Giờ Hành Động

Tác giả: Hoàng Hiệp & Long Hưng

Ca sỹ thể hiện: FM Band

Không không thể sống chần chờ hay trông đợi. Tương lai hồng ta phải nắm về ta. Không không thể nén hờn câm và uất hận. Sống là đây mà chết cũng là đây. Ta nay đã quyết ta còn mà chúng mất. Đường ta đi xanh ngát tận ngàn.

Khi Anh Nhìn Em

Tác giả: Hoàng Hiệp

Ca sỹ thể hiện: Nhã Phương; Chưa Biết; Quỳnh Lan

Khi anh nhìn em mùa xuân bừng dậy. Khi anh nhìn em nắng bỗng tràn đầy. Khi anh nhìn em thời gian như ngừng lại. Khi anh nhìn em mây như không còn bay. Đó là mắt anh hay dòng suối chảy. Giọt nước ngọt lành lúc em khát.

Lá Đỏ

Tác giả: Hoàng Hiệp

Ca sỹ thể hiện: Trung Kiên; Tạ Minh Tâm; Trần Hồng Kiệt; Đan Trường; Quang Thọ; Cao Minh; Minh Quang; Anh Bằng; Đức Tuấn; Lê Anh Tuấn; Nguyên Vũ; Quý Dương; Trung Đức; Tô Thanh Phương

Gặp em trên cao lộng gió. Rừng Trường Sơn ào ào lá đỏ. Em đứng đứng ở bên đường. Như quê hương vai áo bạc quàng súng trường. Đoàn quân vẫn đi vội vã. Bụi Trường Sơn nhoà trong trời lửa. Chào em em gái tiền phương ơi em.

Mùa Chim Én Lượn (Mùa Chim Én Bay)

Tác giả: Nhạc Hoàng Hiệp, thơ Diệp Minh Tuyền

Ca sỹ thể hiện: Bảo Yến; Tô Lan Phương; Hiền Thục; Đàm Vĩnh Hưng; Thu Hiền; Anh Thơ; Hồng Liên; Quang Linh; Minh Anh; Ngọc Diệp

Khi gió đồng ngát hương rợp trời chim én lượn. Cây nẩy mầm chồi xanh, mây trắng bay yên lành. Em chợt đến bên anh dịu dàng như cơn gió nhẹ. Và lòng anh để ngỏ cho tình em mơn man. Em là cách én mỏng chao xuống giữa đời.

Ngọn Đèn Đứng Gác

Tác giả: Hoàng Hiệp

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Tạ Minh Tâm; Quý Dương; Trung Đức

Trên đường ta đi đánh giặc. Dù về Nam hay ta lên Bắc. Ở đâu cũng gặp những. Ngọn đèn chong mắt đêm thâu. Ơi những ngọn đèn không bao giờ nhắm mắt. Như những tâm hồn không bao giờ tắt. Như miền Nam không bao giờ ngủ.

Nhớ Về Hà Nội

Tác giả: Hoàng Hiệp

Ca sỹ thể hiện: Hồng Vy; Quang Dũng; Minh Quân; Tùng Dương; Hồng Nhung; Lệ Thu; Ngọc Tân; Thu Giang; Nhạc Hòa Tấu; Minh Trung

Dù có đi bốn phương trời, lòng vẫn nhớ về Hà Nội, hà Nội của ta, Thủ Đô yêu dấu, một thời đạn bom, một thời hòa bình... Nhớ phố thâm nghiêm rợp bóng cây, tiếng ve ru những trưa hè. Và nhớ những công viên vừa.

Nơi Em Gặp Anh (Nơi Anh Gặp Em)

Tác giả: Hoàng Hiệp

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan; Phạm Phương Thảo; Xuân Hảo; Quang Dũng; Hồ Ngọc Hà; Mỹ Lệ

Nơi em gặp anh có hoa vàng rực rỡ, có khung trời mộng mơ. Biển xanh bao la triền miên sóng vỗ. Nơi em gặp anh nắng xua tan mù sương, gió thôi mang mùi đạn bom, vết thương đang lành trên thân mình. ĐK:. Em mang.

Nơi Gặp Gỡ Tình Yêu

Tác giả: Hoàng Hiệp

Ca sỹ thể hiện: Việt Hoàn; Thu Lan; Thành Lê

Nơi em gặp anh, có hoa vàng rực rỡ. Có khung trời mộng mơ. Biển xanh bao la, triền miên sóng vỗ. Nơi em gặp anh, nắng xua tan mù sương. Gió thôi mang mùi đạn bom. Vết thương đang. Lành trên thân mình. Em mang tình.

Thành Phố Tôi Yêu

Tác giả: Hoàng Hiệp

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Đoàn Thanh Triệu; Hoàng Vĩnh Phước

Tôi yêu thành phố của tôi, yêu từ khi mới ra đời. Có góc phố ngôi trường có bến nước con đường. Nắng sớm mưa chiều gợi nhớ trong tôi bao điều. Thành phố tôi yêu cho tôi trái tim tự hào. Thành phố tôi yêu cho tôi ước mơ.

Thơ Tình Lính Biển (Chút Thơ Tình Người Lính Biển)

Tác giả: Hoàng Hiệp

Ca sỹ thể hiện: Trọng Tấn; Chưa Biết; Việt Hoàn

Khi chia tay anh dạo trên bến cảng. Biển một bên và em một bên. Biển ồn ào, em lại dịu êm. Anh như con tàu lắng sóng từ hai phía. Biển một bên và em một bên. Cho dẫu mai đây xa ánh đèn thành phố, anh đến buông neo.

3 Pages<123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Hiệp