Anh Khác Hay Em Khác (Em Khác Hay Anh Khác)

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: LạcQuan

Karaoke: Khắc Việt

Ca sĩ khác: Khắc Việt (DJ Hoàng Anh Remix); Khắc Việt; Hứa Như Ý (Remix)

Có phải em hết yêu anh rổi. Em hay nói đi ngươi ơi. Anh vô tâm hay là anh đã sai. Mà dường như ta dần xa cách. Em nói đôi ta không hợp. Em nói anh không còn như trước. Những tại sao em ơi. Những lúc ta bên nhau Bàn tay em.

Anh Mong Em Quay Về

Tác giả: Khánh Đăng

Ca sĩ: LạcQuan

Ca sĩ khác: Khánh Đăng

Nếu em nói mối tình này tan như khói mây. Thì anh mãi mặn nồng yêu em đắm say. Tình xưa mãi còn đầy không sao đổi thay. Tim anh năm thắng mong chờ. Anh luôn yêu em yêu ngất ngây. Anh yêu điên như say tiếng yêu này. Dù.

Anh Và Em Đều Có Lỗi (Anh Ấy Và Em Đều Có Lỗi, Em Và Anh Đều Có Lỗi)

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: LạcQuan

Ca sĩ khác: Lưu Chí Vỹ (remix); Lưu Chí Vỹ

Đã không còn từng ngày từng ngày bên nhau đắm say... Anh và em kề vai trong tay ngắm sao trên trời. Người nay đã đổi thay chạy theo tiếng yêu xa lạ. Bỏ lại đây mình anh lẻ loi.... Đã không còn niềm tin niềm tin trong.

Anh Vẫn Chờ Em (Em Vẫn Chờ Anh)

Tác giả: Thái Hùng

Ca sĩ: LạcQuan

Ca sĩ khác: Ngọc Hải; Cao Thiên Quốc; Đàm Vĩnh Hưng; Quách Thành Danh

Ngày nào em đến mang theo một mối tình nồng. Từng vòng tay ấm ru anh trong giấc ngủ vùi. Ngàn lời ưu ái bước trên đường vai sánh vai. Xin được một lần tình không đổi thay. Từ dạo xa vắng em quên dần những hẹn thề. Anh.

Bạc Tình

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: LạcQuan

Ca sĩ khác: Ngọc Thuý; Trần Cao; Tuấn Ngọc; Đàm Vĩnh Hưng

Vội vàng làm chi trách nhau bạc tình. Vội vàng làm chi xót xa không đành. Giờ còn mình ta lắng nghe duyên nồng. Ôi tái tê. Vội vàng làm chi trách nhau phủ phàng. Chỉ một lần yêu mắt môi hoen màu. Một lần rời xa nỗi đau như.

Bạc Trắng Tình Đời

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: LạcQuan

Ca sĩ khác: Lương Gia Huy; Lưu Chí Vỹ; Quang Hà (DJ Turbo Remix); Cao Thiên Tú; Chau Viet Cương -remix; CaliMoon; Thanh Thảo; ThTh

Ngày mai tôi sẽ cố quên người. Cho dù em có quay về đây. Ngày mai tôi sẽ rời xa em. Cho dù em còn yêu tôi. Bạc trắng như vôi tình đời. Màu đen cho cuộc tình hồng. Tình nghĩa đôi ta từ đây. Như vầng trăng gặp mờ giông.

Biết Làm Gì Hơn

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: LạcQuan

Ca sĩ khác: Nguyễn Thánh Mạnh; Gia Huy; Trần Tâm; Lâm Chấn Kiệt

Buổi sáng thức dậy anh bỗng nhớ về em. Nhớ nhiều hơn những trưa hè nắng cháy. Vạt nắng cuối ngày anh cũng nhớ về em. Anh cũng mơ từng đêm. Sao tự nhiên em bỗng quay về đây. Nỗi vui mừng hay là giọt nước mắt. Bao ngày.

Bốn Điều Yêu (4 Điều Yêu)

Tác giả: Hà Hải Đăng

Ca sĩ: LạcQuan

Anh không cần biết em như thế nào. Anh không cần quá khứ em làm sao. Dù cho em ngày xưa bao mối tình. Không bận tâm anh sẽ không bận tâm.. Chỉ cần em trao anh tấm chân tình. Và lời nói xuất phát từ trái tim. Chỉ cần em.

11 Pages12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ LạcQuan