Cho Anh Say

Tác giả: Thiện Ngôn

Ca sĩ: Phan Duy Anh

Hãy cho anh biết. Anh giờ đang đúng hay sai. Mà sao cố chấp. Tim của anh cứ nhớ hoài. Nhớ những kỉ niệm không vui. Nhớ một người tổn thương mình. Là anh quá ngốc. Nên tự làm trái tim đau. Đừng ai nhắc đến. Tên của em ngay.

Cho Đi Và Nhận Lại

Tác giả: Gia Huy

Ca sĩ: Phan Duy Anh

Mỗi sáng tỉnh giấc. Nhìn qua ô cửa. Lại nghe trong tim nỗi cô đơn. Làm sao có thể sống tốt hơn bây giờ. Khi nỗi nhớ tràn về trong mơ. Giờ em tay trong tay vui với ai đêm ngày. Còn tôi nơi đây ngồi ôm đắng cay. Lòng vẫn cứ.

Hạt Mưa Vấn Vương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phan Duy Anh

Có những nỗi nhớ khuất sâu trong đêm, cùng với những ký ức đã tan trong mưa buồn. Em đâu hay, anh mang chua cay. Hãy nói những ước muốn trong em hôm nào, để xóa những ký ức trong em cồn cào mà. Em đâu hay, anh đang nơi.

Họ Đâu Thương Em

Tác giả: Xôn Nguyễn

Ca sĩ: Phan Duy Anh

Tình yêu đâu ai biết trước điều gì. Nay hạnh phúc mai thì biệt ly. Đậm sâu bên nhau như bức tường dày. Cũng đổ vỡ sau hai từ chia tay. Rồi anh đi theo người mới. Người ta cũng đã bỏ rơi. Để hôm nay anh phải khóc. Đòi ôm em.

Mình Có Thể Yêu Nhau Lần Nữa Không

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phan Duy Anh (remix)

Liệu rằng anh có thể. Được gặp lại em thêm một lần nữa không? Vì trong anh nỗi nhớ yêu thương ấy. Vẫn chật chội trong lòng. Tim anh giờ đây là một khoảng trống. Mênh mông em để lại. Đã có một lỗ hổng. Thật khó có ai để.

Một Dạ Hai Lòng

Tác giả: Yan Nguyễn

Ca sĩ: Phan Duy Anh

Ca sĩ khác: Beat

Rồi 1 chuyện tình đã hết. Con đường xưa bơ vơ 1 mình. Chìm vào những đêm tối. Anh ngồi đây trông theo áng mây. Bầu trời lặng lẽ xao xác. Vương hồn ai nôn nao vô bờ. Cũng vẫn ánh trăng đó. Bên cạnh anh nay ko bóng.

Nên Chờ Hay Nên Quên

Tác giả: Yan Nguyễn

Ca sĩ: Phan Duy Anh

Chào em cô gái năm xưa hay nói hay cười. Chào em cô gái năm xưa tưởng chừng rất thơ ngây. Vẫn đôi mắt mơ màng xinh xinh. Khuất sau phía ánh nhìn lung linh. Gieo tôi một chút thương nhẹ nhàng. Từ giây phút ấy con tim tôi.

Nhớ Và Đợi

Tác giả: Yan Nguyễn

Ca sĩ: Phan Duy Anh & Nguyễn Triều Dâng

Khi màn đêm lướt qua về trong từng khúc ca anh tìm. Tình yêu đôi ta như vút bay lên bầu trời. Rồi lặng nhìn chốn ấy tiếng mưa ngoài hiên vẫn rơi. Giấc mơ thuở xưa về em còn đây môi hôn ngọt ngào. Dẫu mai này dù cho sương.

Nơi Yêu Thương Ở Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phan Duy Anh

1. Đêm đông lao xao tiếng mưa khóc thầm. Lá rơi buồn ngoài hiên đầy gió. Không gian hoang vu nghe tiếng thở than. Khóc cho một cuộc tình trái ngang. Bao nhiêu yêu thương bao câu ước thề. Vội vàng làm chi để rồi chia.

Sau Lưng Là Cha Mẹ

Tác giả: Nguyễn Khánh Sang

Ca sĩ: Phan Duy Anh

Đã bao ngày con biết không, cha đã mong đã chờ. Nhìn thấy hình hài giọt máu yêu của cha. Và đã bao ngày con biết không. Mẹ đã mong từng giờ. Chín tháng mười sau quá lâu, thật lâu. Rồi tiếng khóc trẻ thơ, làm cha mẹ vui.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Phan Duy Anh