Để Ta Say

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo; BạchLong; Hồ Lệ Thu; Hồng Thảo; Phương_mkv; Ái Xuân

Để ta say quên cuộc tình dối trá. Để ta say quên dòng đời phũ phàng. Để ta say quên lòng người đen trắng. Để ta say quên muộn phiền đắng cay. Để ta say quên, quên một thời ân ái. Để ta say quên bạc vàng hững hờ. Để ta say.

Đến Đây Với Em

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Một lần bên nhau sẽ mãi muôn đời. Nụ hôn ấm còn vương vẫn Mãi không xa rời. Rồi người ra đi đi mãi không về. Bỏ lại đây một con tim nát tan ê chề. Bao nhiêu đêm nhung nhớ Với bóng hình ngày xưa. Bao nhiêu đêm nằm mơ thấy anh.

Đợi Chờ

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang

Từng đêm từng đêm ngồi trong vắng im chờ mông một bống hình. Ngoài kia trời mưa hạt mưa xót xa như khóc cho mối tình. Người đi thật xa người hay tình ta người ơi đừng quên ta vẫn chờ mong. Mùa xuân lại qua hè sang đến thu.

Đừng Hứa Với Anh

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương; Mỹ Huyền; Thái Lan Viên; Phạm Thái Thành

Đừng hứa với anh yêu anh muôn đời. Đừng nói với anh con tim chung tình. Đừng có ngẩn ngơ tin bao câu thề. Vì ngày mai anh biết sẽ đổi thay. Đừng hứa đắm say khi trong tay người. Đừng nói với anh đôi ta không rời. Đừng có.

Đừng Hứa Với Em

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Typhoon; BạchLong; VyVy

Lòng cứ mãi đớn đau. Lòng cứ mãi nhớ mong. Đừng hứa với em: yêu em muôn đời. Đừng nói với em: con tim chung tình. Đừng có ngẩn ngơ tìm bao câu thề. Vì ngày mai em biết sẽ đổi thay. Đừng hứa đắm say khi trong tay.

Đừng Nói Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Huỳnh Nhật Tân]

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang

Đừng nói yêu, đừng vấn vương. Đừng nói nhớ thương sẽ cho con tim thêm buồn. Bao nhiêu yêu đương đêm dài khát khao mong chờ. Bao nhiêu nước mắt, bao nhiêu môi hôn lãng quên trong ơ thờ. Đêm nay, đêm dài với những vơi.

Đừng Tìm Nhau Chi

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Hồ Lệ Thu

Đừng tìm nhau chi khi tình đã quá nguội. Đừng tìm nhau chi đời đã lỡ cuộc vui. Đêm nay ai vui say mềm người. Đêm mai cô đơn tình hấp hối. Chia tay cho nhau lời trăn trối rồi quên. Đừng tìm nhau chi khi ngày mai quá vội. Để.

Em Cô Đơn Nhớ Anh

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Nhớ! Mong nhớ biết bao nhiêu. Thao thức suốt đêm thâu,xa vắng đã bao lâu....... Con tim sầu đau,tim hờn ghen,em nhớ anh ! Con tim lặng căm,em ngồi mơ,bóng anh về. Đôi môi chờ mong, anh từng đêm,câu ái ân. Bao nhiêu lệ.

Ghen

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Châu Gia Kiệt

Ghen, vì yêu nên anh ghen. Ghen, vì yêu nên tương tư. Chớ cho ai cầm lấy đôi bàn tay. Đừng cho kẻ lạ đi về chung một lối. Đừng cho bóng hình chen lấn tim em. Ghen, vì yêu nên anh ghen. Ghen, vì yêu nên xanh xao. Mắt.

Giấc Mơ

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang; Vpop

Trong đêm thâu anh mơ thấy. Bóng dáng em quay về. Và ta yêu nhau say đắm. Sẽ mãi không xa nhau. Mắt em long lanh, môi hôn ấm. Tay trong tay, nụ cười thơ ngây. Vấn vương lòng anh nhớ nhung. Và rồi con tim sẽ hết cô.

7 Pages<1234567>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân