Hãy Nói Với Em Lời Chia Tay (Hãy Nói Với Anh Lời Chia Tay)

Tác giả: Minh Nhiên

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Hồ Lệ Thu

Anh không còn yêu sao cứ ôm em trong lòng. Nước mắt em rơi anh nào hay.. Bên em mà lòng anh dường như không có em. Hãy nói với em lời chia tay.. Sao anh vội quên bao dấu yêu kỷ niệm. Đắm đuối trong tay thề bên.

Hãy Nói Yêu Em

Tác giả: Lương Gia Quý

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Vĩnh Thuyên Kim (Beat Karaoke); Vĩnh Thuyên Kim

Còn lại bao nhiêu, yêu thương hỡi anh. Còn lại bao nhiêu, môi hôn yếu mềm. Còn lại bên em, chỉ là bóng đêm khi anh rời xa. Người vội ra đi, không câu giã từ. Người vội quên mau, yêu thương phút đầu. Còn lại chi đâu, còn.

Hãy Sống Cùng Tình Yêu

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Hợp Ca Thúy Nga

Hãy khóc nước mắt bờ mi. Khi con tim trót mang niềm đau. Hãy thắp ánh sáng tình yêu. Mong anh quên đi nỗi buồn. Hãy sống với những niềm vui. Mong anh tiếng cười ngày xanh. Hãy sống hãy đến với tình em. Đi chung con.

Hãy Twist Cho Đêm Nay

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Quốc Hùng

Đêm nay không uống rượu mà say. Twist ta Twist cho vui cuộc đời. Vui lên nào bạn ơi. Ta say, ta không cần ngày mai. Twist ta Twist cho vui giờ này. Ta vui phút sum vầy. Những cay đắng xa vắng. Tàn theo mây khói qua.

Hình Ảnh Người Em Không Đợi (Hình Ảnh Người Anh Không Đợi)

Tác giả: Hoàng Thi Thơ

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Hồng Trúc; Hà Thanh Xuân; Hương Thủy; Kim Anh; Phương Dung; Trúc Quyên; Băng Châu; Thanh Lan (trước 75); Tuyết Mai & Hoàng Cầm (trước 75); Ngọc Đan Thanh; Hải Lý; Yên Vy; Hồng Phượng & Lưu Ánh Loan & Lưu Trúc Ly; Quốc Đại; Thùy Trâm; Thùy Dương; Mộng Thi; Trúc Lam & Trúc Linh; Tâm Phương Anh

Ngày nào em đến, áo em màu trinh. Áo xinh là xinh, áo em trong trời hồng. Là gió, là bướm, là hoa, là mây chiều tà. Ngày nào em đến, nón em cầm tay. Nón em màu mây, nón em sao thẹn thùng. Kề tai để nói, cùng anh một.

Hoa Xương Rồng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Minh Kha]

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Thanh Thanh; Cẩm Ly

Một loài hoa mong manh, chìm dần trong mưa buồn. Một mình em mang cô đơn lòng nhớ anh. Giọt sầu đắng trong đêm cuốn mưa rơi. Mà hình bóng vẫn mãi ở quanh đây. Nụ hoa mang trong tim giọt lệ rơi mong chờ. Lạnh bờ.

Khi Biết Yêu

Tác giả: Quốc Trí

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Như Mai; Trúc Lam & Trúc Linh; Thái Châu; Thy Vân; Thái Châu & Thanh Vy; BạchLong & VyVy; Loan Châu

Một người để yêu đã xa. Cuộc tình đê mê đã qua. Chỉ còn lại căn gác xưa. Cô đơn và ta. Một thời để mơ cũng qua. Một thời để vui cũng xa. Chỉ còn lại chăn gối vô tình. Với ta một mình. Khi biết say đắm khi biết.

Không Đau Vì Quá Đau

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Quang Huy]

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Phạm Quỳnh Anh (Việt Nam); Tuyết Thảo & Dạ Thảo; Thúy Khanh

Nhiều khi em đã dối lòng rằng em chẳng đau chẳng buồn. Người ta đâu hay đâu biết rằng lòng em đã chết lặng từ lâu. Nhiều khi em cố gắng cười để anh thấy yên trong lòng, thật ra thì em đã khóc thầm đằng sau những nụ cười.

Lệ Khóc

Tác giả: Quốc Vũ

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Hồng Ngọc

Tình đến bên em ngọt ngào, trao những lời nói, dịu êm. Tình đến cho em nụ cười, quay đi để lại, nỗi nhớ. Tình đã ra đi vội vàng, nước mắt giờ đã cạn khô. Chỉ còn lại đây, con tim tội lỗi. Giờ biết thân xác tàn dần, như cây.

Liên Khúc Xuân Đã Về

Tác giả: Minh Kỳ & Phạm Đình Chương & Văn Phụng

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Thanh Thảo; Cẩm Ly

1. Xuân Đã Về - Sáng tác: Minh Kỳ. Xuân đã về, xuân đã về! Kìa bao ánh xuân về tràn lan mênh mang. Trên cánh đồng, chim hót mừng, đang thướt tha từng đàn tung bay vui say. Xuân đã về, xuân đã về! Ngàn hoa hé môi cười.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ CaliMoon