Ngày Mình Thôi Yêu Nhau

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sỹ thể hiện: Anh Khoa

Em hãy ngồi lại đây em. Anh cầm tay khẽ hỏi lời này. Em nhớ ngày nào không em. Khi tình yêu đến cùng đôi ta. Em ơi ta yêu nhau. Có phải vào tháng tám. Mùa thu mây giăng sầu. Hoặc đôi ta yêu nhau. Vào xuân khi hoa nở.

Ngày Ta Bên Nhau

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sỹ thể hiện: Thái Châu; Lynda Trang Đài; La Sương Sương; Tú Quyên; Diễm Liên

Có bao giờ anh nhớ ngày tháng bên nhau. Với những chiều chung bóng đường vắng mưa bay. Sao quên mong ân tình xưa hỡi người. Cớ sao người nỡ lạnh lùng bước đi rồi đi mãi. Có bao giờ anh nhớ ngày tháng xa xưa. Biết bao điều.

Ngày Vui Năm Ấy

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sỹ thể hiện: Vy Oanh

Màn đêm dối gian. Một mình đơn côi. Bước chân rã rời. Đôi mi buốt giá. Thoáng xa tiếng đàn. Kỉ niệm đâu đây. Nhắc em nhớ hoài. Dĩ vãng hôm nao. Nhớ xưa những lần. Mình còn trong tay, có em nói cười. Xinh như tiếng.

Ngày Vui Qua Mau

Tác giả: Nhật Ngân & Đinh Việt Lang

Ca sỹ thể hiện: Đan Nguyên

Cuộc tình anh dành cho em đam mê đắm say kiếp kiếp, em ơi, tìm đâu xa nữa em ơi! Cuộc đời không đẹp như mơ, đau thương dối gian từng giờ, yêu đường thoáng như là mây bay qua. Tìm vào trong tầm tay nhau, mơ chi núi xa ngút.

Ngày Vui Qua Mau

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Randy; Nhật Linh; Huy Sinh; Đặng Thế Luân; Ngọc Huyền; Tuấn Quỳnh; Khánh Lâm; Julie Quang; Đạt Võ; Lam Hùng JMC; Lê Trí; Lệ Thu; Quốc Đại; Đàm Vĩnh Hưng; Quốc Thiên; Kỳ Vương; Lương Tùng Quang; Chung Tử Lưu; Lưu Hồng; Phương Hồng Quế; Newbie_y2k; Cao Sỹ Hùng; Trần Cao; Chế Linh; Đan Nguyên; Ngọc Lan; Cẩm Ly; Châu Gia Kiệt; Diễm Liên; Duy Quang; Hồng Mơ; Mạnh Quỳnh; Ngọc Sơn; Nguyễn Hưng; Quách Tuấn Du; Thế Sơn; Tuấn Vũ; Vân Trường; Xuân Phú; Trường Vũ; Người Hát Rong; Kinh Kha VN; Đức Tân

Cuộc tình anh dành cho em. Đam mê đắm say kiếp kiếp. Em ơi tìm đâu xa nữa, em ơi. Cuộc đời không đẹp như mơ. Đau thương dối gian từng giờ. Yêu đương thoáng như làn mây bay qua. Tìm vào trong tầm tay nhau. Mơ chi.

Nghe Điệu Lý Quê Hương

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sỹ thể hiện: NguoiDepDiamond; Beat Theo Yêu Cầu; NguoiDepKimCuong; Hương Lan

Ai đi xa vắng mờ mịt trùng dương ơi người ơi. Xa xôi phương trời lưu lạc ơi người ơi. Người ơi hãy mau quay về, quay về cùng cố hương. Người ơi hãy mau quay về, quay về cùng cố hương. Câu lý ai ca trên ruộng đồng. Mang nặng.

Ngọt Ngào Quê Mẹ

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sỹ thể hiện: Minh Trí; Randy

Từ ngày tôi ra đi, vẫn luôn mơ về quê mẹ. Một vùng quê đơn sơ, mái tranh nghèo xơ xác. Mà tình quê lai láng vấn vương trong lòng nào nguôi. Thương nhớ sao cho vừa, câu hát bao năm ru ầu ơ. Cuộc đời tôi nơi đây, bước chân.

Người Con Gái Việt Nam Bây Giờ (Con Gái Quê Tôi)

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sỹ thể hiện: Như Mai - Thục Ngân; Băng Tâm - Khánh Ngân

Con gái quê tôi bây giờ tựa cánh bèo trôi. Tan tác như mây dạt trôi khắp bốn phương trời. Còn đâu một thời ước mơ sao không đưa lối. Còn đâu một thời thơ mộng hoa bướm chung vui. Con gái quê tôi âm thầm lệ ướt từng.

Người Đến Rồi Đi (Vì Sao Thoáng Rơi)

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thúy; Như Mai; Ngọc Lan; Thanh Lan; Vân Thanh

Người đã cho tôi cho tôi mộng mơ. Người đã cho tôi cho tôi đợi chờ. Người đã cho tim tôi nghe dại khờ. Người đã cho hồn tôi ngất ngây. Người đến bên tôi cho tôi dịu êm. Người đến bên tôi đôi môi ngọt mềm. Người đến cho.

Người Lính Già Xa Quê Hương

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sỹ thể hiện: Duy Khánh

Người lính già xa quê hương. Nghe trong tim đêm ngày trăn trở. Nhớ quá một thời chinh chiến gian lao. Nhớ phút hiên ngang đi vào binh lửa. Sắt thép trong tay đang đối diện thù. Bỗng tiếng loa vang lệnh truyền buông.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhật Ngân