Anh Vẫn Quen Có Em

Tác giả: Thiên Ngôn

Ca sĩ: Hồng Dương M4U

Anh vẫn quen có em! Anh vẫn quen, có em khi buồn. Anh vẫn quen, có em lúc vui. Anh vẫn quen, có em khi bình minh le lói. Và mỗi tối sao thời gian trôi. Thật bình yên... Anh biết, Anh phải quên kỷ niệm. Anh biết, Anh phải.

Bản Tình Ca Cho Em

Tác giả: Hồng Dương M4U

Ca sĩ: Hồng Dương M4U

Chiều dần buông , anh nghe cơn gió nghẹn ngào. Mặt hồ lung linh hiện lên bóng dáng em. Và anh nhớ lại phút ban đầu kề bên nhau ánh mắt ngại ngùng. Nhìn nhau không nói nên lời. Để rồi từng đêm thao thức. Anh ước mong.

Chút Nắng Chút Mưa

Tác giả: Hoàng Tôn

Ca sĩ: Hồng Dương M4U

Ca sĩ khác: Hoàng Tôn

Tựa như vẫn còn đâu đây một chút nắng. Tựa như vẫn còn đâu đây một chút mưa. Có lẽ cũng đã muộn rồi, để thấy cầu vồng, để miên man theo những bước chân xa. Dường như đó một hình dung còn vương vấn, dường như đó một.

Con Là Cả Thế Giới

Tác giả: Hồng Dương M4U

Ca sĩ: Hồng Dương M4U & Piggy

Con là cả thế giới. Mang niềm hạnh phúc tới. Điều quý giá hơn bao món quà. Từng ngày nghe tiếng gọi cha. Dẫu cuộc đời sóng gió. Sức mạnh cha đã có. Để mong mãi luôn bên con che chở. Bình yên những giấc mơ. ĐK :. Thời.

Đoạn Trường Tân Thanh

Tác giả: Hồng Dương M4U & Đinh Khánh Ly

Ca sĩ: Hồng Dương M4U & Đinh Khánh Ly

Rượu đào chạm môi uống mãi chưa vơi. Những điều trông thấy làm đau đớn lòng. Sương mờ phủ rơi lên cánh hoa tàn. Xót thương thay thân bèo dạt trôi. Trải qua bao bể dâu. Song kiếp đoạ đầy xác thân tàn úa. Lỡ sinh kiếp hồng.

Em

Tác giả: Phạm Thanh Hà

Ca sĩ: Hồng Dương M4U & BigDaddy

Anh nhìn lên , bầu trời đầy sao ... Thầm ước , ước mơ nơi vòng tay anh , em. Vừa chợt đến như chợt dịu êm .. Khi màn đêm quạnh vắng , để thêm bao ưu phiền. Cứ xem là , chờ mong được gì ... Anh xin như gió đến bên cuốn.

Hát Khúc Yêu Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồng Dương M4U

Bạn tôi ơi! Hôm nay ta trở về những tháng năm vẫn đọng lại nơi trái tim. Kỉ niệm ơi! Cho ta những tháng ngày cùng khát khao về một tương lai. Về lại mái trường xưa gương mặt kia thân quen thuở nào. Ve kêu râm ran nhành.

Hay Vì Anh Sai

Tác giả: Tạ Thanh Tài

Ca sĩ: Hồng Dương M4U (beat); Hồng Dương M4U

Đã bao năm từ ngày em cách xa anh. Cảm xúc cứ thế, vẫn luôn vẹn nguyên. Ánh mắt ấy cứ lặng nhìn, trái tim kia chưa ngủ quên. Còn em...Giờ nhớ hay quên. Em..! Chắc bây giờ đã rất xa xôi. Ở bên một người lo lắng bên em.

Khi Em Đi

Tác giả: Phạm Thanh Hà

Ca sĩ: Hồng Dương M4U

Dường như đã từ lâu. Anh không đưa em đi trên con đường này. Chuyện tình anh đánh mất. Và em hãy quên những phút bên nhau. Nếu lúc ấy anh đừng nói thế. Chắc đôi ta sẽ không lìa xa. Giờ đây em đang bên ai, có biết.

Là Một Ngày Anh Sẽ Có

Tác giả: Hồng Dương M4U

Ca sĩ: Hồng Dương M4U

Ngay giây phút đầu tiên gặp người. Chợt thấy con tim lỡ nhịp. Ánh mắt ấy làm anh xao xuyến. Quyến luyến say trong mơ màng. Em mang đến cho anh làn gió lạ. Cuốn hết đi bao u hoài. Cho lòng anh thêm bao khắc khoải. Có khi.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Hồng Dương M4U