Làm Dâu Xứ Lạ (Tân Cổ)

Tác giả: Vinh Sử & Huỳnh Vũ

Ca sỹ thể hiện: Tài Linh; Chiêu Hùng; Minh Vương; Lệ Thủy; Hương Lan; Vũ Linh

Nhạc. Nam: Thôi em theo chồng làm cô dâu xứ lạ. Bao nhiêu ân tình giờ tan vỡ theo tim. Nữ: Đường hoa em đi mưa chiều rưng rưng đỗ. Ngỡ mưa trong lòng em có vui đâu. Nam: Thôi em theo chồng vùi chôn đi kỷ niệm. Tin yêu hom.

Lần Đầu Tiên Nói Dối

Tác giả: Vinh Sử

Ca sỹ thể hiện: Võ Kiều Vân; Cẩm Ly

Lần đầu tiên em nói dối. Quê lắm nên nghe lòng bối rối. Mà vì sao em dám dối. Cũng bởi yêu anh mà ra thôi. Cũng bởi anh lả lơi câu ngọt bùi. Lần đầu tiên em nói dối. Mẹ biết nhưng em thì cứ chối. Từ nào chưa đi sớm.

Liên Khúc Nhẫn Cưới

Tác giả: Vinh Sử & Phạm Minh Cảnh

Ca sỹ thể hiện: Lý Diệu Linh; Phi Nhung; Như Quỳnh; Mạnh Quỳnh; Song Ca; Giang Trường; Phương Diễm Trinh; Phương Cẩm Ngọc; Thúy An; Ngọc Duyên; Thành Viên

Trả nhẫn kim cương cho kẻ kêu chồng. Bạc tiền mua duyên sao ở đẹp lòng. Thầy Mẹ tham sang mang duyên ép. Người tuổi xưng hô vai cha chú. Kim cương nào soi sáng con tim. Trả nhẫn kim cương ai để hiểu rằng. Nhà lầu xe.

Liên Khúc: Đêm Cuối; Hai Bàn Tay Trắng

Tác giả: Vinh Sử & Ngọc Sơn

Ca sỹ thể hiện: Mai Quốc huy; Tuấn Đức

Người ơi có nhớ có thương một người. Còn mơ những lúc đón đưa trong đời. Ân tình tựa như mây cao. Hay chỉ là trong chiêm bao. Còn thương tiếc chi ngày nao. Ngày mai hai đứa xa nhau thật rồi. Còn đây đêm cuối nói cho cạn.

Liên Khúc: Nhớ Người Yêu; Thà Giết Người Yêu

Tác giả: Vinh Sử & Giao Tiên;

Ca sỹ thể hiện: Duy Trường; Thanh Thảo

Thức trọn đêm nay để nhớ thương anh. Em nghe tình yêu nhắc nhở êm đềm. Nhớ từng nụ cười ánh mắt. Nhớ lời ngọt ngào âu yếm. Tóc em thơm giấc ngủ dịu hiền. Biết giờ này anh có nhớ em không. Có nghe tình.

Liên Khúc: Trót Dại; Tình Chỉ Đẹp

Tác giả: Vinh Sử & Lê Kim Khánh & Tuấn Hải

Ca sỹ thể hiện: Dương Hồng Loan; Hữu Khương; Mạnh Quỳnh; Hạ Vy

Lúc vừa lớn em biết chi tình yêu. Có người đến xin muốn được làm quen. Lòng em bối rối xôn xao. Những khi anh thường trộm nhìn. Em không hiểu gì lắc đầu liên miên. Chữ ngờ thế gian có ai học đâu. Ấy vừa mới.

LK Áo Em Chưa Mặc Một Lần - Vòng Nhẫn Cưới

Tác giả: Vinh Sử & Hoài Linh

Ca sỹ thể hiện: Quang Lê; Mai Thiên Vân; HAX

ÁO EM CHƯA MẶC MỘT LẦN:. Tôi với nàng hai đứa nguyện yêu nhau, tha thiết từ đây cho đến ngày bạc đầu. Để giao ước tôi trao nàng nhẫn cưới, em cũng tặng tôi khăn hồng thêu cành hoa mai. Tôi vốn nghèo, em cũng chẳng.

Lk Khi Không & Phản Bội (Lk Khi Không & Trách Người Trong Mộng)

Tác giả: Vinh Sử

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ; Như Quỳnh

Khi không anh lại ngoảnh mặt làm ngơ. Em tội tình chi anh bỗng hững hờ. Điều gì lầm lỗi anh ơi! Bọn mình nhỏ to đôi lời. Hơn giận hờn mất lòng nhau thôi. Khi không anh lại kiếm chuyện lìa nhau. Hay là anh quen người.

LK Không Còn Nhớ Người Yêu

Tác giả: Vinh Sử & Như Phy

Ca sỹ thể hiện: Vũ Duy

Người ta dỗ ngọt tôi vào tình yêu. Bây giờ chua chát nẻo đi đường về. Tôi lầm tin lời người ta. Tôi làm tôi khổ vì yêu. Để rồi đây nức nở đêm ngày. Người ta đã bỏ tôi rồi bạn ơi. Đâu còn chi nữa mà mong mà chờ. Cung đàn lỡ.

LK Làm Dâu Xứ Lạ & Năm 17 Tuổi

Tác giả: Vinh Sử & Linh Ngân

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh; Lý Duy Vũ

Thôi em theo chồng làm cô dâu xứ lạ. Bao nhiêu ân tình giờ tim vỡ theo tim. Đường hoa em đi, mưa chiều rưng rưng đổ. Ngỡ mưa trong lòng, em có vui đâu. Thôi em theo chồng, vui chôn đi kỷ niệm. Tim yêu hôm nào giờ giữ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Vinh Sử