Ấm Áp Yêu Thương

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sĩ: Khổng Tú Quỳnh & Băng Di & Cao Mỹ Kim & Hoàng Kỳ Nam & Nguyễn Duy

Mỗi sáng thức giấc bước ra ngoài kia con đường lớn. Dẫu đi bao xa vẫn an tâm. Chiều tàn về bên mâm cơm ấm gia đình. Quên đi bao nhọc nhằn bao khó khăn. Cơn mơ bao đêm trong chăn ấm hơi mẹ. Thế giới dẫu lớn vẫn vững tin.

Cuộc Tình Hôm Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ & Cao Mỹ Kim

Cuộc tình hôm qua đã có những ngày ấm áp. Rồi chợt mùa đông từ đâu kéo đến vội vàng. Và người ra đi mang theo bao nhiu lỗi lầm. Để lại nơi đây mình anh với cô đơn. Cuộc tình hôm qua đã có những giọt nước mắt. Dù cho tim em.

Đã Xa

Tác giả: Cao Mỹ Kim

Ca sĩ: Cao Mỹ Kim

Có những buồn đau tôi dường như mất hi vọng. Và có những khi lặng thin tôi chẳng biết nói sao nên lời. Ngày nắng ngày gió rồi sẽ trôi về đâu. Tình đã chợt đến rồi cũng sẽ cầm tay yêu làm gì. Để nhớ mong để ngóng trông rồi xa.

Em Đã Từng Yêu

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Cao Mỹ Kim

Ca sĩ khác: Phương Ý; Phương Trang; Hứa Như Ý; Quỳnh Vi; Lương Tùng Quang & Như Loan; Thanh Hà; Bảo Anh

Còn gì mà tìm đến nhau nữa khi chúng ta không cần nhau. Còn gì để lừa dối nhau nữa khi trái tim không còn đau. Gặp lại rồi mình sẽ ra sao? Làm gì tìm lại được lúc ban đầu? Hoặc là mình lại càng níu chân nhau xô ngã đời.

Liên Khúc: Kí Ức Tuổi Thơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khổng Tú Quỳnh & Băng Di & Nukan Trần Tùng Anh & Cao Mỹ Kim & Tronie Ngô & Nam Hee & Đàm Phương Linh & Dương Hiếu Ngĩa

----[Sắc Màu Tuổi Thơ]----. Ngồi nơi đây không gian bao la lũ chim đua nhau hát ca. Từng giọt nắng ấm áp tươi sáng muôn hoa lung linh sắc màu. Chợt nhớ đến lúc thơ bé đôi ta tung tăng vui đùa. Ngày xưa ấy nay đã xa vắng.

Một Thuở Yêu Người

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn & Cao Mỹ Kim

Ca sĩ khác: Kỳ Anh; Gia Huy; Johnny Dũng; Như Mai; Hoàng Nam; Nhật Hào; Anh Tú; Lân Nhã; Quang Hà (DJ Hiếu Phan Remix); Mỹ Huyền; Cát Tiên & Andy Quách; Don Hồ & Ngọc Châu; Lưu Bích; Minh Tuyết; Nini; Tô Chấn Phong; Hàn Thái Tú; Lê Tâm; Thanh Hà; Lâm Hùng; Lý Hải; Đàm Vĩnh Hưng; Nguyên Khang; Quang Hà; Mỹ Tâm & Đàm Vĩnh Hưng; Đàm Vĩnh Hưng & Khải Đăng; Nguyên Khang (MMG Jam'n Nights); Ngọc Hương & Johnny Dũng

Cuộc tình dĩ vãng đã trôi đi vào quên lãng. Kỷ niệm cũng chỉ là cơn sóng mơ hồ. Nếu chúng mình đừng tiếc nuối ân tình. Yêu chi cho tâm hồn mình thêm vỡ nát trong giấc mơ dài. Một đời vẫn nhớ đến nhau dù nguy khó,

Người Cuối Cùng

Tác giả: Đăng Khoa

Ca sĩ: Cao Mỹ Kim

Ca sĩ khác: Song Luân; A Huy; Quang Vboys; Tống Gia Vỹ

Anh có bjết...em nhớ đến anh thật nhjều. Mong gjây phút bên anh thời gjan ngừng lạj. Để ta được mãj bên nhau. Để có anh trong vòng tay. Mình kề vaj nhau cùng ngắm những ánh sao lấp lánh trên trời cao. Thật ngọt ngào những.

danh sách bài hát của ca sĩ Cao Mỹ Kim