Hát Lên Hỡi Em (Hát Lên Hỡi Anh)

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Mắt Ngọc

Đời có khi môi cười, có khi u sầu (hát hát lên hỡi em). Đời có khi êm đềm, có khi nhiều gian nan. oh! Thôi không buồn hỡi cô gái mộng mơ tình yêu xa rồi. Em hãy tin sáng tươi ngày mai thức dậy. Những năm tháng ngủ quên.

Hát Về Những Trái Tim

Tác giả: Hoài An (Võ)

Có những điều mà ta mong muốn nhiều. Mà làm sao có? “Ước mơ xa tầm tay!”. Có những điều mà chúng ta có được. Thì ta hãy nói cho cuộc đời hay …. Hát với người về bao gương sáng ngời. Lòng vô tư hiến dâng cho ngày mai.

Hãy Sống Cùng Tình Yêu

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca Thúy Nga; CaliMoon

Hãy khóc nước mắt bờ mi. Khi con tim trót mang niềm đau. Hãy thắp ánh sáng tình yêu. Mong anh quên đi nỗi buồn. Hãy sống với những niềm vui. Mong anh tiếng cười ngày xanh. Hãy sống hãy đến với tình em. Đi chung con.

Hãy Tha Thứ Cho Anh (Hãy Tha Thứ Cho Em)

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang; Lâm Vũ; Quang Vinh

Hãy tha thứ cho anh những lúc xưa những lỗi lầm. Con tim anh âm thầm chuyện tình nay lặng câm. Hãy tha thứ cho anh phút lãng quên em phương trời. Lối anh bước theo người phụ tình em em hỡi. Hãy tha thứ cho anh những xót xa.

Hối Tiếc

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Mặt trời sao không đến. Cho lỡ non xanh mầm? Để thôi giá băng con tim mùa đông. Và khi con tim nói lời gian dối. Là khi em yêu mãi rời xa. Đêm chia tay không nhiều nước mắt. Phải chăng trong anh cũng nhạt phai?

Khi Em Hai Mươi (Khi Anh Hai Mươi)

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Linh; Diễm Quyên

Ấm áp hai mươi, tuổi xuân đẹp tươi. Thắp sáng trong em ước mơ. Lấp lánh hai mươi này em tuyệt vời. Nhỏ xinh lung linh ánh sao trời đêm. Phố sẽ bên em cùng hát bài ca. Hát lúc xa nhau nhớ thương. Có những tơ vương dịu.

Khung Trời Ngày Xưa

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Huy Vũ ft Minh Tuyết; Minh Tuyết; Huy Vũ; Blue Moon; Vô Tình; Cẩm Ly; Đan Trường

Đêm về khuya nghe buồn hơn. Những tiếng đàn của tôi. Em về đâu bên đại dương xa xôi. Dẫu có nước mắt với tiếc nuối, sao làm vơi đi trong ta nỗi đau. Khi con tim ta yêu thương nhau. Nhưng rồi phải xa lìa người ơi.

Lặng Lẽ Gọi Tên

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thanh; Chưa Biết; Cẩm Ly

Một lần gặp gỡ mong manh tựa như khói sương. Một chiều thu đến lá rơi buồn vương. Một người lặng lẽ khóc hoen bờ mi. Cuộc tình như gió thoáng qua ngoài hiên. Ngày nào cùng nhau dấu yêu vẫn còn. Mà giờ sao đã lẻ loi âm.

Lối Mòn

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh

Lối mòn tìm về đến nơi ướt hẹn, tìm về đâu hương tóc quen. Nhẹ đến trong chiều mưa.. lối mòn một tình yêu xa vắng rồi. Một ngày mưa môi ấm môi - nhớ thương tình tôi. Hát lên bài ca tìm một người xa vắng. Đường đó rất âm.

Mãi Mãi Một Tình Yêu

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Đêm từng đêm khi màn sương. Buông xuống trên thênh thang bao nhiêu nẻo đường. Anh ngồi đây nhớ em nhiều. Và thầm mong một ngày rực rỡ tình yêu. Anh chờ em như lúc xưa. Như bây giờ và chờ đợi mai sau... Cho dù mưa.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoài An (Võ)