Cánh Hồng Phai

Tác giả: Dương Khắc Linh & Hoàng Huy Long

Ca sĩ: Trấn Thành

Ca sĩ khác: Hỷ Dung; Trần Cao; Hoài Hương; Hoàng Yến Chibi; Tan Luu; Quách Tuấn Du; Phương Ý; Bằng Kiều; Hồ Quang Hiếu; Quốc Thiên; Nhi Nhi

Verse 1. Nàng như một đóa hồng phai. Hương sắc héo hon theo những ngày dài. Cuộc tình đi qua trong em, mang bao tiếc nuối, trái tim vỡ tan. Nhặt lại từng cánh rụng rơi. Nàng vẫn xót xa cho chính đời mình. Vì người em yêu.

Lý 10 Thương (Lý Mười Thương)

Tác giả: Dân Ca

Ca sĩ: Đoan Trang & Trấn Thành

Ca sĩ khác: Hương Lan; Vân Khánh; Hồng Vân; Thanh Lan; Hương Mơ; Nhã Phương; Tam Ca Áo Trắng; Hạ Vy; Hồng Duyên; Phương Thuỷ; Cẩm Ly

Một thương tóc xõa ngang vai, hai thương, hai thương đi đứng, ố tang ố tang tình tang, tình tang tình, ố tang tình tang. Vẻ người thật là đoan trang. Ố tang ố tang tình tang, tình tang tình, ố tang tình tang. Ba.

Ngày Xuân Long Phụng Sum Vầy

Tác giả: Quang Huy

Ca sĩ: Trấn Thành

Ca sĩ khác: Bích Phương; Nguyễn Hồng Ân; Lam Trường; Hợp Ca Nữ; Hợp Ca; Thúy Khanh & Hùng Thanh; Nguyễn Ngọc Anh; Thanh Ngọc; Nguyễn Phi Hùng; Lưu Chí Vỹ; Hồ Quang Lộc; Nhiều Ca Sỹ; Hoàng Phong; Hồ Việt Trung & Nina Trâm

Mừng Tết đến, vạn lộc đến nhà nhà. Cánh mai vàng, cành đào hồng thắm tươi. Chúc cụ già được sống lâu, sống thọ. Cùng con cháu sang năm lại đón Tết sang. Và kính chúc người người sẽ gặp lành. Tết sau được nhiều lộc hơn Tết.

Nói Chia Tay Thật Khó

Tác giả: VirusS

Ca sĩ: Thùy Chi & Trấn Thành

Ca sĩ khác: Thùy Chi

Suy tư về anh, về anh. Tâm sự riêng với màn đêm. Phải chăng, giờ đây, khi tình yêu vốn càng lâu thì người ta. Chẳng hiểu sao trái tim giờ hời hợt như bóng mây. Đợi ai, đợi mãi, giờ làm gì. Giá như người đi, người đi. Mang.

Tình Yêu Có Phải Chăng Là Vực Sâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hải & Trấn Thành

Ca sĩ khác: Kỳ Anh; Anh Tú

Nghe mưa buồn rơi. Thổn thức vơi chiếc hoang vắng đêm tối. Chợt nước mắt bỗng ướt hoen bờ mi. Bởi những yêu thương nồng say vòng tay người yêu. Mùi hương mê say đắm mê ngất ngây. Với suối tóc sống mênh mang đâu còn. Khi.

Yêu Anh Em Dám Không

Tác giả: Trung Quân

Ca sĩ: Đan Trường & Miu Lê & Trấn Thành

Ca sĩ khác: Đan Trường

Anh đây không chắc anh giàu, nhưng biết là anh rất ngầu. Và thật sự là anh đã dành cho em một cuộc sống muôn màu. Hello em là ai, hello anh là ai. Look around, look around. Love me, dare you? Ăn là no. Gọi là có.

danh sách bài hát của ca sĩ Trấn Thành