Anh Có Nghe Mưa Rơi (Em Có Nghe Mưa Rơi)

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Tâm Đoan

Anh có nghe mưa rơi. Ngoài trời mưa rơi hoài. Làm lòng em đắng cay. Anh có nghe thâu đêm. Tiếng mưa rơi rớt êm đềm. Từ ngày mình xa cách nhau. Bao kỷ niệm như giấc chiêm bao. Một lần yêu nhau nhiều. Tình mình đau.

Bạc Tình

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Thuý; Trần Cao; Đàm Vĩnh Hưng; Tuấn Ngọc; LạcQuan

Vội vàng làm chi trách nhau bạc tình. Vội vàng làm chi xót xa không đành. Giờ còn mình ta lắng nghe duyên nồng. Ôi tái tê. Vội vàng làm chi trách nhau phủ phàng. Chỉ một lần yêu mắt môi hoen màu. Một lần rời xa nỗi đau như.

Cầu Xin Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Huỳnh Nhật Tân]

Ngồi trong bóng đêm tàn. Ngồi trong bóng đêm chờ dáng ai quay về. Người yêu đã xa rời mãi. Người yêu đã từ lâu khuất bóng mịt mờ. Tình yêu đã giờ như cách xa. Hình bóng giờ cũng nhạt phai. Ngồi trong đêm vắng. Mình ta khóc.

Chiều Về Trên Sông

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Nhã Thanh

Chiều về trên sông nhìn con nước cuốn xa bờ. Chạnh lòng lưu luyền về nơi chốn cũ năm xưa. Câu hát đong đưa tình quê thắm nồng. Xa xa mái chèo ai đưa đón. Chiều về lạnh lẽo mình tôi bên sông. Chiều về nhẹ tiếng chuông.

Chuyện Tình Hoa Ngọc Lan

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hồ

Chuyện ngày xa xưa, bao năm qua rồi đó đến nay chưa xóa nhòa. Một mối tình nghèo thuở còn yên vui lúc chiến chinh vừa bắt đầu. Nàng tên Ngọc Lan, một cành hoa. Trắng tinh thiết như tiên giáng trần. Và mỗi lúc đêm về.

Cứ Lừa Dối Đi

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo; Song Giang; Anh Tú; Hồ Lệ Thu; Hồng Thảo

Cứ lừa dối đi. Để đôi ta còn có nhau trong cuộc đời. Cứ lừa dối đi. Để em đây còn có ngày vui. Dù anh đam mê trong vòng tay người. Dù anh đang phôi pha lời ân ái. Dù anh anh đan tâm vùi chôn mối tình em. Cứ lừa dối đi.

Cuộc Tình Trong Cơn Mưa (Tình Trong Cơn Mưa)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Huỳnh Nhật Tân]

Ca sỹ thể hiện: Dương Edward; Tùng Tic; Minh Tuyết; Quang Toàn; Quang Hà; Trần Nam; Nguyễn Hồng Ân; Nguyễn Thắng; Đan Trường; Tú Quyên; Hứa Như Ý; Triệu Minh; Trịnh Tuấn Vỹ

Người đi trong đêm mưa gió buồn. Những bước chân lẽ loi một mình nỗi quạnh hiu. Có nghe lời gió lạnh lùng. Như tình yêu mới hôm nào. Khi một lần tìm đến nhau. Một lần tình đam mê. Tìm đâu nữa môi hôn dấu yêu. Đã.

Đã Đến Lúc Chia Tay

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Huỳnh Nhật Tân]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Thuý

Đã đến lúc chia tay dẫu có nói năng gì. Nước mắt ướt hoen mi rồi làm lòng buồn tê tái. Phút đắm đuối bên nhau dẫu ước muốn chi nhiều. Có nỗi nhớ hôm nào là lòng càng nhiều đắng cay. Nhớ phút cuối hôm nào anh đã nỡ ra.

Dấu Tình Sầu

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc

Người đi rồi ta nào có hay. Câu biệt ly một đời không ai ngờ. Lời mặn đắng và nụ cười mặn đắng. Trên môi khô còn vương dấu ái ân. Người đi rồi ta còn mải mê. Ôm niềm đau đường đời quên lối về. Tình đen trắng hay lòng người.

Để Em Ra Đi

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Andy Quách

Nhớ ngày nào. Em nói yêu anh trọn đời anh thôi. Nhớ từng đêm. Đôi ta bên nhau đêm dài êm ái. Bỗng giờ đây. Em nói chia tay anh nào đâu hay. Em đã đổ thay. Không còn yêu anh như ngày xưa ấy. * Em ơi vì sao nay ta phải xa.

7 Pages1234567>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân