Nếu Anh Đã Quên (Nếu Em Đã Quên)

Tác giả: Lý Hải

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Nhưng sau cơn mơ em đã vội đi rất mau để anh lẻ loi. Anh chơi vơi như mất người. Người ra đi bỏ lại chốn đây giấc mơ xưa đã vỡ tan. Nếu em đã quên rồi. Những yêu dấu hôm nào. Thì hãy yên vui bên người yêu đắm say giấc.

Nếu Yêu Thì Sao

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lý Hải]

Ca sỹ thể hiện: Hữu Nghĩa; Minh Nhí; Mạnh Đình

Đời nếu yêu vui là bao. Còn nếu không đời buồn ra sao. Anh luôn mong em cho anh tiếng yêu khi nào. Anh yêu em nhưng em đâu biết chăng cớ sao. Đời sẽ vui khi được yêu (Oh ma ma oh ma ma). Buồn biết bao chẳng được ai yêu.

Niềm Đau

Tác giả: Lý Hải

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huệ; Lý Hải

Em ra đi, không nói một lời để mình ta cô đơn lạnh giá. Trong đêm khuya, ta khóc âm thầm cùng màn đêm mênh mông giá băng. Em nơi xa không biết có chờ một ngày kia đôi ta có nhau. Cùng say đắm ân tình, sống bên nhau,

Niềm Thương Nhớ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Lý Hải]

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Nào ai biết lòng tôi muốn thiêu đốt. Mong từng giây về người. Và đôi lúc lòng như muốn băng giá. Sao người không đến. Khi màn đêm bao quanh tâm hồn. Giờ em đang nơi phương nào, người ơi. Tình đã hết cùng theo những mơ.

Tình Xa Người Xa

Tác giả: Lý Hải

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Lý Hải

Theo cơn mưa về đâu hỡi em. Có hay chăng anh giờ đang thẫn thờ. Đôi môi xinh và đôi mắt kia. Hồn nhiên mi bao trong câu cuời nói. Em lung linh đẹp như ánh trăng. Tóc mây bay bay vờn bên má đào. Đêm cô đơn tìm trong.

Trái Tim Mùa Thu

Tác giả: Lý Hải

Ca sỹ thể hiện: Minh Quân

Người yêu ơi tình chỉ là giấc mơ mà thôi. Giấc mơ đây đã xa rồi. Người ơi những tháng ngày ấu thơ đã mất. Và mờ dần theo năm tháng ấy. Mùa thu qua để lòng mình bỗng nghe quạnh hiu. Chiếc lá vàng rơi rớt trong chiều.

2 Pages<12
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lý Hải