Ám Ảnh

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Trọng Bắc

Ca sĩ khác: Trần Cao

Dù chia xa sao mãi nỡ bên đời nhau. Từng cơn mê vẫn thấy em trong tình sâu. Tình trăm năm sao lỡ bước chân đi về đâu. Có bao giờ em biết tôi lặng lẽ một đời buông xuôi. Yêu em tôi yêu mãi những năm tháng dài. Yêu em qua.

Cánh Diều Còn Không

Tác giả: Minh Đức

Ca sĩ: Trọng Bắc

Cánh diều ơi! bay bay trên bầu trời. Diều nào của tôi, diều nào của em. Ngày xưa ấy, trẻ con bây giờ lớn vội. Cánh diều biết có còn không. Một que tre, tờ giấy những trưa hè. Ta cặm cụi làm những cánh diều cong. Thả ước.

Có Lẽ Vì

Tác giả: Minh Đức

Ca sĩ: Trọng Bắc

Ca sĩ khác: Trần Cao

Có lẽ vì bờ vai em mong manh hạt nắng. Có lẽ vì hang mi em khép hờ đợi tình tôi. Có lẽ vì bờ môi em thơm hương cỏ mộc. Hay chỉ vì tôi khao khát một lần yêu em. Có lẽ vì tình yêu em một lần đánh mất. Có lẽ vì bàn tay em khẽ.

Cơn Mưa Qua Thành Phố

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trọng Bắc

Cơn mưa qua thành phố. Anh đi có ai đứng lại. Cơn mưa đêm về ghé. Anh đi có ai ngóng theo. Mênh mang con đường vắng. Loang loang dưới chân ánh đèn. Thôi em, anh về nhé. Sao em vẫn không nói chi. Vẫn biết thế.

Còn Ta Với Nồng Nàn

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Trọng Bắc

Ca sĩ khác: Đan Huy; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Ngọc Vũ; Đỗ Tuấn; Bằng Kiều; Quang Dũng; Quang Dũng (Remix); Nhóm Đen Trắng; HKL

Đời vừa xinh cho những ân cần trôi qua tim đầm ấm. Cho xôn xao qua giấc mơ dấy lên đôi vầng thơ. Ngực trầm xinh cho tiếng trái tim vang vọng vào đời chói chang. Cho nắng tắt cho trăng rằm lên, cho vừa đôi chân em.

Em Về Tinh Khôi

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Trọng Bắc & Thuỳ Chi

Ca sĩ khác: Minh Tuyết & Johnny Dũng; Huy Vũ; Nhật Hào; Bảo Yến; Diễm Liên & Nhật Quân; Hoàng Nam; Trung Quang; Bằng Kiều & Phương Thanh; Thuỳ Dương; Trần Thu Hà; Mỹ Hạnh; Lam Trường; Nhạc Hòa Tấu; Bằng Kiều; Thanh Lam; Lê Hiếu; Khánh Du; Behringer XR12 (Mixer comparison); Midas MR12 (Mixer comparison)

Bờ vai ơi đừng quá nghiêng nghiêng. Đánh rơi buổi chiều thơm ngát. Làn môi ơi đừng quá run run. Lỡ tia nắng hồng tan mất. Xin âu lo không về qua đây. Xin thương yêu dâng thành mê say. Xin cho ta nhìn ngắm lung linh.

Hạt Mưa Buồn

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Trọng Bắc

Ca sĩ khác: Lệ Thu; Trần Cao; Quang Dũng; Trần Thái Hòa

Ôi hạt mưa, mưa cho ta gợi nhớ. Một thuở nào yên bình, có em bên đời. Một mình hôm nay chân qua phố. Buồn đếm những hạt mưa rơi, mưa rơi. Có nhiều khi trong cơn mê ta thấy. Hình bóng em quay lại thiết tha ân cần. Một.

Hư Ảo

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Trọng Bắc

Ca sĩ khác: Bằng Kiều

Ngàn lời thiết tha về trong một chiều. Gọi từng dấu yêu vùi chôn muộn phiền. Xua tan một đời một nỗi buồn riêng. Người vừa đến đây, tình dâng ngập đầy. Nụ cười khát khao, bờ môi ngọt ngào. Thầm bao lần hỏi, tình nào lao.

Im Lắng Ngoài Song

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Trọng Bắc

Một ngày hắt hiu chờ mong. Thời gian im lắng ngoài song. Mêng mông tiếng đàn chiều vàng. Một ngày bước em dần xa. Đêm quên khúc tình ca. Hương xuân theo gió tìm về. Nhưng mưa vẫn trong lòng tôi mỗi tối. Ngàn sao đêm.

Kiếp Nào Có Yêu Nhau

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Ý Lan & Trọng Bắc

Ca sĩ khác: Đức Tuấn; Tấn Minh; Lâm Nhật Tiến; Như Mai; Chế Linh (trước 75); Khánh Ly (trước 75); Duy Quang (live); Hà Thanh Lịch; Quỳnh Giao; Bảo Yến; Tuấn Ngọc; Mỹ Linh; Thanh Thúy; Thái Thanh; Khánh Hà; Lệ Thu; Ngọc Hạ; Hoài Hương; Ý Lan; Nguyễn Hồng Nhung

Đừng nhìn em nữa anh ơi. Hoa xanh đã phai rồi. Hương trinh đã tan rồi. Đừng nhìn em, đừng nhìn em nữa anh ơi. Đôi mi đã buông xuôi, môi răn đã quên cười. Hẳn người thôi đã quên ta. Trăng Thu gẫy đôi bờ. Chim bay xứ.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Trọng Bắc