Duyên Đầu Năm

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Xếp mâm bánh quà. Xếp dưa mâm đầy. Đợi chời ngày xuân đang đến đây. Thời khắc đêm giao thừa là thời khắc cho bao điều may. Rước mai vào nhà lá rơi la đà. Chờ đợi ngày mai khoe sắc xuân. Thời khắc đêm giao thừa là thời khắc.

Em Có Yêu Anh

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Lương Bằng Quang; Khang Việt; Huy Vũ

Oh Eddy oh oh oh oh. Đã một tuần một tuần rồi một tuần trôi qua. Mà anh không gặp đến em cho anh thêm xót xa. Chỉ còn anh. Eddy vẫn ngồi bên chiếc phone ngày nào. Anh hát cho em còn vang vang lời ca. Nhưng mà dù sao thì.

Em Đang Ngủ Quên

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Ánh Minh

Đêm từng đêm lẳng lặng chờ mong cũng thế thôi. Giọt mưa rơi rơi giữa phai phôi. Anh ở đâu, để mặc em lắng nghe đêm dài. Tình yêu lâu nay như lạc lối. Một người đi chẳng quay về. Bỏ lại đây một câu thề. Nhưng có lẽ.

Em Không Là Duy Nhất

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

1. Từ lâu em cũng đã nhận ra. Với anh em không là duy nhất. Nếu em mãi im lặng. Kết cuộc ta sẽ ra sao? 2. Thì anh vẫn sẽ là chính anh. Vẫn luôn quay về vẫn êm ấm. Mà tại sao từ trong tâm trí em. Cứ bảo em phải ra.

Em Như Bao Người Khác

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Lương Bằng Quang

Em ơi khi nào? Em ơi khi nào nhìn lại em chưa. Một lần trước gương, một lần đứng. Vẫn khuôn mặt xinh xắn ấy. Thế mới biết lâu nay. Anh như đã quá tin một người. Dù rằng rất xinh, thật hoàn mĩ. Vẫn khuôn mặt xinh xắn.

Em Quên Một Lời Chia Tay (Anh Quên Một Lời Chia Tay)

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh; Lương Bằng Quang

Giữa lúc tiếng yêu thương kia dần phai mỏi mòn. Nụ cười hôm qua giờ là hờn ghen nhau tan vỡ. Có phải đến đây con tim người như giá lạnh. Bỏ lại sau lưng chỉ còn mình anh ôm nổi nhớ... Thế cớ sao người còn mong đợi chi.

Ghen Ghen Ghen

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Quốc Thiên

Anh không tin em, em không tin anh. Sao lâu nay đôi ta cứ yêu trong nỗi nghi ngờ. Anh không tin em, em không tin anh. Chỉ toàn là giận hờn, ghen tuông mãi thôi. Anh không tin em, em không tin anh. Sao lâu nay đôi ta cứ.

Gửi Chút Tình Xuân

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy; Quang Vinh

Viết cho xuân một khúc nhạc, gửi gắm hết tâm tư em. Mọi năm cứ ngóng trông anh nơi phương xa trở về. Hát cho xuân một khúc tình, gửi chút nắng lối em qua. Đường xa có bóng người chờ ngày xuân. Ha ha ha ha ha ha ngày mới.

Hãy Cho Anh Biết Tên Nhé

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường; Phan Công Đức

Từng âm thanh rộn vang. Điệu nhạc như hòa tan. Nhịp theo tiếng trống đi chảy miên man. Thoáng qua đây một người. Dáng thanh tao nụ cười. Nụ cười tươi xinh ánh son yêu kiều. Tựa như thiên thần qua. Mùi hương thơm ngàn.

Hương Tháng Giêng

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Nắng xuân rơi rớt trên bờ vai em tôi ánh lên hôm nay em quá yêu kiều. Đón em trên phố vui ngày xuân bâng khuâng trong anh nghe như ai hát thay mình. Một bài tình ca anh viết chỉ riêng gửi đến bên em. Chút hương tháng giêng.

12 Pages<123456789>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lương Bằng Quang