Anh Là Tia Nắng Trong Em (Em Là Tia Nắng Trong Anh)

Tác giả: Trúc Sinh

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Lâm Thuý Vân; Chưa Biết; Lâm Thúy Vân; Vĩnh Thuyên Kim; Mai Phương

Tìm đến với em bằng thương mến. Đến cho em tình yêu mới. Chàng có trái tim biển xanh. Sóng xa đưa giấc mộng lành. Chàng chiếu sáng em bằng tia nắng. Xóa tan bao ngày tăm tối. Chàng có mắt môi đẹp thơ, ngỡ như.

Bài Hai Mươi (Bài 20)

Tác giả: Nhạc Trúc Sinh, thơ Đặng Hiền

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận; Nguyên Khang; Quốc Khanh; Đoàn Phi; Mai Thanh Sơn; Hoàng Kim; Thuỳ Hương; Nhật Lâm; Hoàng Thục Linh; Gia Huy; Lâm Nhật Tiến; Nhật Quân; Johnny Dũng

Tôi ở nơi đây có những ngày gió nóng. Ngồi nhớ thương em phơi áo mộng chiều xưa. Đôi cánh tay em có nắng vàng hôn khẽ. Hồn bỗng say nghiêng, hồn bỗng say nghiêng ... Theo khóe môi cười. Đ.K. Ở tuổi 20 nghe gió nóng.

Biển, Mùa Thu, Thùy Dương

Tác giả: Nhạc Trúc Sinh, thơ Đặng Hiền

Ca sỹ thể hiện: Thùy Dương

Chiều cuối tuần, từng giọt nắng ấm. Mùa thu, mùa thu, mắt nhìn em ngơ ngác... Chiều cuối tuần, từng sợi tóc rối. Mùa thu, mùa thu, áo sầu em đến đây. Tiếng hát.. xa xôi.. như em lẻ loi ... buồn câm nín. Tiếng hát..

Đến Bên Nhau

Tác giả: Trúc Sinh

Ca sỹ thể hiện: Lê Anh Quân; Cát Lynh; Lam Trường; Gia Huy; Như Quỳnh; Mai Thanh Sơn; Hoàng Thục Linh

Ngày tàn dần chiều đi qua nhanh. Nỗi nhớ mong em quây quất trong chiều vàng. Chiều muộn phiền khi bóng đêm vây quanh. Nỗi nhớ mong anh nỗi nhớ không tên. Chuyện tình đầu thật là mong manh. Có mấy ai hay khi biết yêu.

Đi Đâu Về Đâu

Tác giả: Nhạc Trúc Sinh, lời Đặng Hiền

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy

Đi đâu, tôi đi đâu về đâu chiều gió. Buồn xót xa cho tình ta. Đi đâu, tôi đi đâu tìm quên cơn mưa xưa. Một mai nhung nhớ cũng đành xa. Về đâu cơn mưa xưa bước chân đi trong mưa. Mối tình nào em ném xuống đời. Từng đêm, đêm.

Đừng Nhìn Đời Xa Vời

Tác giả: Trúc Sinh

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến; Lâm Thúy Vân

Đừng nhìn đời xa vời. Phút ban đầu đẹp như ngàn ánh sao trời. Bóng in đường tình yêu ngày vui có nhau. Hỡi nhân tình tìm đâu hạnh phúc xa vời. Ái ân nào ta quên dược những nhớ nhung suốt đời. Đôi ta như cánh chim tung.

Every Little Thing

Tác giả: Nhạc Trúc Sinh, lời Trish

Ca sỹ thể hiện: Trish Thùy Trang

I realize, it’s no big surprise. I spend my time pretending. All that I do means nothing to you. I tried it all to escape. Alone in my life I drift awhile. I’m lost out at sea cold and weak. Chorus. Everywhere I go is.

Gió Mưa Và Anh (Gió Mưa Và Em)

Tác giả: Trúc Sinh

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thúy Vân

Mưa về khi em đến. Theo bước em. Hoa nở cuối đường. Gió về khi em đến. Cho tóc em. Bay rộn phố phường. Niềm hạnh phúc trong lời ca. Vừa lặng khuất bên trời xa. Bây giờ, còn nỗi nhớ. Mưa thoáng bay. Trong đôi.

Hãy Cứ Yêu Nhau Đi

Tác giả: Trúc Sinh & Lê Đức Long

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy; Thanh Trúc

Tình có khi lầm lỡ. Tình có khi dại khờ. Tình có khi muộn màng vì tình yêu đã lỡ làng. Đời có khi mưa nắng. Tình có vui mà buồn. Tình có khi chia tay vì tình đâu có ngày mai. Hãy yêu nhau , yêu nhau đi nhé. Dù cho.

Không Có Em Chiều Nay (Không Có Anh Chiều Nay)

Tác giả: Trúc Sinh

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến

Ngày đã hết bóng anh chìm trong bóng tối. Gió khuya lạnh vai áo trần. Chờ em đến con đường chiều bơ vơ. Chiều buông rơi bóng em đường xa khuất dấu. Bóng đêm về đây cúi đầu chờ em đến anh long buồn mênh mang. Lặng nhìn.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trúc Sinh