Sẽ Không Còn

Tác giả: Trần Thanh Hậu

Ca sĩ: Nam Tuyên

Em ..là người anh yêu nhất trong đời anh .. Em ..là người anh trao tiếng nói yêu thương đậm sâu . Ngày em cất bước là ngày ,gió mưa vây quanh tâm hồn . Còn đâu nữa ...tháng ngày mình bên nhau ... Anh sẽ nhớ mãi ngọt.

Nơi Ta Hẹn Nhau

Tác giả: Trí Nguyễn

Ca sĩ: Nam Tuyên

Ngày nào bên nhau sẻ chia nhau bao buồn vui. Ngồi kề vai nhau ,thầm mong bao điều hạnh phúc.. Bỏ lại sau lưng tháng năm yêu thương hoài mong .. Người vội ra đi phố xưa riêng tôi một mình ... Ngồi nơi đây trông cô đơn.

Niềm Tin Lạc Lối

Tác giả: Trần Thanh Hậu

Ca sĩ: Nam Tuyên

Mai em đi rồi,mang theo bao nỗi nhớ. Mai em đi rồi vội xóa anh trong trái tim. Mai em đi rồi chỉ còn mình anh với nỗi nhớ mong. Ngày mai em đi xa mãi. Nếu... anh không vội bước. Qua con phố ấy nơi ta đã tìm. Dòng thời gian.

Niềm Tin Đã Không Còn

Tác giả: Liêu Hưng

Ca sĩ: Nam Tuyên

Có những lúc mệt nhoài...tìm quanh phút giây yên bình. Cứ mãi thế đêm dài... mình anh ấp ôm em hoài.. Những ký ức nhạt nhòa cho anh ngẩn ngơ bao nỗi mong chờ.. Để một ngày trôi qua phút giây kia sao lạnh quá... Xóa hết.

Ký Ức Cuộc Tình (Ký Ước Cuộc Tình)

Tác giả: Nguyễn Bảo Quân

Ca sĩ: Nam Tuyên

Có đôi khi anh nghe như trong lòng anh cô đơn vây quanh .. Và có những lúc trong đêm bao nhiêu khoảnh khắc tan biến mong manh .. Có khi...chợt nhìn theo em vội bước đi ,lệ nào rơi cay bờ mi bao đêm nước mắt. Có đôi trong.

Đợi Đông

Tác giả: Nguyễn Bảo Quân

Ca sĩ: Nam Tuyên

Tuyết trắng vây quanh, mình tôi lẻ loi đơn côi. Người bước đi thật nhanh trong đêm buồn. Nhớ những kỉ niệm, ngày xưa có nhau bên nhau. Lòng nhói đau, đau từng cơn. Nhìn mưa tuyết rơi rơi, lòng thầm mong phương xa người hãy.

Đoạn Kết

Tác giả: Trí Nguyễn

Ca sĩ: Nam Tuyên

Nhớ phút ấy nắm tay đi chung đường, môi khẽ trao nụ hôn cuối .. Ánh mắt quá thiết tha nồng nàn, như muốn níu với chút yêu thương ngày nào .. Dẫu có xóa phút giây ban đầu ..và quên hết kỷ niệm bên nhau .. Nhưng chẳng thể.

Cứ Mãi Tìm Nhau

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Nam Tuyên & Nữ Kim

Cứ mãi đi tìm nhau. Chẳng biết đâu ngày sau. Sao vội quên để bao lời hứa hôm qua phai tàn mau. Cất bước trên đường xưa. Nhớ anh mấy cho vừa. Nghe hạt mưa nhẹ rơi lạnh buốt giá băng mãi trong lòng. Anh vẫn tin một ngày em.