Bốn Mùa Trường Sa

Tác giả: Nhạc Bùi Quang Ân, thơ Đỗ Quyên

Ca sĩ: Thụy Vân

Ca sĩ khác: Vân Khánh

Ai đã nói Trường Sa không có mùa. Chỉ có nắng mưa và gió bão. Chưa đến đảo xa làm sao em hiểu. Nơi ấy bốn mùa ăm ắp yêu thương. Hà Nội mùa này bằng lăng tím vấn vương. Bên phượng thắm hạ nồng nàn hương nắng. Đêm Trường Sa.

Chuyện Tình Hồ Trúc Giang

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sĩ: Thụy Vân

Ca sĩ khác: Võ Hạ Trâm

Tôi kể người nghe, chuyện tình hồ Trúc Giang. Có một chàng trai, yêu say bóng nước của nàng. Bóng nàng, bóng phượng hồng, in đáy nước. Hồ nên thơ, đẹp nhất trần gian. Chàng sợ sóng vỗ, làm tan bóng nàng. Sợ phượng.

Đá Và Hoa

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sĩ: Thụy Vân & Quốc Nghĩa

Ca sĩ khác: Trung Hậu & Đông Quân

Em trăm năm. Anh triệu năm. Em hoa Tam Giác Mạch. Anh là đá Đồng Văn. Hoa còn rất trẻ. Đá tuổi già nua. Mặc cho tiếng đời. Tình chúng mình. Mãi vẩn đẹp đôi..... ***. Anh yêu em. Nụ cười mùa đông:. Một thoáng đỏ trên vành.

Giọt Buồn Không Tên

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sĩ: Thụy Vân

Ca sĩ khác: Quốc Nghĩa

Giọt buồn nầy, em đặt không tên. Bởi tình yêu Anh không bờ bến. Bởì trái tim Em không bao giờ quên.... ***. Giọt buồn nầy, em viết về anh:. Ngày ra đi, ai cũng biết tên, đến ngày nằm xuống. Anh thành chiến sĩ vô.

Hạt Lúa Chia Đôi

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sĩ: Thụy Vân & Quốc Nghĩa (Beat)

Ca sĩ khác: Quốc Nghỉa

Ta cùng cắn làm đôi hạt lúa nầy…. Cho môi trong môi ngây ngất đắm say. Để một nửa bên môi Em ươm mầm mạ mới sang năm. Còn một nửa bên môi Anh dâng trọn cho tổ quốc Việt Nam. ***. Anh hôn môi Em thật lâu người con gái đức.

Lk Lời Tỏ Tình Của Mùa Xuân, Điệp Khúc Mùa Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng & Vũ Bảo & Thụy Vân & Hà Vân

Bài hát: LK Lời Tỏ Tình Của Mùa Xuân, Điệp Khúc Mùa Xuân - Hà Vân, Vũ Bảo, Nguyễn Phi Hùng, Thụy Vân. Mùa Xuân đến đạp xe trên phố tóc xõa vai mềm. Mùa Xuân hát nụ hoa thơm ngát nở trên môi hồng. Mùa xuân rất hiền lặng.

Những Lời Thề Của Biển

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sĩ: Thụy Vân (Beat)

Từ thuở xa xưa. Khi *Lý Sơn có dấu chân người. Lời thề của biển, bao lần vượt sóng ra khơi:. “Thề chết xin làm mộ gió, xương tàn hóa cành san hô”. San hô đỏ thắm máu Lạc Hồng. San hô đỏ thắm tình vợ chồng. Ngày đê giữ biển.

Nước Mắt Của Em Tôi

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sĩ: Thụy Vân

Ca sĩ khác: Quốc Nghĩa

Khi chiếc cổng trường vừa khép vội. Một cánh phượng rơi đỏ hoe mắt em tôi. Mấy hạt mưa đầu hạ vo tròn bao nỗi nhớ. Nước hồ Trúc Giang đầy, hay nước mắt của mây. ****. Khi chiếc cổng trường đã khép lại. Là lúc em tôi của mùa.

Quê Nghèo (Bao Giờ Anh Lấy Được Đồn Tây, Bao Giờ Em Lấy Được Đồn Tây)

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Thụy Vân

Ca sĩ khác: Duy Khánh; Khánh Ly; Quỳnh Giao; Hương Lan; Thái Thanh (trước 75); Mai Hương (trước 75); Thái Hiền; Quang Linh; Nhạc Hòa Tấu; Mỹ Hạnh; Elvis Phương

Làng tôi không xa kinh kỳ sáng chói. Có những cánh đồng cát dài. Có lũy tre già tả tơi. Ruộng khô có những ông già rách vai. Cuốc đất bên đàn trẻ gầy. Có người bừa thay trâu cầy. Bình minh khi sương rơi mờ trên rẫy.

Rung Lên Lục Lạc Vàng

Tác giả: Vũ Đức Sao Biển

Ca sĩ: Thụy Vân

Rung lên Lục Lạc Vàng. Rung lên Lục Lạc Vàng. Con bò về. Giúp người vượt qua khó khăn. Mai đây giữa mùa vàng. Con bê nhảy nhịp nhàng. Cho đồng xanh, đồng xanh rộn tiếng ca vang. Mẹ Âu Cơ sinh ra trăm trứng. Chúng ta gọi.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Thụy Vân