Yêu Đến Khi Giấc Mơ Tàn Phai

Tác giả: Minh Hà & Quang Trường;

Ca sĩ: Artista Band

Người ơi khi em đã trót chở về. Đã có những hẹn thề. Theo gió mây mãi trôi về đâu. Vì anh yêu em yêu hết đời này. Yêu cho hết ngày dài. Yêu đến khi giấc mơ tàn phai. Một ngày xa em anh biết được rằng. Cơn gió vẫn thì.

Và Anh Sẽ Hát

Tác giả: Minh Hà

Ca sĩ: Artista Band

Một mình lang thang trên con phố vắng. Anh nhớ thương em mỗi khi gió đong lạnh về. Nhìn hàng cây khô bơ vơ chiếc lá. Khi xưa em đi để tình đánh rơi. Bao ngày qua anh đơn côi. Mơ về em nơi xa xôi vô vọng. Giờ này nơi xa em.

Ước Muốn

Tác giả: Hồ Quỳnh Hương

Ca sĩ: Artista Band

1. Khi đã yêu là biết chờ mong. Khi đã yêu là hay mơ ước. Mơ từ đây cùng nhau ngày tháng. Mơ ngày mai mình cùng chung lối. Ước muốn là mãi mãi gần bên em là thôi. Ước muốn là mãi mãi có em luôn kề bên. Biết hay.

Tổ Quốc Nhìn Từ Biển

Tác giả: Quỳnh Hợp

Ca sĩ: Artista Band

Ca sĩ khác: Chí Viễn

Tổ quốc đang bão giông từ biển. Có một phần máu thịt ở Hoàng Sa. Ngàn năm trước con theo cha xuống biển. Mẹ lên rừng thương nhớ mãi Trường Sa. Đất Tổ quốc khi chập chờn bóng giặc. Các con nằm thao thức phía Trường.

Phiến Đá Buồn

Tác giả: Viêt Duy

Ca sĩ: Artista Band

Đôi chân tìm về trên những phiến đá buồn. Nơi em thường ngồi ngày xưa buổi tan trường. Chợt nghe nhớ em một chiều xa vắng. Em ơi ngày nào trên những phiến đá buồn. Chao nhau nụ hồng nồng sâu thiết tha lòng. Mà sao giá băng.

Mưa

Tác giả: Hương Quỳnh

Ca sĩ: Artista Band

Khi giọt mưa rơi rơi vào đêm. Và không gian như buồn thêm. Tiếng mưa rơi não nề. Giọt mưa như muôn tiếng khóc. Mưa làm thân ta như dại điên. Làm ta ưu mê triền miên. Tiến mưa như khóc thầm. Mình anh cô đơn đứng mãi. Một.

Lời Anh Vọng Mãi Ngàn Năm

Tác giả: Vũ Thanh

Ca sĩ: Artista Band

Ca sĩ khác: Khánh Duy; Tô Thanh Phương; Hoàng Vĩnh; Nhạc Không Lời

Sáng mãi tên anh người con của đất nước. Sông núi reo ca người anh hùng thành đồng bất khuất. Nguyễn văn Trỗi, Nguyễn Văn Trỗi. Người công nhân thành phố Sài Gòn. Mà lời anh trước súng giặc thù vẫn cháy lửa chiến.

Để Biết Em Không Trở Lại

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Artista Band

Đồng hồ như đã biết anh đợi em, anh đợi em. Thầm lặng kêu rất nhẹ trên tường kia, đêm đã khuya. Nằm ôm chiếc gồi loay hoay loay hoay đêm dài lê thê. Nằm ôm nỗi nhớ ai đi ai đi nhưng giờ không về. Để lại căn phòng vắng.

Có Phải Nỗi Cô Đơn

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Artista Band

Ca sĩ khác: Chưa Biết; Đặng Quốc Phong

Say xưa vì đêm vào thu đang còn buồn thênh thang. Say xưa vì em còn nghe từng tiếng ru ca. Say xưa vì giai điệu hay em đọng lại miên man. Chút thu tàn mắt mơ màng còn say. Em đưa bàn tay nhẹ run hoa cỏ đọng hơi sương. Em.

Căn Nhà Vắng

Tác giả: Minh Hà

Ca sĩ: Artista Band

Ca sĩ khác: Hồ Quỳnh Hương

Căn nhà vắng tình yêu trầm lắng. Tình yêu rất buồn. Em ngồi hát mùa đông vừa đến. Thành bài ca rất buồn. Vì tình yêu không có lời nên em cứ mãi xa xôi. Chỉ vì anh muốn giữ lại một hơi ấm thôi. Con đường vắng đường xưa buồn.

2 Pages12>