Điều Anh Muốn Nói

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sĩ: Bostonfx

Ca sĩ khác: Quang Hà

Điều anh muốn nói với em không như lần đầu, là lần sau cuối bên nhau tâm tư rối bời, ơ nơi xa ấy em còn nhớ đến nơi này. Dù chỉ thoáng qua là trong phút giây. Đừng làm tan vỡ khát khao yêu thương tội tình , đừng làm.

Đời Không Còn Nhau

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Bostonfx

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Tuấn Ngọc; Trần Cao; Quang Dũng; Đon Hồ; Hoàng Nguyên; Tuihat

Quay lưng đi tôi mới biết là mất em thật rồi. Khi trong tôi tình yêu ấy còn tha thiết gọi mời. Đêm hôm qua tình còn đấy như hương hoa mùa xuân. Rồi tan tác như sương giăng chiều đông. Vòng tay lãng quên cơn đau trào.

Hạnh Phúc Cuối

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hoa) [Lời Việt: Đàm Vĩnh Hưng]

Ca sĩ: Bostonfx

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng; Đông Nghi 9x

Đêm đầu tiên với nhau em đâu biết nói lời yêu. Bỡ ngỡ bên anh tình một đêm rã rời. Gió đông lạnh căm người sưởi ấm trái tim em. Em hạnh phúc gọi tình nhân hỡi xin giữ hồn em. Sao người yêu dối em, anh mơ bóng dáng của.

Hãy Yêu Lại Từ Đầu

Tác giả: Nguyên Chương

Ca sĩ: Bostonfx

Ca sĩ khác: Thùy Dương; HKL

Hãy yêu lại từ đầu. Những bông hoa mới nở. Hãy đi lại từ đầu. Con đường bóng cây tre. Hãy yêu lại từ đầu. Tiếng yêu người thỏ thẻ. Hãy yên vui chờ đợi. Bàn tay tìm bàn tay . Mỗi chúng ta trong đời. Đã có lần.

Jingle Bell Rock

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bostonfx

Ca sĩ khác: Cao Thái Sơn; Đại Nhân; Bill Haley; Chưa Biết; Girls Aloud; Jessica Simpson

Jingle bell jingle bell jingle bell rock. A jingle bell swing and a jingle bell ring. Snowing and blowing of bushels of fun. Now the jingle hop has began. Jingle bell jingle bell jingle bell rock. A jingle bell sign and.

Khúc Ca Mùa Đông

Tác giả: Hoàng Tuấn Nghĩa

Ca sĩ: Bostonfx

Ca sĩ khác: Dương Triệu Vũ; Tuihat (Tuihat)

Một mùa đông mang qua đây bao tuyết trắng. Một mùa đông trong cô đơn, nhớ thương. Từng đêm sống với những nỗi nhớ như còn quanh đây. Ngày em đi, em đi theo vui duyên mới. Mình anh thao thức nhớ thương. Thầm gọi tên em.

Kim

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: BeWhite & Bostonfx

Ca sĩ khác: Connie Kim & Carol Kim; Phương Hoài Tâm; Đoàn Phi & Thùy Hương; Phương Thanh; Công Thành & Lyn; Quốc Khanh & Ánh Minh; Thế Sơn; Hồ Lệ Thu (Remix); LạcQuan

Cớ sao buồn này KIM. Cớ sao sầu này KIM. Ai thương em hơn anh mà tìm. Cớ sao hoài này KIM. Có biết cho lòng anh. Đã mơ từng phút vui buồn cùng em. Đời là những chuỗi ngày sầu lo. Tình là những bến bờ mộng mơ. Em.

LK Bài Thánh Ca Buồn - Chuyện Tình Người Đan Áo

Tác giả: Trần Thiện Thanh & Nguyễn Vũ

Ca sĩ: Lychee & Bostonfx

Ca sĩ khác: Đặng Thế Luân & Băng Tâm; Hứa Như Ý

Bài thánh ca đó còn nhớ không em. Noel năm nào chúng mình có nhau. Long lanh sao trời đẹp thêm môi mắt. Áo trắng em bay như cánh thiên thần. Giọt.. môi hôn dưới tháp chuông ngân. Cùng nhau quỳ dưới tượng Chúa cao.

Mình Ơi!

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Bostonfx

Ca sĩ khác: Lê Vũ Phương; Vũ Duy Linh; Trang Anh Thơ; Cẩm Ly; Hồng Thảo; NguoiDepDiamond; Duy Trường; Diệp Hoài Ngọc; Trương Dạ Lý Hương; HAX

Ai đã cùng tôi ngày xưa thề câu hẹn ước. Ai đã cùng tôi ngày xưa thề câu thủy chung. Chàng đành ra đi đi mãi không về. Còn lại nơi đây son sắc vợ chồng. Ngày mình đi, gió giông nhiều hơn. Tiếng mưa buồn thêm nước mặn môi.

Một Đời Vẫn Nhớ

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Bostonfx

Ca sĩ khác: Don Hồ; Quang Dũng

Một đời tôi vẫn nhớ đến em trong những tháng năm dài. Ôm mối tình sầu với em tôi biết sẽ tàn phai. Một hồn tôi ray rứt bước chân đi trên cát buồn. Biển vắng đêm nay xót xa một mối tình không may. Làm sao em biết tình.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Bostonfx