Xa Anh Chầm Chậm Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đỗ Phú Quí

Lạc lỏng giữa phố đông người. Cố kiếm tìm một tình yêu đã đánh rơi. Đúng hay sai thì cứ tin và mặc giao yêu thương cho số trời. Còn mình thì chằng giữ,lấy nhau. Trái đất bé lắm nhưng sao chẳng thề thấy a. Dù đôi ta chỉ.

Từng Khoảnh Khắc Ấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đỗ Phú Quí

"Nhớ mãi mỗi sáng đến trường, vẫn xe đạp cũ đưa đón em trên đường. Dành tặng cho em nhành hoa xinh, cài lên tóc em đẹp lung linh. Vẫn đó góc phố mình thường đi qua, hàng cây xanh ghế đá vẫn chưa nhoà, còn trong.

Người Anh Yêu Ngần Ấy Năm

Tác giả: Mian Huỳnh

Ca sĩ: Đỗ Phú Quí

Em chẳng nói với anh chuyện về người ấy. Người mà bấy lâu nay em vẫn luôn che đậy. Dẫu che kín đôi tai nhắm chặt đôi mi. Nhưng con tim anh vẫn đau vì điều ấy. Quên anh muốn quên cũng không thể. Đau anh muốn ngưng cũng.

Love Xuân

Tác giả: Tiến Nguyễn

Ca sĩ: Đỗ Phú Quí

Mùa xuân sang, lòng chợt xuyến xao. Thèm yêu, được yêu bấy lâu nay. Từng ngày cô đơn, anh muốn trôi qua thật nhanh...oh oh oh... Này cô em, nhỏ xinh rất hiền. Lại đây gần anh, nói nghe này. Người đâu hay, đâu biết, anh đã.

Hãy Tin Nơi Anh

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Đỗ Phú Quí

Chiều nay, có cơn mưa nào vội vàng đến bên anh. Nói với anh, rằng anh rất nhớ em. Từng kỉ niệm là ký ức. Nụ cười ngọt ngào trên môi. Đã thuộc về anh, về những ngày yêu thương. Và em, đã cho anh biết được hạnh phúc, là như.

Giấc Mơ Tuyết Trắng

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Đỗ Phú Quí (Acoustic Version)

Ca sĩ khác: Thủy Tiên

Không một ai khác trên đời đem về em tuyết trắng . Không một nơi khác trên đời lấp lánh anh . Anh là mơ giữa ban ngày. Anh là tuyết bên trời bay. Ôi bình yên ôi em bình yên nép trong lòng anh .. Tình yêu trong lành.

Còn Đau Lắm Em Biết Không

Tác giả: Tiến Nguyễn

Ca sĩ: Đỗ Phú Quí

Chiều vội vã trong cơn mưa. Chợt nghe buốt giá con tim người ơi. Tìm về những cơn mê. Để cho anh thấy đôi môi của em. Một thời đắm say nhau. Hằn sâu những vết thương lòng đau. Người yêu hỡi. Ta có còn yêu nhiều.

Còn Bao Lời Yêu

Tác giả: Thế Bảo

Ca sĩ: Đỗ Phú Quí

Màn đêm buông, từng cơn gió cô đơn lại về nơi đây. Anh nghe tiếng yêu thương nào vẫn chưa nên lời, vẫn đang mong đợi nơi ấy.... Gần bên em. Mà xa lắm đôi tay không thể níu lấy. Anh đâu biết yêu em là ngóng trông hao.

Có Khi Nào Rời Xa

Tác giả: Tiên Cookie

Ca sĩ: Đỗ Phú Quí

Karaoke: Bích Phương (Nhạc); Bích Phương (Karaoke)

Ca sĩ khác: Hồ Ngọc Hà; Lê Anh Quân; Bích Phương & Nukan Trần Tùng Anh; Bích Phương; Nguyễn Mai; Trịnh Lam; Bích Phương (Karaoke Beat); Xuân Thọ (Live dùng VST); Ryan; Minh Tâm Bùi; Hoài Lâm

Biết đâu bất ngờ đôi ta chợt rời xa nhau, ai còn đứng dưới mưa ngân nga câu ru tình.. Và môi hôn rất ướt,dư âm giấu trong mưa. Cơn mưa kéo dài…. Sẽ là dối lòng khi em chẳng ngại âu lo, lo em sẽ mất anh trong lúc yêu.

1 Ngày Mùa Đông Của Tháng 12

Tác giả: Nam Trương

Ca sĩ: Đỗ Phú Quí & Mcee Blue

Trời vừa sang đông đấy em. Đôi chân chạy đến con phố ***. Ngập ngừng thật lâu. Thấy bóng dáng ai đang chờ đợi. Người yêu ơi em có biết không. Anh đã đợi em bao nắng mưa. Đừng để cho đôi tay anh lạnh thêm. Nắm tay anh mau.