Tôi Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật) [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Như Mai

Tôi yêu, yêu người khi mới biết con người. Đã yêu và sẽ yêu. Tôi yêu nữa và còn yêu mãi. Dù thù oán đang còn khắp trời. Tình yêu tôi dữ như sóng gào. Tình yêu tôi vút như trời cao. Tình yêu tôi đắm say như đám mây vàng.

Trả Lại Cho Em (Trả Lại Cho Anh, Trả Lại Em)

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Tuấn Vũ; Ái Vân; Giao Linh; Thái Châu; Ngủ Quên; Thâu Với Behringer X32

Trả lại cho em thanh phố xa hoa. Kỷ niẹm nên thơ từ lúc anh qua. Trả lại cho em lầu thương gác nhớ. Đường dây nóng hẹn hò. Của những đêm mọng mơ. Trả lại cho em đường vắng đêm mưa. Lời lồng trao nhau gửi cả tiên.

Trả Lại Chồng Tôi

Tác giả: Phạm Duy

Trả lại chồng tôi, chồng của tôi. Trả lại người yêu qúy của tôi. Bao năm chinh chiến đã xa vời. Hoà Bình về nơi quê hương rồi. Mà người chồng tôi vẫn bặt hơi. Hình dạng người yêu vẫn bặt khơi. Người chồng của tôi.

Trả Lại Em Yêu (Trả Lại Anh Yêu)

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan; Nhật Trường; Tuấn Vũ; Elvis Phương; Chế Linh; Hạ Vy; Nini; Quỳnh Hương; Vina; Ngọc Lan; Julie; Ý Lan; Kenny Thái; Thái Châu; Hà Thanh; Thái Thanh; Julie Quang; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Như Mai; Trần Thái Hòa; Loan Châu; Duy Quang; Ba Chéo - Behringer - Neumann 105; Quang Hà

Trả lại em yêu, khung trời Đại Học. Con đường Duy Tân cây dài bóng mát. Buổi chiều khuôn viên mây trời xanh ngát. Vết chân trên đường vẫn chưa phai nhạt. Trả lại em yêu, khung trời mùa Hạ. Ngọn đèn hiu hiu nỗi buồn cư.

Trả Lại Tôi Tuổi Trẻ

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biêt

Trả lại tôi là tuổi trẻ mênh mông. Chúng mình như lúa reo trên ruộng đồng. Dù mưa tuôn, dù bão cuốn. Bông lúa vàng cuồn cuộn gió vươn lên. Dù bom rơi, dù súng tới. Bông lúa ngời vượt lửa khói lên ngôi. Trả lại tôi là.

Trải Lại Em Yêu & Kỷ Vật Cho Em

Tác giả: Phạm Duy

Trả lai em yeu khung troi mua ha, Ngon den hiu hiu noi long cư xạ

Trăm Năm Hò Hẹn

Tác giả: Phạm Duy

À a a á a à à. À a a á a à hò... Trăm năm dầu lỗi hẹn hò. Chứ cây da bến cũ. Con đò khác đưa... Thôn nữ CHỊ, đã qua cầu, thóc lép. Thôn nữ EM, như trăng tuột khỏi chồi tay. Thôn nữ ÚT, đã lên đòng, nào ai biết. Khúc.

Trăm Năm Như Một Chiều

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang

Anh đứng đây là đâu? Là đâu, anh đứng đây là đâu? Em cười như lá mỏng. Khép cửa vào chiêm bao a á... Anh đứng đây là đâu? Là đâu, anh đứng đây là đâu? Anh đứng đây là đâu? Là đâu, anh đứng đây là đâu? Em nói.

Trấn Thủ Lưu Đồn

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Ban AVT

Ðất ngài đây thanh lịch (.. thanh lịch…). Ðất có hữu tình (.. đất có hữu tình…). Có đường vô sảnh (ơ) tới dinh quan lưu đồn. Ba năm bác còn đương trấn. Tình dẫu cái mà tình ơi ! Ơi ờ ơi ! Trấn thủ lưu đồn (Ứ ừ ư ứ ừ.

Trăng Già (Rong Ca 8)

Tác giả: Phạm Duy

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Thái Hiển

Trăng bao nhiêu tuổi á a, ới a trăng già. Mà sao ta thấy ý a ới a ta già, ta già như trăng. Ta già như trăng, ta già như em. Hỡi em trăng già, em vẫn sáng êm. Trăng ơi, trăng ở à ơ trăng ở một mình. Thì ta cũng sống ơ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Duy