Bờ Cát Trắng

Tác giả: Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ: Thanh Trúc & Vũ Tuấn Đức

Anh cứ ngỡ rằng đôi ta. Mãi yêu nhau tình không hề phai. Giờ đây mới hay tình là đổi thay. Từ nay cách xa, ôm niềm đau anh vẫn chờ. Em muốn nối lại tình đôi ta. Mới hay khi tình yêu đã chết. Còn tìm đến nhau chỉ là.

Cánh Chim Xa Vời

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sĩ: Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ khác: Chưa Biết

Em từ xa. Chiều nào Cali mừng đón.. em đến. Trên phố đông vui. Bước đi bên em tình anh.. bỗng chợt say. Nhưng ngày vui nào được như ta hằng vẫn... mơ ước. Em đến em đi. Cũng như cơn mưa chiều nay. Vừa ngừng rơi.

Chết Một Tình Yêu

Tác giả: Võ Vĩnh Thuận

Ca sĩ: Thanh Trúc & Vũ Tuấn Đức

Tình yêu đã chết, không còn gì. Để nói với nhau, không còn gì. Chỉ còn nước mắt rớt trên môi mềm. Và từng đêm vắng xót xa niềm đau. Tình yêu đã chết, không còn gì. Để nói với nhau, không còn gì. Ngoài tình gian dối cách.

Chưa Vơi Sầu Đau

Tác giả: Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ: Thanh Trúc & Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Khánh Hà

Lẻ loi một mình trong đêm lạnh lùng. Giá băng vây quanh hồn ta. Ngày xưa đôi ta hẹn ước một đời. Hạnh phúc bên nhau. Giờ còn đâu? Ngày tháng mặn nồng yêu thương thuở nào. Ái ân cho nhau ngày cũ. Từ khi em đi duyên.

Đêm Màu Trắng

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Sỹ Đan & Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ khác: Nguyên Khang & Mai Thanh Sơn

Đêm màu trắng nghe từng cơn mưa rào. Từng âm thanh vỗ về những tâm hồn hoang vắng. Đêm chìm lắng thì thầm tiếng dương cầm. Hòa theo tiếng mưa về lời ru xưa. Đêm gần sáng những vì sao đi tìm. Tìm vầng trăng xóa mờ những đêm.

Đường Về Việt Bắc

Tác giả: Đoàn Chuẩn & Từ Linh

Ca sĩ: Nguyên Khang & Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ khác: Đoàn Chính; Trần Thái Hòa; Trần Cao; Quang Dũng; HKL

Chiều nào áo tím nhiều quá. Lòng thấy rộn ràng nhớ nguời. Ðường về Việt Bắc xa cách mây. Nhìn về đường lối muôn khó khăn. Ðây núi cao, đây suối sâu. Ðây lá xanh như ngàn xưa. Ðường về ngập gió tha phương. Tiếc đời gấm.

Em Có Bao Giờ Còn Nhớ Mùa Xuân

Tác giả: Ngô Thụy Miên

Ca sĩ: Thanh Hà & Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ khác: Sỹ Phú

Em có bao giờ còn nhớ mùa xuân Nhớ tháng năm xưa của tuổi dại khờ Nhớ tiếng dương cầm giọng hát trẻ thơ Có thấy bơ vơ ngày tháng đợi chờ Nơi ấy bây giờ còn có mùa xuân Có dáng nghiêng nghiêng nụ cười thật gần Có mắt nai vàng

Em Là Niềm Cay Đắng (Anh Là Niềm Cay Đắng)

Tác giả: Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ: Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ khác: LạcQuan

Em như loài hoa thắm trong khu vườn tình ái. Bông hoa lả lơi, hương thơm ngất ngây tim ta bỗng mê say. Đâu hay tình yêu đến như muôn ngọn gai sắc. Đâm sâu vào trong tim bao nỗi đau. Đành thôi cách xa nhau. Thôi hết.

Hát Cho Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Sỹ Đan & Vũ Tuấn Đức

Còn đây trong trí nhớ kỷ niệm khắc sâu. Thời gian có trôi qua vẫn không phai màu. Dù cho giông tố đến dù cho gió mưa. Tình yêu sẽ đưa ta bình an bến bờ. Đi reo những yêu thương đến cho nhau tình người. Cho ta nắm tay nhau.

Lời Nói Yêu Đầu Tiên

Tác giả: Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ: Vũ Tuấn Đức; Vũ Tuấn Đức & Lê Quốc Tuấn

Bao ngày qua nhiều đổi thay. Từ khi vắng bóng em nơi sân trường. Em về đâu mình anh giờ đây. Nhìn từng tà áo trắng bước trong chiều phai. Con đường xưa vàng lá thu. Chiều nào đến đón em khi tan trường. Bao ngày xanh.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Vũ Tuấn Đức