Men Tình Nồng

Tác giả: Trúc Sinh

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến; Thanh Trúc

Đây, đây là trái tim, đây là chén tình khát khao trao người. Đây, đây là suối mơ, đây là mắt chờ, chín treo trên cành . Còn trinh nguyên ngày trăng mới, còn lung linh tiếng cười, mời người nâng chén ta cùng say.

Mưa Xa

Tác giả: Trúc Sinh & Đặng Hiền

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh

Cơn mưa buổi chiều...mưa mãi khg thôi. Lối cũ tôi về ngang ngõ thân quen. Thương trong mưa chiều đôi mắt anh tôi. Cơn mưa bập bùng... theo vết em xa. Anh từ giã để trong tôi ngủ vùi. Tình yêu ngày ấy vẫn còn yêu mãi.

Ngày Ấy Còn Anh

Tác giả: Trúc Sinh

Ngày ấy khi còn anh. Còn làn môi, còn nụ hôn, Còn đường phố. Còn những giận hờn đáng yêu ... Trái tim thở gần nhau. Ngày ấy khi còn anh. Còn bàn tay, còn vòng tay, còn chiều tối, còn những điệu nhạc ngất ngây ... Dắt.

Ngày Ấy Khi Còn Anh (Ngày Ấy Khi Còn Em)

Tác giả: Trúc Sinh

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thúy Vân

Ngày ấy khi còn anh. Còn làn môi, còn nụ hôn, Còn đường phố. Còn những giận hờn đáng yêu ... Trái tim thở gần nhau. Ngày ấy khi còn anh. Còn bàn tay, còn vòng tay, còn chiều tối, còn những điệu nhạc ngất ngây.

Rằng Anh Xin Hứa Mãi Gần Em (Rằng Em Xin Hứa Mãi Gần Anh)

Tác giả: Nhạc Trúc Sinh, lời Đặng Hiền

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến

Có đôi lần anh muốn viết khúc hát. Anh viết khúc hát tặng riêng cho em. Có bao niềm yêu dấu với hạnh phúc. Ngày đôi ta bên nhau. Ngày đôi ta yêu nhau. Có bao chiều trong bóng tối hối tiếc. Anh bỗng hối tiếc ngày anh ra.

Tình Lẻ Loi

Tác giả: Anh Bằng & Trúc Sinh

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh; Lâm Thúy Vân

Cuộc tình năm xưa nay đã không còn. Lịm tắt như hoàng hôn. Còn lại đâu đó trăm vết thương sầu. Và con tim lẻ loi. Người tình năm xưa xa vắng lâu rồi. Quên lãng như làn mây. Còn lại ta với xác thân hao gầy. Ôi hoang.

Trong Màn Đêm

Tác giả: Trúc Sinh

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thúy Vân

Trong màn đêm. Mù sương lệ rót đầy. Em thầm trách. Tình anh sao giả dối. Bao ngày tháng. Đời em như mưa dạt cuối đường. Ôi hạnh phúc. Từng đêm sao anh không về. Hỡi nhân tình hỡi. Vắng anh mưa rơi trong lòng. Với.

Vì Yêu Đó Anh (Vì Yêu Đó Em)

Tác giả: Trúc Sinh

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thúy Vân; Hồ Hoàng Yến

Vì đâu anh đến làm lòng em đắm say. Trái tim em thổn thức, rồi anh ra đi để cho bao nhớ thương vây. Đời em hư ảo. Làm sao anh biết lòng em như khói sương. Xác thân em tàn úa, ngậm ngùi yêu anh làm sao em nói được vì.

2 Pages<12
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trúc Sinh