Mắt Đêm

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thanh

Chơi vơi trong bóng đêm cuộc đời. Tìm yêu trong ánh trăng tuyệt vời. Một mai kia thôi mắt đêm đợi chờ. Một mai kia thôi từng đêm suy tư. Hừng đông lên em khuất sau mặt trời. Buồn trên mi nay cách xa vời vợi. Còn trong.

Một Đời Yêu Nhau Một Ngày Xa Nhau

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thanh

Phố có còn mưa đêm. Xôn xao giọt tình em. Bay cao một nụ hôn em hỡi. Đếm lá vàng ngoài sân. Đếm những kỷ niệm dâng. Đếm những người anh quên và nhớ em. Trời mưa tuôn cho lá cây sầu. Trời mưa ngâu lối về chở che.

Một Ngày Xa Xăm

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: La Sương Sương; Đình Nguyên; Lâm Minh Huy; Nguyên Khang; Quang Dũng; Phương Thanh

Một ngày tàn nắng ấm. Em đi về bên kia. Một ngày buồn chia ly. Lấp đi giấc mộng trăm năm. Một ngày lời xa xăm. Anh nhớ thương em nhiều hơn. Thôi những giận dỗi hờn ghen. Còn trên tay. Lời nào dành cho anh. Em hát ru.

Một Thoáng Hương Tình

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Hồng Ngọc; Hồ Lệ Thu; Kỳ Phương Uyên; Lệ Quyên

Đưa em về phố đông. Ai thấu cho anh trong lòng? Con đường mai sau không chung lối về. Mà tình anh sao còn say mê? Mong như là giấc mơ. Ta sẽ quên nhanh không ngờ. Nhưng trong lòng ta có đâu vô tình. Con tim có đâu.

Mưa Buồn

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Cẩm Ly; Tuyết Thảo Ft. K; Minh Tuyết; Huy Vũ

Mưa trên phố ngày xưa, lời yêu thương thì thầm trong mưa. Sao mưa phố chiều nay, đôi tình nhân ấy không còn qua đây. Nghe mưa về nhớ thêm, nhớ tháng ngày ấm êm. Nghe em về bước chân khi trời mưa... Ðôi khi muốn ngủ.

Mùa Đông Cô Đơn

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Việt Quang; Lâm Hùng; Quang Dũng; Thế Sơn

Lạc lối về đâu, giữa đời gắng tìm nhau. Nhưng dòng nước về sông, tìm đâu... Sầu những ngày qua, khó nhọc chỉ mình ta. Như là giấc mộng xưa, về đâu... Một ngày vắng lặng, không tình yêu, không đợi chờ. Một ngày đi.

Mưa Phố Chiều Nay

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn; Trương Đình Phong

Ai mang cho ai những ngày xưa bao nồng say. Ai mang cho ai những đắng cay ngày hôm nay. Nghe mưa rơi rơi ướt đường xa đã xa rồi. Có nhớ có thương cũng vậy thôi. Em mang cho tôi những bài ca trong chiều mưa. Em mang cho.

Mùa Xuân Em Hát (Mùa Xuân Anh Hát)

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; MBK

Tìm giấc mơ hồng một ngày trời sang xuân. Từng chiếc lá về nhẹ nhàng ru gót chân êm đềm. Một ngày bao la khi yêu anh bất ngờ. Có phải bên em là tình anh màu xanh. Gọi những con đường ngày ngày cùng bên nhau. Gọi nắng ru tình.

Nấc Thang Tình Yêu

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Johnny Dũng; Lâm Chí Khanh

Đêm khuya đã về ngoài hiên hoang vắng. Anh nghe nỗi sầu tình em xa xăm. Anh nghe phố vui tình nhân bao người say đắm. Sao em chẳng về còn anh với lời hứa của em. Thắp sáng những ngọn nến trong bóng đêm lung linh. Trên.

Nàng Với Anh (Anh Với Em, Em Với Anh)

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chí Khanh

Em chiều vàng nhạt nhòa trên phím đàn. Một mình anh mênh mang nhớ thương. Bài hát với phố vắng chờ em. Nhớ không hỡi em. Ngày nào lần đầu tiên biết rằng. Nhịp tim yêu xao xuyến vì ai. Nhìn ánh mắt thắp sáng ngày mai.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoài An (Võ)