Ngàn Năm Khó Phai (1000 Năm Không Phai)

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Hoàng Châu; Minh Tuyết; NguoiDepDiamond

Với em tình yêu, như giấc mơ khi em gặp anh. Phút giây gần nhau, em ngỡ chìm sâu trong ánh mắt người.. Có anh mà thôi, trong trái tim xót xa tình em. Có anh mà thôi, trong giấc mơ về ngày mai.. Và em sẽ mãi đợi chờ, sẽ.

Ngày Anh Bên Em (Ngày Em Bên Anh)

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Lê Uyên Nhi

Một ngày không bên anh. Một ngày qua mênh mông. Là bể sâu lang thang trong những nhớ nhung. Một trời xuân xôn xao, chờ anh trong nôn nao. Mà vì sao anh ơi chưa đến với nhau. Chợt nhớ ngày quen người. Phố cùng.

Ngày Ấy Bây Giờ

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Em đã đến, em đã đi. Em luôn mang trong tim khỏang khắc. Một ánh mắt, một nụ cười. Một ký ức với thời mộng mơ. Dù là mơ, dù hiện thực. Sẽ mãi mãi của thời áo trắng. Nhớ em lắm, nhớ mùa thi. Nhớ tháng sáu ngày ấy bây.

Ngày Buồn Xa Anh (Ngày Buồn Xa Em)

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Hồng Kim

Chiếc lá khô mùa đông, ngày buồn mênh mang thương nhớ trong lòng. Những ước mơ về đâu, theo dòng thời gian miên man. Anh như ngày xanh đã xa em rồi. Anh không còn nghe tiếng hát nơi phương trời. Sẽ yêu nhau lời hứa.

Ngày Mưa Thôi Rơi (Ngày Mai Mưa Thôi Rơi)

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Vân Quang Long; Minh Tuyết; Lương Tùng Quang

Con tim ngoan ơi, ngày mai mưa thôi rơi, ngày mai đôi mắt thôi ướt mi sầu. Em hỡi. Chia giấc mơ mà thâm tâm ngóng chờ trọn đời anh chỉ yêu một bóng hình. Chất chứa nỗi nhớ, hằn sâu trong con tim phút giây rời xa ánh.

Ngày Xưa Yêu Dấu

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Em nghe bâng khuâng, ngày xưa đến thật gần. Hàng cây xôn xao bao nỗi nhớ nghẹn ngào . Bàn tay run run trong mưa gió lạnh lùng. Em dấu đôi dòng nước mắt. Phải không anh ơi năm tháng cuộc đời. Dòng sông trôi qua có đâu trở.

Nhạc Khúc Xanh

Tác giả: Hoài An (Võ)

Nắng trời xanh hát cùng anh hát lời yêu em đắm say. Hát về anh hát về em hát về tình yêu ngất ngây sẽ là thơ sẽ là mơ. Nếu tình yêu ta mãi xuân xanh trời mây. Những lời yêu, những nụ hôn những buồn vui em nghe ngóng.

Như Là

Tác giả: Hoài An (Võ)

Như bài ca thuở nào. Như là em (anh) còn đây dấu chân. Như tình yêu rất gần. Như là mây vụt trôi rất xa. Con đường không chiếc lá. Không dáng em xưa ngồi bên anh. Cho hàng cây bối rối, lặng im. Như là anh biết.

Những Ngày Xưa Yêu Dấu

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Ngỡ tiếng ve xưa ta chia tay tuổi thơ ấu. Ngỡ những bão giông cuộc đời quên tháng ngày. Ngỡ con đường xưa không có mình trở lại. Sao bây giờ bâng khuâng trong ký ức. Vẫn con đường xanh lao xao lời gió hát. Chiếc lá nào.

Nỗi Buồn Lãng Quên

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chí Khanh

Bên nhau giây phút này rồi xa nhau trong ngày mai. Em đi qua những mùa thu qua nỗi nhớ. Xa nhau mưa cũng buồn lệ rơi ướt bờ vai. Xa em ta mãi gọi tên. Xa em ta mãi gọi tên. Mong rằng đừng lãng quên. Đưa người về xứ.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoài An (Võ)