Yêu Trong Lặng Câm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Thế Minh

Người ra đi cho tim anh nát tan cõi lòng. Ngày hôm qua anh đã sống yên vui 1 mình. Người đi qua mang cho anh phút giây êm đềm. Giờ đi mãi vô tâm hờ hững quay đâu. Ngày em đi mưa bay giông tố qua bên đời. Để từng đêm.

Xin Lỗi Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Thế Minh

Một lần đã trót, ta trót mang lỗi lầm. Vì mình gian dối để hôm nay nghe lòng đau. Này người tình hỡi, hãy cho anh 1 lần. Một lần xin em hãy thứ tha cho lòng anh thôi xót xa. Rồi từng ngày qua, ta khát khao mong chờ. Chờ.

Nhớ Em Thật Nhiều

Tác giả: Lương Thế Minh

Ca sĩ: Lương Thế Minh

Ngày hôm qua cũng như là. Ngày xưa đó ta thường hay nắm tay. Mình cùng nhau bước chung con đường. Đường tình yêu, con đường của chúng ta. Mà giờ đây em thay lòng. Cùng cơn gió cuốn em về nơi rất xa. Bỏ mình anh bước trên.

Khi Không Còn Em

Tác giả: Lê Tính

Ca sĩ: Phạm Trưởng & Lương Thế Minh

Khi không còn nhau mộng đẹp vỡ tan. Ngày dài trôi mãi là nỗi cô đơn. Đã cách xa nhau cứ mãi mong chờ. Anh buồn khi em bước đi. Nếu như ngày đó trở về với anh. Anh xin nguyện giữ và yêu em hơn. Lúc trước ngây thơ anh.

Bước Chân Phiêu Du

Tác giả: Quốc An & Tuấn Lực

Ca sĩ: Lương Thế Minh

Ca sĩ khác: Tuấn Lực

Nắng hồng rơi trên phiến tơ. Có người ôm bao giấc mơ. Lang thang miên mang bước phiêu du. Rong chơi tháng ngày qua, tìm quên lãng. Tiếng lòng như bao dấu yêu, suốt đời mang theo nhớ mong, yêu đương theo cơn gió heo.