Anh Không Còn Gì Cho Em

Tác giả: Lý Hải

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Nếu em đã quay bước bỏ đi thật xa thì chớ nên quay về. Bao yêu thương anh đã trao em rồi sao em đành lãng quên. Anh giờ không còn chi để trao về em như ngày xưa ấy. Chỉ còn lại trong trái tim hui quạnh. Một mảnh đời vỡ.

Anh Mong Có Em (Em Mong Có Anh)

Tác giả: Lý Hải

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Lý Hải

Khi anh yêu em, anh yêu mãi muôn đời. Tình yêu anh trao em, chất ngất bao ngày qua. Khi tay trong tay, anh xin hứa một lời. Rằng anh yêu em, anh yêu mãi muôn đời. Ngàn năm trôi qua mau, tình yêu mãi tuyệt vời. Dòng sông.

Chớ Nuối Tiếc

Tác giả: Lý Hải

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Chớ nuối tiếc những ngày mà ta đã yêu nhau trong mộng mơ. Chớ nuối tiếc ân tình mà ta đã trao nhau bao ngày qua. Dẫu có những ưu phiền cùng ta sống trong bao nhiêu kỉ niệm. Đã mãi cách xa rồi còn mong nhớ chi người.

Em Đã Chọn Sai Con Đường

Tác giả: Lý Hải

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải; Nhật Linh; Châu Minh Nhật

Thôi em về đi đừng tiếc nuối mà chi. Khi em ra đi chẳng nói câu từ ly. Để từng đêm anh như người mất trí ôm đắng cay sầu bi. Khi anh cô đơn chẳng thấy em gọi phone. Khi em đang vui hạnh phúc bên người ta. Là khi anh trong.

Em Đẹp Nhất Trần Gian

Tác giả: Lý Hải

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn

Em đẹp nhất trần gian. Nghe chăng em lời yêu trong anh, em đẹp nhất trần gian. Em kiêu sa tựa như thiên nga. Em đẹp nhất trần gian. Con tim anh xao động tuyệt vời. Em đẹp nhất trần gian. Ôi hôm nay hạnh phúc nhất đời. Em.

Em Hạnh Phúc Là Anh An Lòng

Tác giả: Lý Hải

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Ngày hôm nay, hai chúng ta phải xa rời nhau. Từng niềm đau, sẽ khắc sâu trong lòng anh mãi. Người sẽ đến nơi kia cùng ai, còn mình anh đứng yên nơi này. Sẽ âm thầm dõi theo từng bước chân của em... Để bên kia anh chúc em.

Giấc Mơ Của Anh (Giấc Mơ Của Em)

Tác giả: Lý Hải

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Giấc mơ này em có hay. Đến bên người dịu dàng nồng nàn tình anh tràn đầy nụ cười trao em. Xóa ưu phiền thôi nỗi niềm đến bên người thì thầm. Một lời yêu anh chẳng cần hẹn thề non xanh hạ rơi tình anh giọt nắng ấm trên bờ.

Giáng Trần

Tác giả: Lý Hải

Một mình ta phiêu du nơi đây chốn trần gian. Tình cờ gặp em một người đẹp tựa muôn cánh hồng. Làm cho con tim ta hôm nay ngẩn ngây. Tình nắm say. Trời cao đã ban cho ta duyên kiếp gần nhau. Thì nguyện xin mãi gửi trọn.

Lại Một Người Nữa Ra Đi

Tác giả: Lý Hải

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Bao ngày nhớ bao ngày thương. Bao ngày chờ năm tháng em mang. Mối tình đầu tôi cất bước về đâu. Làm sao tôi quên bao nụ hôn lần cuối. Làm sao tôi sống trên đời. Khi tôi còn mãi xa em nhé. Có biết tình ai trên cuộc.

Lời Hứa Tàn Phai

Tác giả: Lý Hải

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khoa; Phúc Nhĩ Kha

Ngày xưa khi còn nhau em thường hay nói rằng. Chỉ yêu mình anh riêng anh mà thôi. Tình ta như mùa xuân vang lời ca trên cõi trần. Dắt anh vào cơn mơ mơ tình mãi xanh. Mùa xuân qua thật nhanh như mùa.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lý Hải