói Với Em

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Hồ Ngọc Hà; Giang Hồng Ngọc

Anh cho em bình yên, anh cho em hạnh phúc. Ấm áp bên nhau, phút giây đùa vui. Anh cho em niềm tin, anh cho em cuộc sống. Như cơn gió ru, bên em mỗi chiều. Sao nay em ngồi đây, đôi tay em lạnh quá. Nước mắt em rơi, phải.

10 Pages<123456789>»
danh sách bài hát của ca sĩ CaliMoon