Áng Mây Vô Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Gia Hùng

Bầu trời đêm sương mờ giăng kín lối anh về. Phải chăng là vì sương kia rơi ướt mi. Haу bởi nhung nhớ vì уêu ai kia quá dại khờ. Thế nên giờ anh bước đi giữa những nỗi đau. Ngàу mình уêu nhau em đã từng hứa những gì. Cớ.

Anh Buông Tay Rồi Đó Em Đi Đi

Tác giả: Đông Thiên Đức

Ca sĩ: Lương Gia Hùng

Anh mệt mỏi bao năm rã rời chạy theo chiếc bóng em. Anh đã cố cho em yên lòng nhưng chỉ là vô vọng. Dù biết trước khi xa em rồi linh hồn anh vẫn tin. Bên cạnh anh lòng em chắc vui. Ngày yêu nhau anh chưa bao giờ nghĩ rằng.

Anh Vẫn Yêu

Tác giả: Đông Thiên Đức

Ca sĩ: Lương Gia Hùng

Em đến đây như một giấc mơ. Dù con tim anh đã tưởng như lạnh băng. Em đến bên cầm tay siết chặt. Xoá nỗi đâu trong trái tim anh. Em xinh hơn muôn ngàn ánh sao. Để con tim anh đã biết đâu là yêu. Khi đôi chân anh quá mỏi.

Chỉ Còn Nỗi Đau

Tác giả: Nguyễn Công Thắng

Ca sĩ: Châu Khải Phong & Lương Gia Hùng

Mai này trên lối ấy sẽ có ai đón đưa em về. Anh thì buồn lê thê bước chân đi mà lòng không muốn. Đôi mình phải xa nhau hai lối đi hai người như vậy. Anh chẳng hiểu lý do em nói chia tay. Anh phải làm sao đây khi biết anh.

Chờ Nhau Nhé

Tác giả: Trần Phúc Thắng

Ca sĩ: Lương Gia Hùng

Mai này xa nhau rồi chỉ còn giây phút thôi người ơi. Từng câu nói yêu thương thêm vẫn vương nhớ em. Làn môi ấm màu mắt nhung huyền như ánh trăng dịu hiền. Nụ cười của em đó mãi in sâu vào trái tim. Tay cầm tay không.

Chuyện Đời Công Nhân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Gia Huy & Lương Gia Hùng

Ca sĩ khác: Dương Nguyên Tâm; Huỳnh Nhật Huy; Xuân Phú

Này bạn hiền ơi ngồi đây tôi kể bạn nghe chuyện đời. Cuộc đời công nhân quen đi sớm về khuya. Có khi không thấy mặt trời. Sáng ăn mì gói pha nước sôi vội vàng. Tối về quán cóc tô bún ấm lòng thế thôi. Mơ lúc thảnh.

Dẫu Chỉ Là Ký Ức

Tác giả: Đông Thiên Đức

Ca sĩ: Lương Gia Hùng

Ngập tràn trong bao men đắng mong niềm đau sẽ vơi. Nghẹn ngào gọi tên tình ơi sao mãi xa tầm với. Dặn lòng yêu em anh đã yêu bằng cả trái tim. Càng giận càng yêu nhiều thêm dẫu đã quá êm đềm. Tự gạt đi dòng nước mắt anh.

Đứng Cạnh Nỗi Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Gia Hùng

Đó chẳng phải là em nữa rồi. Trái tim em nay đã thay đổi. Đã xem nhau là mãi mãi rồi. Sao dửng dưng như chưa tồn tại. Có một người dành trọn nỗi đau. Vẫn âm thầm đứng sau hạnh phúc. Chỉ xin thêm một đêm nữa thôi. Để nhớ.

Đừng Đi Ở Lại Được Không

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Gia Hùng

Mình từng có một cuộc tình tuyệt vời. Nhưng sao giờ tan theo mây khói. Từng nói mãi chờ dù đời mệt nhoài. Dù vạn ngày buồn củng sẽ mãi chờ. Rồi một ngày buồn nắng cũng không về. Em cũng chẳng về đây nữa. Nhẹ nhàng nhưng.

Gấp Trăm Lần Đau

Tác giả: Đông Thiên Đức

Ca sĩ: Lương Gia Hùng (Remix)

Một ánh mắt đắm say tình yêu ấy. Một câu yêu em trao anh vội vàng. Một đêm trăng để ta được bên nhau. Ngàn lời hứa yêu muôn kiếp sau. Một tiếng khóc để em gần bên ai. Một cơn đau theo anh suốt đêm dài. Một đêm bên nhau.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Lương Gia Hùng