Anh Ở Đâu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Ỷ Lan

Ca sĩ khác: Phượng Mai; Sơn Tuyền; Như Mai; Tuấn Đạt; Kim Anh (Sửa lại bài hát bị lỗi .); Kim Anh

Giờ anh ở đâu, giờ anh ở đâu. Anh ở nơi nào anh ở đâu. Anh ở nơi nào có hay. Anh ơi thấu chăng tình em. Anh ơi nhớ anh nào nguôi. Vì yêu anh đời em trăm đắng ngàn cay. Anh ơi anh ơi giờ anh ở đâu. Chiều buông rơi,

Bài Không Tên Số 31

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sĩ: Ỷ Lan

Vì mới.. yêu lần đầu.. em ngại ngùng trong cánh tay người yêu. Lời nào.. ngọt ngào quá.. em say... Rồi biết.. bao điều lạ.. đã ửng hồng đôi gò má. Dòng điện.. nào đã bốc.. cháy thân này. Mười năm cay đắng, một giờ say.

Tình Kỹ Nữ (Bài Ca Cho Người Kỹ Nữ, Bài Hát Cho Người Kỹ Nữ)

Tác giả: Nhật Ngân & Duy Trung

Ca sĩ: Ỷ Lan

Ca sĩ khác: Hương Lan; Duy Quang; Trần Thái Hòa; Ngọc Hải & Du Song; Lệ Thu; Chế Linh; Elvis Phương; Oghv; Sơn Tuyền; Thái Châu; Đan Nguyên; Tuấn Vũ; Nguyễn Hưng; Nguyên Khang; Mạnh Quỳnh; Khang Việt; Black Sea; Carol Kim; Người Hát Rong; VÕ MẠNH HÙNG

Ta tiếc cho em trong cuộc đời làm người. Ta xót xa thay em là một cánh hoa rơi. Người đời vô tình giẵm nát thân em. Người đời vô tình giày xéo thân em. Người đời vô tình giết chết đời em. Em hỡi em ơi trong đèn màu mờ.

Trà Hoa Nữ

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Ỷ Lan & Tuấn Cương

Ca sĩ khác: Nhật Trường; Ý Lan

Chuyện đời trái ngang, tình rồi cũng tan. Hoa ban mai nở hoa xế chiều tàn. Một đời ai có nhớ ai không? Ôi! Bao thăng trầm xuôi ngược dòng, một lần em có nhớ anh chăng? Lụa là phấn son, tình trần sắc không. Trăm năm.

Vòng Tay Xuôi

Tác giả: Trần Hoàng Thu

Ca sĩ: Ỷ Lan

Đừng cho tôi vòng tay mê loạn. Đừng cho tôi lời âu yếm đầu môi. Đừng cho tôi xin đừng cho tôi nữa. Đã hết rồi tháng ngày đam mê. Nhìn tôi đây vòng tay đã mỏi . Đời tôi đây rời rã những lần yêu. Nhìn tôi đi hãy.

danh sách bài hát của ca sĩ Ỷ Lan