Nụ Hồng Trong Mưa

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Mưa về trên bâng khuâng. Hạt mưa nhẹ rơi cùng em nhớ ! Xưa cười đùa trong yêu thương. Từng ngày tôi qua trong êm đềm. Khi cuộc đời như mơ. Nào hay một mai tình tan vỡ. Em lặng im khi anh ra đi. Giọt sầu hoen mi ướt.

Phố Hoa

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Đỗ Phú Quý; Hoàng Châu; Cẩm Ly; Như Loan

Nụ hoa thắm những giọt sương ban mai. Nhìn mây trắng đang nhẹ trôi chân trời. Thênh thang phố hoa nắng vừa lên bối rối. Anh đi với em giữa trời hoa anh hỡi. Nụ hôn đó những lời yêu mê say. Là mùa xuân mãi mãi chỉ cần.

Phố Xuân

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Mai Phương; Việt My; Mắt Ngọc; Cẩm Ly

Bước cùng xuân trên phố bao người xa lạ. Phút chốc thành quen xôn xao niềm vui ta đón xuân. Chồi lá màu xanh xanh câu chúc muôn nhà an lành. Sắc thắm ngàn hoa rộn rã tim mình. Sánh bước cùng anh môi thắm xinh và xuân.

Quên Đi Em (Quên Đi Anh)

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thanh

Hỡi ánh nắng chan hoà trên mái tóc xoã. Theo làn gió qua đây có nghe dấu lệ nhoà ? Hỡi những cánh hoa hồng thơm ngát nỗi nhớ. Ân tình dẫu trao cho ai sao em vẫn sầu em hỡi ? Nỗi buồn trong ngần một tình yêu nhói tim.

Thà Rằng Chia Tay

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Diễm Liên; Johnny Dũng; Khả Tú; Cẩm Ly; Trung Quân Idol; Tuyết Thảo

Một mai ta nhận ra... đường đời không chung đôi. Những phút giây có nhau như giấc mơ thôi. Ngày nào khi yêu nhau... cùng nguyện thề trăng sao. Mà nay ta không nói một câu. Đường chia ly đến rồi, hoàng hôn khuất xa.

Thầm Mong

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long; Cẩm Ly

Khi con tim yêu dương ấm nồng. Có ai hay ai đang bơ vơ giữa dòng. Anh ra đi mang theo mối tình, biết không em nơi dây vẩn hoài chờ mong. Chiều buồn không rơi chút nắng. Bước chân này em lang thang phố vắng. Biết tìm.

Tìm Lại Dấu Yêu

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Cẩm Ly; Dan Trương

Những cây khô mùa đông, ngóng trông xuân về. Một ngày nào trời trong sáng. Giống như em và anh. Đã qua tháng ngày mình bên nhau nhiều yêu thương rồi chia xa. Có không em người ơi. Những khi ta về chỉ một mình buồn.

Tình Chết Theo Đàn

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Chế Linh; Thái Châu

Nhìn căn gác võ vàng. Dưới cơn mưa buồn bẽ bàng. Đường khuya tiễn chân nàng. Nuốt từng giọt lệ trái ngang. Tình không duyên lỡ làng. Từ nay ngưng nhạc xếp đàn. Hầu quên được những giờ phút bên nàng. Ngày tôi đến.

Tình Khúc Vàng

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Anh nghe mùi hương trên tóc quen nồng nàn. Anh nghe tình em nghe tình em chứa chan. Anh nghe bàn tay trong bàn tay nhẹ nhàng, với người đời hé môi cười.... Anh nghe niềm vui trên phố đông rộn ràng, aanh nghe tình.

Tình Quê

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Vũ

Mưa về trên con phố khuya. Giá lạnh bàn chân lối đi. Những vui buồn trong tôi bỗng quay về. Quê nhà ngày xưa nhớ mong. Nô đùa ngây thơ bên sông. Những trưa hè gió lao xao hàng tre. Ước mong về ngày xưa đẹp như cơn.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoài An (Võ)