Yêu Người Khôn Nguôi (Lỡ Làng)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sỹ thể hiện: Dalena; Don Hồ; Ngọc Lan; Trung Hành

Người sao nỡ đi quá vội vàng. Để tôi với bao nhiêu muộn màng. Người quay gót không từ giã. Để tình ta năm tháng bơ vơ. Tình yêu hỡi xin chỉ muộn phiền. Tình yêu gieo bao sóng gió. Mà sao ta vẫn cứ miệt mài. Yêu.

Xuân Về Với Mẹ

Tác giả: Nhật Ngân

Này mẹ có nghe xôn xao lá thay màu, này mẹ có nghe chim đua hót trên cành, này mẹ thấy chăng ngoài sân kia đàn bướm đang nhởn nhơ đùa vụi. Này mẹ thấy chăng cây mai trước sân nhà nụ vàng ấp yêu như cô gái đương.

Xuân Này Con Về Mẹ Ở Đâu

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Lê Sang; Khánh Bình; Phú Quý; Quang Lê; Ba Chéo Thâu Với Behringer X32; Hiệp HK; LạcQuan; Kinh Kha VN; Ba Chéo - M70 - RC35; Đan Nguyên; Đặng Thế Luân

Xuân này con về Mẹ ở đâu? Quê nghèo xuân về nhớ hắt hiu. Vườn xưa xơ xác hoa rơi rụng. Xuân về nụ hoa kém tươi. Xuân này con về Mẹ ở đâu? Bao nhiều Xuân hẹn con vẫn đi. Đời trôi như cánh chim phiêu bạt. Bao lần.

Xuân Nào Con Sẽ Về

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sỹ thể hiện: Mai Quốc huy; Khánh Triều; Anh Tân; Bá Hiếu; Duy Khánh; Tường Nguyên; Hương Lan; Quách Tuấn Du; Long Nhật

Lại một mùa xuân buồn xa xứ. Nghe nhớ thương vây kín trong hồn. Từ những mùa xuân qua lạnh lùng. Nghe lòng bâng khuâng …. Ôi nhớ thương sao những xuân nao. Lan cũng xôn xao đón mai đào. Mùa Xuân đẹp sao, giờ đây tìm.

Xuân Nào Con Sẽ Về

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Tường Nguyên; Khánh Triều; Trương Nhất Sinh; Duy Khánh

Lại một mùa xuân buồn xa xứ, nghe nhớ thương vây kín trong hồn , từ những mùa xuân qua lạnh lùng nghe lòng bâng khuâng. Ôi! nhớ thương sao những xuân nào lan cúc xon xao.....

Xin Thời Gian Ngừng Trôi (Tạm Biệt Nơi Phi Trường)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sỹ thể hiện: Lệ Hằng; Sơn Tuyền; Julie; Hà Thanh Xuân; Băng Tâm; Ngọc Lan; Ý Lan; Quỳnh Vi; Hứa Như Ý; Lâm Thúy Vân

Rượu nồng cạn chén bên người . Tình ái ấm nồng chứa chan . Mong thời gian thôi,ngừng không trôi nữa, mãi đêm nay ta bên người . Sao thời giancứ trôi mau . Sao rượu nồng bổng chua cay . Sao tình còn đang ngất ngây say.

Xin Làm Chim Rừng Núi

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sỹ thể hiện: Giao Linh; Phượng Mai; Hương Lan; Nhật Trường; Mạnh Quỳnh; Sơn Tuyền; Phi Nhung

Nhiều khi mơ ước đôi cánh nhỏ dịu hiền. Và xin gió mưa về làm chim sông giữa rừng. Để chân anh có mỏi ngọt ngào chim ca hát. Và khi anh nhớ nhà chim sẽ cất cánh đưa tin. Từng đêm chim sẽ ru giấc ngủ bùi ngùi. Để anh.

Xin Cho Một Nụ Cười (Xin Cho Nụ Cười)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sỹ thể hiện: The Men; Tô Chấn Phong; Anh Tú; Ngọc Liên

Này em ơi em hỡi cớ sao em lạnh lùng? Cho môi phai úa màu. Này em ơi em hỡi nắng bên hiên chan hoà. Sao em còn mãi trong mơ. Đời cho ta cay đắng với bao nhiêu ưu phiền. Sao em ôm nỗi buồn. Đừng cho nhau thêm nữa.

Xin Chia Buồn

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sỹ thể hiện: Duy Khánh

Xin chia buồn cùng người cha bên con chào đời đã không có mặt. Xin chia buồn cùng người anh trong đêm tân hôn. Nồng ấm chưa quen đã vội chia ly. Xin chia buồn cùng mẹ già có đứa con trai chết trận chùa nơi. Mới vừa trở.

Xin Cảm Ơn Người

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thúy

Đời đã không may. Và những không may tiếp theo sau để trôi tất cả. Sống chông chênh dòng đời lênh đênh. Chẳng mái ấm gia đình. Đôi khi tội tình. Nhìn gương mà thương bóng mình. Thuở mới yêu xưa. Người đã cho ta những đam mê.

17 Pages12345678910>»