Vai Phụ

Tác giả: Phạm Khải Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Loan Châu; Tuyết Thảo; CaliMoon

Người đã bỏ em đi theo ai. Trong em đã mất chữ yêu mất đi hình hài. Cô đang với anh sẽ được đóng bao lâu, sẽ trở nên vai phụ! Một ngày kia không thấy anh qua đây. Lòng nhung nhớ mưa bỗng rơi trong mây. Và hôm sau anh.

Trái Tim Bên Lề 3

Tác giả: Phạm Khải Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Phạm Khải Tuấn; Nguyễn Hưng

Có nỗi đau không lời. Nằm sâu kín nơi đáy quả tim. Cứ mỗi lần thấy em yêu. Cùng ai kia đắm say duyên tình. Yêu mà không dám nói, để em vào vòng tay khác. Em làm sao hay biết. Nỗi đau này chỉ mình anh mang. Có nỗi.

Trái Tim Bên Lề 2

Tác giả: Phạm Khải Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Bằng Kiều; Nguyễn Hưng

Bao năm qua tôi vẫn yêu bên lề. Mà em vẫn không ngờ. Bao đón đưa qua lối em. Tôi đau nhói trong tim. Em ngu ngơ đâu biết tôi đợi chờ. Từng đêm mong em đến. Bao tháng năm sao trái tim còn lây lất bên lề. Trái tim bên.

Trái Tim Bên Lề

Tác giả: Phạm Khải Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Huy Vũ; Trần Cao; Hồng Dương; Y Moan; Bằng Kiều; Anh Tiến; Nguyên Khang; Nguyễn Hưng; Hứa Như Ý; Hanh; Ryan; Mr. P; Tuấn Hưng; Quách Tuấn Du; Hoàng Vĩnh Nam

Em! Đã biết bao ngày bên em, là anh đã có bấy nhiêu ngày yêu em. Nhưng em vẫn ngây thơ không biết tình anh, thầm yêu em nên tim đau rã rời. Anh đã thấy bao người yêu em, tim anh đã nhức nhối yên lặng bên em.

Tha Lỗi Cho Nhau Em Nhé

Tác giả: Phạm Khải Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường; Phương Thanh

Lầm lỡ xưa đó anh đã trót ngu như một tên con nít. Đã ham chút vui đã quên mất em chờ đợi. Anh lao vào cuộc vui quên mất lối quên em chờ đợi trong đêm nhức nhói. Khiến cho trái tim của em sắp mất tin yêu. Từ phút giây.

Quả Tim Khô Máu

Tác giả: Phạm Khải Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng; Tiến Dũng

Giờ chỉ còn một cuộc tình chắp nối. Quả tim đã khô, tình yêu đã không còn. Người nào đợi người, trọn đời tiếc nuối. Tình xưa đã đi qua rồi. Người bên tôi chỉ còn thấy bóng dáng. Mùa đông gió sương lạnh lùng. Tình yêu.

Ôi Trái Tim Chỉ Biết Yêu Người

Tác giả: Phạm Khải Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Quang Ngọc; Bằng Kiều

Từ khi cách xa, lòng anh nuối tiếc tháng năm mặn nồng. Từng giọt cay đắng rơi sâu vào lòng, đời dần khô héo sau lần đưa tiên. Từ nay ráng quên, vì anh vẫn biết ráng quên là còn. Còn yêu e mãi tháng năm dần mòn, ôi trái.

Nửa Trái Tim

Tác giả: Phạm Khải Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Ôi trái tim đã đớn đau nhiều, đã yêu và cho tất cả, đã đau vì mất tất cả. Nên trái tim từ nay không còn -. Dám yêu và cho tất cả - Chỉ cho nửa trái tim này. Tình yêu đã lỡ. Đã không còn giữ nguyên vẹn - Đã không còn giữ.

Ngày Mới (Bội Thu Mùa Lúa)

Tác giả: Phạm Khải Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Lúa mới chính tới. Vàng thơm bát ngát đồng quê. Nông dân, cười vui, năm nay bội thu đã quá. Náo nức, đùa vui, đám trẻ phụ việc đồng án. Gánh lúa, về làng, miệng ai cũng tươi nụ cười. Trời vừa hừng sáng, dân làng tề tụ.

Lời Thú Tội

Tác giả: Phạm Khải Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang

Trời đông buốt giá ngày tháng qua. Nhìn đâu cũng thấy em để xót xa. Ngàn muôn nhung nhớ theo tuyết trắng rơi. Biết nói ai nghe lời dấu yêu. Cả không gian lấp lánh bóng dáng em. Bờ môi em yêu thiên thần. Lời tình yêu chưa.

3 Pages123>