12 Bài Hát Cách Mạng Hào Hùng.

Tác giả: Nhiều Tác Giả

Ca sĩ: V.A

Để nghe từng bài, các bạn click vào số giây được hiển thị ở đầu tựa bài hát. 00:01 Bác đang cùng chúng cháu hành quân. 04:06 Bài ca may áo. 07:41 Bài ca nữ tự vệ Sài Gòn. 10:55 Cô gái Sài Gòn đi tải đạn. 15:10 Đất nước.

Bài Ca Người Phụ Trách

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: V.A

Lớp lớp măng non đầy sức sống. Bao tấm khăn hồng đẹp lung linh. Ánh mắt em thơ như ngàn hoa hé cười. Đón chào bình minh đang tỏa sáng khắp nơi nơi. Vì đàn em than yêu, vì ngày mai đang lên. Toàn đoàn ta dang tay đón cả rừng.

Bài Ca Người Thợ Điện

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: V.A

Điện lực Việt Nam tự hào với bao người thợ đi lên từ gian khó. Điện lực Việt Nam tự hào với bao thế hệ cùng chung tay xây đắp cho những công trình vì ngày mai. Vượt qua bao đèo cao. Vượt qua bao sông sâu mà lòng không nản.

Bạn Tình Ơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: V.A

Ơi là bạn tình ơi. Chứ ai biết nước sông lam rằng là trong là đục. Thì biết sống cuộc đời rằng là nhục là vinh. Chứ thuyền em lên thác xuống ghềnh. Nuớc non là nghĩa là tình ma ai ơi. Ơi là bạn tình ơi ơ. Chứ nhìn núi.

Bé Chúc Xuân

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sĩ: V.A

Bánh chưng xanh bên dưa hấu đỏ. Nhành mai vàng bên cành đào tươi. Tết năm nay bé thêm một tuổi. Chúc ông bà sức khỏe vui tuổi già. Chúc ba mẹ sức khỏe nhiều nhiều. Chúc anh chị thương bé nhiều nhiều. Nhưng bé lớn rồi bé.

Bữa Cơm Gia Đình

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Minh Khang & V.A

Anh ơi công việc xong chưa. Hãy quay về nhà ăn cơm. Em và con sẽ có món quà tặng anh. Ba ơi mau về nhà ba. Canh chua cá lóc kho tộ. Cả nhà ta cùng ăn bữa cơm gia đình. Ba đang mau về đây thôi. Ba nhớ tiếng cười của con. Và.

Cảm Ơn

Tác giả: Wanbi Tuấn Anh

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh & Wanbi Tuấn Anh & V.A

Ngày trôi qua ngày , nhận ra quay ta dường như biết bao niềm đổi thay. Sao thời gian trôi thật mau, để giờ đây tôi thầm biết được rằng. Thật hạnh phúc với những gì cuộc đời đã cho tôi. Niềm vui nỗi buồn, sẽ mãi mãi trong.

Cánh Cửa Diệu Kỳ

Tác giả: Khắc Hưng & Dế Choắt

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh & V.A & Dế Choắt & Hoàng Rob

Đêm nay trăng thật sáng bầu trời đầy sao. Tôi đang ở vạch xuất phát tự hỏi mình cần làm sao. Ngày bé tôi vẫn hay mơ với bao điều hoài bão. Tự tay mình mở cánh cửa đang chứa đựng những điều khát khao. Tôi cần có.

Chạy Đi Rồi Tính

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hứa Vĩ Văn & Việt Hương & V.A & Diễm My 9x

Chạy mau chạy chạy chạy mau. Tụi nó đang đuổi theo ở đằng sau. Chạy đi chạy chạy chạy đi. Để tao coi tụi mày chạy kiểu gì. Chạy mau chạy chạy chạy mau. Tụi nó đang đuổi theo ở đằng sau. Chạy đi chạy chạy chạy đi. Để tao coi.

Chỉ Có Thể Là Mẹ

Tác giả: Lê Minh Trung & Phạm Thành Trung

Ca sĩ: V.A

Có bao giờ một lần ta nghĩ,nhớ thương mẹ những ngày đã qua, để cho con một bữa cơm ăn mẹ đã thức hàng giờ cùng quang gánh nặng nề. Có bao giờ một lần ta khóc,bởi thương mẹ những ngày ấu thơ. Sớm hôm từng đêm đâu giấc.

6 Pages123456>
danh sách bài hát của ca sĩ V.A