Yêu Nhau Mùa Xuân

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Quang Vinh

Mình đã yêu nhau mùa xuân. Tình mãi như xuân rực rỡ, người đến thế gian, nụ cười chan chứa nơi nơi. Hạnh phúc cho tình lứa đôi. Cùng anh phố vui, đường hoa nắng rơi. Tình yêu thắm tươi tô hồng cuộc đời. Nhẹ đôi.

Về Đây Anh Hỡi (Về Đây Em Hỡi)

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà; Thùy Dung

-Về đây hỡi anh, cùng anh bước trên con phố quen. Dù cho gió mưa, mờ phai dấu chân mình đã qua. Về đây hỡi anh, để nghe chim hót trong nắng hanh. Và nghe con suối rì rào êm ái mãi trôi. -Về đây hỡi anh, để nghe lá rơi trong.

Vẫn Mơ Về Anh

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải; Nhất Loan

Tình là giọt nước mắt rớt trên môi những đêm dài. Tình là ngàn nỗi nhớ mãi trong tim bóng hình ai. Giờ chỉ là tiếc nhớ bao ngày êm đềm. Anh ơi có hay chăng em vẫn mơ về anh. Một chiều nào quấn quýt mãi bến anh chiếc hôn.

Vẫn Hoài Ước Mơ

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca

Hỡi em yêu, còn trong ta đầy những ước mơ. Sống kiếp phiêu du, đời luôn vui vì muôn tiếng hát. Đã khóc đã vui với bao hạnh phúc có trong tầm tay. Vẫn cứ ước mơ dẫu cho thời gian phai mờ. Hãy cứ vứt đi những ưu phiền kia,

Valentine (Ngày Hạnh Phúc)

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Thy Dung

Đêm nay trăng lung linh với muôn ngàn ánh sao trời. Khi đôi ta bên nhau kết bao mộng ước dưới trăng. Không gian như hân hoan hòa trong tiếng gió dịu dàng. Chứng cho tình yêu đôi lứa nguyện suốt kiếp dài lâu. Khi tay đan.

Tôi Bỗng Thấy

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Tôi ngồi bên em cỏ ngát xanh thơm gọi mời. Côn trùng như vang khúc ca điệp khúc mê say ngàn hoa. Tôi ngồi nơi đây với em chờ nắng xôn xao đang về. Để nắng mong manh làm hồng môi em. Ta ngồi nơi đây nhìn cánh chim bay qua.

Tình Vui Khi Có Nhau

Tác giả: Quốc Vượng

Khi đôi ta có nhau em ơi hãy vui thật vui, để một ngày mất nhau ta không còn chi tiếc nuối. Khi bên em có anh xin em hãy quên thời gian, để ngày dài mãi luôn được gần bên nhau. Xin em yêu hãy quên đi những tháng năm.

Tình Như Giấc Mộng Tan

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng; Lam Trường; Johnny Dũng; Chưa Biết; Minh Tuyết

Từ ngày em xa vắng, anh đã nghe sầu dâng trong mắt. Lời nào em chưa nói, cớ sao vội cách xa.. người ơi. Tình rồi như mây khói.. tan vào một cõi xa mù khơi. Nhớ không em ngày hai chúng ta.. tình đầy thiết tha. Rồi những.

Tình Hồng

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Thùy Dung; Quốc Vượng; Lam Trường; Thủy Tiên; Tốp Ca; Chưa Biết; Thu Phương; Huy MC; Hạ Vy

Tình yêu như khói mây nhẹ trong gió trời. Trôi vào tim ta có hay tình sao ngất ngây. Nào ai có ngờ khung trời riêng em ước mơ. Người yêu như cánh hoa. Mỏng manh ngỡ ngàng. Âm thầm tim anh nhớ mong. Người ơi biết.

Tình Đã Dâng Sầu

Tác giả: Quốc Vượng

Tình có là mơ, dù tình có là thơ. Rồi cũng nhạt phai cuốn theo làn gió bay xa mịt mờ. Thà nhớ vậy thôi. Mà lòng vẫn còn vui. Đừng trách mà chi, khi tình tan vỡ đâu ai mong chờ. Đời vẫn buồn tênh. Dù đời vẫn màu xanh.

6 Pages123456>